Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Petrolul vs Hermannstadt 01h00 ngày 14/2 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Hai 13/02/2023 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petrolul vs Hermannstadt lúc 01h00 ngày 14/2 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Petrolul vs Hermannstadt

Câu lạc bộ Petrolul đang có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng VĐ Romania, với thứ hạng vào lúc này thì đội chủ nhà có thể nuôi hy vọng lọt vào nhóm Championship ở giai đoạn 2. Bởi khoảng cách giữa họ và đội top 6 đang chỉ là 3 điểm mà thôi. Cơ hội được rộng mở ra, các cầu thủ đội chủ nhà cần đánh bại đội khách để tự nuôi hy vọng cho chính bản thân mình.

Petrolul vs FC Hermannstadt
Soi kèo Petrolul vs FC Hermannstadt VĐ Romania 2023

Bên phía FC Hermannstadt, đội khách thì gần như đã không còn hy vọng để tham dự Championship ở giai đoạn 2 nữa, dù cho về mặt lý thuyết thì cơ hội vẫn còn. Bởi đội khách đang có 25 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội top 6 đến 8 điểm trong khi đó trên FC Hermannstadt còn có 5 cái tên nữa đang cạnh tranh vào nhóm Championship.

Phong độ của Petrolul vào lúc này đã gần như chạm đáy bởi họ giành 4 thua và 1 hòa ở 5 trận gần nhất tại VĐ Romania. Đội khách FC Hermannstadt thì thi đấu tốt hơn với thành tích 2 thắng 2 thua và 1 hòa cũng tính trong 5 trận gần nhất ở sân chơi VĐ Romania.

Có phong độ tốt hơn, thành tích đối đầu FC Hermannstadt cũng cao hơn so với Petrolul, thế nên khả năng đội chủ nhà sẽ phải nhận thất bại trước câu lạc bộ FC Hermannstadt ở vòng thi đấu tới. Tỷ lệ để đội khách có 3 điểm đang được đánh giá ở mức 39% cao hơn so với đội chủ nhà 7% khi Petrolul sở hữu 32% cơ hội có 3 điểm.

Tỷ lệ Petrolul vs FC Hermannstadt

Nhận định Petrolul vs FC Hermannstadt 01h00 ngày 142 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ Petrolul vs FC Hermannstadt

Tài/Xỉu trận Petrolul vs FC Hermannstadt

Phong độ của Petrolul và FC Hermannstadt đều không quá cao vào thời điểm này, nên khả năng đội chủ nhà lẫn đội khách chơi chặt chẽ để tạo ra sự chắc chắn nơi hàng thủ hòng ngăn chặn bàn thua. Chính vì thế cơ hội ghi được nhiều bàn thắng để kèo tài diễn ra là cực thấp. Một trận đấu có tính kỷ luật cũng như sự phung phí cơ hội của 2 bên sẽ làm cho kèo xỉu sáng cửa 

Dự đoán kết quả Petrolul vs FC Hermannstadt: 0-2

Thành tích đối đầu Petrolul vs FC Hermannstadt

Nhận định Petrolul vs FC Hermannstadt 01h00 ngày 142 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu Petrolul vs FC Hermannstadt

Thành tích gần đây của Petrolul

Nhận định Petrolul vs FC Hermannstadt 01h00 ngày 142 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Petrolul

Thành tích gần đây của FC Hermannstadt

Nhận định Petrolul vs FC Hermannstadt 01h00 ngày 142 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của FC Hermannstadt

Đội hình dự kiến Petrolul vs FC Hermannstadt

  • Petrolul: Andreas Leitner, Marian Huja, Gheorghe Grozav, Florin Borța, Félix Mathaus, Bart Meijers, Valentin Țicu, Alberto Nicolaie Olaru, Christian Irobiso, Seto Takayuki, Constantin Budescu.

  • FC Hermannstadt: Karlo Letica, Mihai Butean, Florin Bejan, Cornel Ene, Raul Oprut, Silviu Balaure, Ciprian Biceanu, Sota Mino, Alexandru Oroian, Valentin Buhăcianu, Daniel Paraschiv.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X