Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persikabo vs PSIS Semarang 15h00 ngày 20/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persikabo vs PSIS Semarang lúc 15h00 ngày 20/10 (VĐQG Indonesia 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Persikabo vs PSIS Semarang

Persikabo đang đứng trước nguy cơ phải nhận tấm vé xuống hạng khi mùa giải kết thúc. Ở lần ra quân gần nhất, họ đã tiếp tục phải trải qua một trận đấu khó khăn khi tiếp đón Persis Solo trên sân nhà tại Cikarang. Persikabo phải chịu hàng loạt pha tấn công nguy hiểm từ đối phương trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên. Tưởng chừng như họ sẽ bước vào giờ nghỉ với trận hòa, thì ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, PSIS Semarang đã có bàn mở tỉ số tương đối bất ngờ.

Persikabo vs PSIS Semarang
Nhận định Persikabo vs PSIS Semarang 15h00 ngày 20/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sang đến hiệp 2, những nỗ lực của Pedrinho đã giúp cho Persikabo có được bàn quân bình tỉ số. Thế nhưng sau đó không lâu, Persis Solo tiếp tục tái lập thế dẫn bàn nhờ sự kém cỏi ở hàng phòng ngự đội bóng đến từ Cikarang. May mắn cho Persikabo, khi họ nhận được quả phạt đền ở những phút bù giờ, và Pedrinho tiếp tục tỏa sáng với pha dứt điểm thành công để giữ lại 1 điểm. Thể nhưng kết quả này cũng kéo dài chuỗi 9 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng của Persikabo.

Trận đấu tiếp theo, Persikabo sẽ phải gặp đối thủ mạnh hơn nhiều là PSIS Semarang. Ở trận đấu trước, các vị khách đã phải chịu thất bại trong cuộc đọ sức quan trọng với RANS Nusantara. Sau 90 phút, họ đã để cho đối phương ghi liên tiếp 2 bàn thắng, và chỉ có được bàn danh dự ở những quãng thời gian cuối cùng của trận đấu. Qua đó, PSIS Semarang đã để cho RANS Nusantara vượt lên trên bảng xếp hạng để chiếm giữ vị trí thứ 4, tạo khoảng cách 2 điểm.

Tuy nhiên thất bại ở vòng đấu vừa qua mới chỉ là lần đầu tiên PSIS Semarang trắng tay sau 6 vòng đấu gần nhất. Chỉ phải đụng độ với Persikabo trong trận đấu tới là cơ hội không thể tốt hơn để cho PSIS Semarang có được niềm vui trọn vẹn trở lại. Thống kê về mặt đối đầu chứng kiến đội khách trận tới có được sự vượt trội hoàn toàn, với 4 chiến thắng liên tiếp gần nhất, bao gồm màn khải hoàn ngay trên sân Persikabo cách đây không lâu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persikabo vs PSIS Semarang

Nhìn chung, lối chơi của PSIS Semarang vẫn nghiêng về sự thực dụng hơn là tạo nên cơn mưa gôn vào lưới đối phương. Chính việc hướng đến khả năng giữ sạch lưới cũng khiến các trận đấu có mặt đội bóng này khan hiếm bàn thắng. Trong 4 lần so tài gần nhất với Persikabo chứng kiến số lần lưới rung 1 trận chưa từng vượt quá 2 bàn. Do đó, khả năng trận đấu tới sẽ có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả Persikabo vs PSIS Semarang: 0-2

Thành tích đối đầu Persikabo vs PSIS Semarang

Nhận định Persikabo vs PSIS Semarang 15h00 ngày 2010 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persikabo vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Persikabo

Nhận định Persikabo vs PSIS Semarang 15h00 ngày 2010 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persikabo

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định Persikabo vs PSIS Semarang 15h00 ngày 2010 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến Persikabo vs PSIS Semarang

  • Persikabo: D. Indrayana, D. Wahyu, S. Lasinari, Pedrinho, N. Kovacevic, L. Oktavianto, K. Yamazaki, S. Rifai, D. Drajad, Komarodin, Jose Varela.

  • PSIS Semarang: R. Darmawan, Lucao, W. Prasetyo, B. Fiqri, G. Numberi, B. Diarra, D. Maulana, L. Kamal, D. Rumbino, Paulo Gali, T. Marukawa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X