Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya 18h30 ngày 18/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 18/01/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya lúc 18h30 ngày 18/1 (VĐQG Indonesia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya

Ở vòng thi đấu thứ 18 của giải vô địch quốc gia Indonesia, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu giữa Persita Tangerang và Persebaya Surabaya. Lúc này ở trên bảng xếp hạng, Persita Tangerang đang chỉ có vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng khi họ có được cho mình 22 điểm sau 17 trận đã đấu. Với đội khách Persebaya Surabaya, đội bóng này hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 với 25 điểm và còn nguyên cơ hội lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu khi mà khoảng cách với đội bóng ở vị trí thứ 3 là 10 điểm.

Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya
Soi kèo Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya VĐQG Indonesia 2022

Persita Tangerang cho thấy dấu hiệu của sự hụt hơi thời gian gần đây khi mà họ đã phải nhận tới 4/5 trận đấu gần nhất thất bại và chỉ có 1 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất của mình. Trong khi đó phong độ của Persebaya Surabaya cũng là vô cùng trồi sụt với thành tích 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Sân vận động Indomilk chính là nơi diễn ra trận đấu giữa Persita Tangerang và Persebaya Surabaya ở vòng thi đấu thứ 18. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng nên nhớ ở lần gần nhất được thi đấu tại thánh địa của mình Persita Tangerang đã phải đón nhận 1 thất bại. Ở phần sân còn lại, Persebaya Surabaya đã bất bại 2 trận đấu sân khách liên tiếp của mình thời gian qua với 1 chiến thắng.

Những năm vừa qua, 2 đội đã có tổng cộng 3 lần gặp nhau trong quá khứ và Persita Tangerang đang trở thành con mồi quen thuộc khi đối đầu với Persebaya Surabaya. Bởi lẽ, thành tích mà Persebaya Surabaya có được là 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Có được sự ủng hộ từ quá khứ Persebaya Surabaya sẽ tiếp tục có được cho mình sự tự tin khi họ đang thi đấu cực kỳ ổn định trên sân khách. Trong khi đó, Persita Tangerang đang thi đấu kém cỏi thời gian qua và sân nhà cũng đang là áp lực của họ nên rất có thể họ sẽ đón nhận thất bại ở trận đấu này.

Tỷ lệ Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya

Nhận định Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya 18h30 ngày 181 (VĐQG Indonesia 2022) 1

Tỷ lệ Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya

Tài/Xỉu trận Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya

Ở 2/3 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau đã có kết quả Under bàn thắng. Thêm vào đó, 3/5 trận đấu gần nhất của Persebaya Surabaya cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, 3 trận đấu gần nhất của Persita Tangerang họ đã tịt ngòi. Vì lẽ đó mà nhiều khả năng trận đấu này sẽ khó lòng nào mà có được tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya: 0-1

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya

Nhận định Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya 18h30 ngày 181 (VĐQG Indonesia 2022) 2

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya 18h30 ngày 181 (VĐQG Indonesia 2022) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya 18h30 ngày 181 (VĐQG Indonesia 2022) 4
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến Persita Tangerang vs Persebaya Surabaya

  • Persita Tangerang: Bayangkara, Cattanero, Setiawan, Toha, Kandaimu, Bae Sin Yeong, Basna, Sudin, Fergonzi, Vidal, Ramdhani.

  • Persebaya Surabaya: E.Ari, Leo Lelis, K.Ari, Lauhim, Slamat, Vidal, Hidayat, Aldama, Ballah, Silvio, Yamamoto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X