Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs New York City 7h00 ngày 31/10 (Nhà nghề Mỹ 2022)

Chủ Nhật 30/10/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs New York City trận đấu giải MLS 2022: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs New York City

Philadelphia Union vs New York City
Philadelphia Union vs New York City

Giải Nhà nghề Mỹ mỗi mùa có 2 danh hiệu tập thể quan trọng. Gồm MLS Shield dành cho nhà vô địch giai đoạn đá vòng tròn và MLS Cup dành cho đội về nhất trong các cuộc chiến knock-out giữa nhóm 14 CLB có thành tích cao nhất BXH 2 miền Đông-Tây của giai đoạn 1. Hiện Los Angeles FC đã giành MLS Shield còn MLS Cup thì đang bước vào các trận chung kết miền.

Ở chung kết miền Đông, 2 nhân vật chính là Philadelphia Union và New York City. Ở giai đoạn vòng tròn, Philadelphia Union về nhất BXH miền Đông nên được đặc cách vào thẳng bán kết MLS Cup và họ hạ Cincinnati để lấy suất vào chung kết. Trong khi đó, New York City phải trải qua các vòng tứ kết (thắng Inter Miami 3-0) và bán kết (hạ Montreal 3-1) mới tới được đây.

Thứ hạng giai đoạn 1 của Philadelphia Union cao hơn nên họ được đá sân nhà ở trận chung kết miền sáng mai. Theo tỷ lệ châu Á, đội chủ sân Subaru Bank là cửa trên của mức chấp 0.5 bàn ở 90 phút sắp khai diễn. Ở giai đoạn 1 MLS mùa này, Philadelphia Union đã giành thắng lợi cả 2 lượt đi-về trước đại diện bóng đá New York.

Phong độ sân nhà mùa này của Philadelphia Union có thể nói là tuyệt đối xuất sắc Bất bại tất cả 18 trận đã dấu- trong đó có 10 thắng lợi liên tiếp gần đây. New York City tất nhiên cũng đang bay cao cùng chuỗi 5 chiến thắng mới nhất ở MLS. Nhưng xét kỹ, họ không phải cái tên đáng tin cậy sân khách (thua kèo 5/8 trận). Chiến thắng trong tầm tay Philadelphia Union!

Nhận định Philadelphia Union vs New York City 7h00 ngày 3110 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 1
Philadelphia Union vs New York City
  • Lựa chọn: Philadelphia Union

Nhận định hiệp 1 Philadelphia Union vs New York City

7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Philadelphia Union, đội chủ nhà ghi đúng 1 bàn ở hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó New York City cũng tịt ngòi hiệp 1 ở 8/10 chuyến làm khách trước Philadelphia Union. 5/7 trận vừa qua của Philadelphia Union, kết quả 45 phút đầu là Xỉu. Đó cũng là kịch bản bàn thắng trước giờ nghỉ ở 5/7 trận mới nhất của New York City.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Philadelphia Union vs New York City

Bình quân chỉ có 2 bàn/trận trong 8 cuộc chạm trán mới đây của 2 CLB. Cần biết, Tài-Xỉu cặp đấu này là 2.5 bàn. 5 trận vừa qua của Philadelphia Union cũng chứng kiến trung bình 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Về phần New York City, đội bóng này không thể “nổ súng” ở 3 chuyến làm khách gần nhất được chấp đúng 0.5 bàn. Cửa Xỉu sáng!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union vs New York City: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Philadelphia Union vs New York City 7h00 ngày 3110 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Philadelphia Union vs New York City

Thành tích gần đây Philadelphia Union vs New York City

Nhận định Philadelphia Union vs New York City 7h00 ngày 3110 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs New York City 7h00 ngày 3110 (Nhà nghề Mỹ MLS 2022) 4
Thành tích gần đây của đội New York City

Đội hình dự kiến:

  • Philadelphia Union: Blake; Mbaizo, Glesnes, Elliott, Wagner; McGlynn, Martinez, Flach; Gazdag; Carranza, Uhre
  • New York City: Johnson; Callens, Martins, Chanot, Tinnerholm; Moralez, Parks; O'Toole, Rodriguez, Pereira; Heber

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X