Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 19h00 ngày 8/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Tư 08/11/2023 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persis Solo vs PSS Sleman lúc 19h00 ngày 8/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Persis Solo vs PSS Sleman

Người hâm mộ của PSS Sleman như đang phải ngồi trên đống lửa khi chứng kiến bộ mặt thi đấu nghèo nàn mà đội bóng con cưng mang lại. Họ đã sự kết thúc tháng 8 khi chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng khi tiếp đón những vị khách Persebaya trên sân nhà. Ngay sau đó các cầu thủ PSS Sleman đã phải nhận về 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trong đó đã có 5 trận đấu đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Với trận gần nhất, thầy trò HLV Bertrand Crasson đã thua Bali United với tỷ số tối thiểu 0-1. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà họ có thể sở hữu đã đến từ tháng 8.

Persis Solo vs PSS Sleman
Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 19h00 ngày 8/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Nếu như tính cả mùa bóng năm nay, PSS Sleman chỉ có thể thắng 4 trận sau 18 vòng đấu. Đây chắc chắn là một con số cực kỳ kém cỏi. Ngoài ra PSS Sleman còn đang chơi không đủ tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Cho đến thời điểm này họ đã phải trải qua chuỗi 4 trận sân khách liên tiếp đều thất bại. Nhìn xa hơn, PSS Sleman chỉ có thể kiếm được đúng 2 chiến thắng sau 8 trận sân khách đã qua. Lần gần nhất đội bóng này phải thi đấu trên sân khách đã bị Persib Bandung đánh bại 4-1.

Nhìn về hướng đối diện, Persis Solo đang có những kết quả ấn tượng hơn hẳn so với đối thủ. 5/6 trận đã qua các cầu thủ Persis Solo góp mặt vẫn đang giữ được mạch bất bại cần thiết. Đáng chú ý đã có 3 trận khép lại với chiến thắng dành cho đội bóng này. Vừa qua khi đối đầu FC Bhayangkara, Persis Solo đã đánh bại đối thủ 2-1 trên sân nhà của mình. Hơn nữa thất bại cuối cùng của Sambernyawa Warriors đã đến từ tháng 10. 

Đáng chú ý Persis Solo đang trình diễn bộ mặt thi đấu vô cùng ổn định tại mái ấm của mình. Thật vậy, 7 trận liên tiếp đội bóng này chơi tại sân nhà đều không phải nếm mùi thất bại. Chưa kể đã có 5 trận trong đó Persis Solo gieo sầu cho những vị khách. Đặc biệt cả 3 trận tiếp đón đội khách PSS Sleman trong quá khứ, Persis Solo đều bất bại với 2 thắng, 1 hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persis Solo vs PSS Sleman

Người hâm mộ luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi PSS Sleman và Persis Solo đối đầu. 4/5 lần trước đó hai đội bóng này so tài đều có tổng bàn thắng trên 2. Ngoài ra 4/5 trận các cầu thủ PSS Sleman thi đấu vừa qua đều vượt mốc 2.5 bàn. Kịch bản này còn được viết lại trong 5 trận liên tiếp Persis Solo góp mặt. Sẽ không ngạc nhiên nếu trận tới giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Persis Solo vs PSS Sleman: 3-1

Thành tích đối đầu Persis Solo vs PSS Sleman

Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 19h00 ngày 811 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persis Solo vs PSS Sleman

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 19h00 ngày 811 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persis Solo

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định Persis Solo vs PSS Sleman 19h00 ngày 811 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Đội hình dự kiến Persis Solo vs PSS Sleman

  • Persis Solo: Riyandi, Febriyanto, Miziar, Bardanca, Maulana, Alrizky, Tan, Sidibé, Poerba, Roni, Sananta.

  • PSS Sleman: Pinthus, Lestaluhu, Nurdiansyah, Thales, Sanjaya, Vizcarra, Hamisi, Kurniawan, Cawor, Caraka, Bustos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X