Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Petrolul Ploiesti vs Voluntari 22h30 ngày 31/7 (VĐQG Romania 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petrolul Ploiesti vs Voluntari lúc 22h30 ngày 31/7 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Petrolul Ploiesti vs Voluntari

Sau khi suýt giành vé dự cúp châu Âu mùa trước, Voluntari được kỳ vọng sẽ trở thành một "ngựa ô" ở mùa giải VĐQG Romania 2023/24. Đội bóng này đã khởi đầu giải đấu tương đối hứng khởi khi đụng độ với Botosani và dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Tuy nhiên khi bước vào vòng đấu thứ 2, Voluntari đã bị đưa trở lại mặt đất khi đụng độ với nhà đương kim vô địch Farul Constanta. Họ đã gây ra đôi chút bất ngờ khi tiền đạo George Merloi mở tỉ số ở phút thứ 9. Tuy nhiên thời gian còn lại, Farul Constanta đã chiếm lại hoàn toàn thế trận.

Petrolul Ploiesti vs Voluntari
Nhận định Petrolul Ploiesti vs Voluntari 22h30 ngày 31/7 (VĐ Romania 2023)

Tính đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, lưới của Voluntari đã bị rung lên tới 4 lần. Đáng chú ý là trong đó có cú hat-trick của Ionut Larie bên phía Farul Constanta, đều được ghi trên chấm phạt đền. Trong đó bàn thắng còn lại được ghi bởi Ionu Vina, khiến Voluntari thua ngược 1-4. Hiện tại, Voluntari vẫn chỉ có 3 điểm sau 2 trận, nhưng mùa giải mới chỉ bắt đầu và cơ hội còn nguyên cho đội bóng này. Trước mắt, đội bóng này cần xốc lại tinh thần để tìm kiếm thêm điểm số trong chuyến hành quân đế sân Petrolul Ploiesti ở vòng đấu thứ 3.

Về phía đội chủ nhà, 2 trận đấu của Petrolul Ploiesti đều diễn ra với cùng 1 kịch bản, dù gặp đội bóng như Universitatea Cluj hay Botosani. Họ đều là những người ghi bàn trước phút thứ 20, nhưng bị gỡ hòa rất nhanh và kết thúc trận đấu bằng tỉ số 1-1. Nhìn chung thì Petrolul Ploiesti đã có những thế trận ổn trong 2 vòng đầu, nhưng hàng công chưa hiệu quả khi bỏ lỡ nhiều cơ hội. Mục tiêu của Petrolul Ploiesti chỉ là có được một suất ở nửa trên bảng xếp hạng sau giai đoạn 1, sau khi phải chiến đấu để trụ hạng ở mùa trước.

Petrolul Ploiesti rất muốn thoát khỏi chuỗi hòa, nhưng với tình hiện tại thì điều đó chưa phải điều dễ dàng. Nhất là khi họ đối đầu với Voluntari ở trận đấu tới. Thống kê cho thấy các cuộc so tài sau 5 lần trước đó, mỗi bên đã mang về 1 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa. Đáng chú ý là các trận chia điểm lại đến ở 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Và khả năng số lần hòa sẽ tăng thêm con số 4 sau màn chạm trán sau vòng đấu thứ 3 này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Petrolul Ploiesti vs Voluntari

Mặc dù đã xuất hiện nhiều bàn thắng trong 2 trận gần nhất của Voluntari, nhưng thực tế thì hàng công của họ không mạnh đến vậy. Tất cả pha lập công cho đến lúc này của đội khách trận tới đều được ghi bởi một mình tiền đạo George Merloi. Bên phía Petrolul Ploiesti thì là điều quá rõ ràng khi tỉ số 1-1 được xuất hiện ở 2 vòng đấu gần nhất. Đó có lẽ cũng sẽ là kết quả sau 90 phút tại Stadionul Ilie Oana.

Dự đoán kết quả Petrolul Ploiesti vs Voluntari: 1-1

Thành tích đối đầu Petrolul Ploiesti vs Voluntari

Nhận định Petrolul Ploiesti vs Voluntari 22h30 ngày 317 (VĐ Romania 2023) 1
Thành tích đối đầu Petrolul Ploiesti vs Voluntari

Thành tích gần đây của Petrolul Ploiesti

Nhận định Petrolul Ploiesti vs Voluntari 22h30 ngày 317 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích gần đây của Petrolul Ploiesti

Thành tích gần đây của Voluntari

Nhận định Petrolul Ploiesti vs Voluntari 22h30 ngày 317 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Voluntari

Đội hình dự kiến Petrolul Ploiesti vs Voluntari

  • Petrolul Ploiesti: L. Zima, P. Papp, Guilherme Garutti, V. Ticu, S. Doua, G. Grozav, C. Budescu, T. Seto, Jair, A. Musi, Z. Petrovic.

  • Voluntari: O. Valceanu, I. Armas, N. Aliji, P. Matricardi, Ricardinho, M. Radut, V. Rata, L. Crepulja, D. Andrei, A. Nemec, G. Merloi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X