Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw 23h30 ngày 30/8 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw lúc 23h30 ngày 30/8 (VĐQG Ba Lan 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw

Vòng 3 của VĐQG Ba Lan trên sân vận động Stadion Miejski w Szczecinie sẽ là cuộc chiến giữa câu lạc bộ Pogon Szczecin và câu lạc bộ Slask Wroclaw. Đây là trận đấu bù của hai câu lạc bộ này, hiện tại khoảng cách giữa Pogon Szczecin và Slask Wroclaw chỉ là 1 điểm nhưng Pogon Szczecin đá ít hơn so với Slask Wroclaw 1 trận.

Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw
Nhận định Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw 23h30 ngày 30/8 (VĐQG Ba Lan 2023)

Sau 4 vòng đấu, Pogon Szczecin có 2 thắng 2 thua mang về 6 điểm và sở hữu vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng VĐQG Ba Lan. Dù đây không phải thành tích tệ nhưng 2 vòng đấu gần đây Pogon Szczecin đang đá không tốt và phải nhận về 2 trận thua theo cách khó mà chấp nhận được. Người hâm mộ đang hy vọng họ sẽ đánh bại Slask Wroclaw ở vòng thi đấu tới để mang về chiến thắng thứ 3 tại VĐQG Ba Lan.

Bên phía Slask Wroclaw, đội bóng này lại có phong độ trái ngược so với đội chủ nhà. Đội khách khởi đầu mùa giải một cách chậm rãi, câu lạc bộ chỉ hoà với thua nhưng 2 vòng đấu gần nhất tại VĐQG Ba Lan thì họ lại giành được chiến thắng để mang về 6 điểm tuyệt đối. Với màn trình diễn tích cực gần đây chẳng có lý do nào Slask Wroclaw không nghĩ tới 3 điểm trước Pogon Szczecin cả.

3 chiến thắng giành cho Slask Wroclaw, 1 trận thắng giành cho Pogon Szczecin trong 5 trận đấu gần nhất hai cái tên này gặp nhau, trận đấu còn lại diễn ra với tỷ số 1-1. Vòng đấu tới, khả năng Slask Wroclaw thắng Pogon Szczecin cao hơn so với Pogon Szczecin thắng Slask Wroclaw dù cho đá trên sân Stadion Miejski w Szczecinie.

Nhận định tổng bàn thắng trận Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw

Số bàn thắng xuất hiện khi Pogon Szczecin thi đấu tại VĐQG Ba Lan lúc này đang là 1.8 bàn trong khi đó số bàn thắng xuất hiện khi Slask Wroclaw thi đấu ở giải đấu này là 3 bàn. Với số pha lập công mà đội chủ nhà Pogon Szczecin hay đội khách Slask Wroclaw tạo ra như vậy, khả năng trận tới có trên 2.5 bàn.

Dự đoán kết quả Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw: 1-2

Thành tích đối đầu Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw

Nhận định Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw 23h30 ngày 308 (VĐQG Ba Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw

Thành tích gần đây của Pogon Szczecin

Nhận định Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw 23h30 ngày 308 (VĐQG Ba Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Pogon Szczecin

Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Nhận định Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw 23h30 ngày 308 (VĐQG Ba Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Đội hình dự kiến Pogon Szczecin vs Slask Wroclaw

  • Pogon Szczecin: Sebastian Kowalczyk, Dante Stipica, Mateusz Łęgowski, Leonardo Koutris, Damian Dąbrowski, Benedikt Zech, Danijel Lončar, Kamil Grosicki, Linus Wahlqvist, Vahan Bichakhchyan, Alexander Gorgon.

  • Slask Wroclaw: Rafał Leszczyński, Patrick Olsen, Konrad Poprawa, Martin Konczkowski, Daníel Leó Grétarsson, Michał Rzuchowski, Łukasz Bejger, Diogo Verdasca, John Yeboah, Matias Nahuel, Erik Expósito.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X