Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs Persis Solo 19h00 ngày 12/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 12/08/2023 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs Persis Solo lúc 19h00 ngày 12/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định về trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs Persis Solo

Persis Solo mang đến sự khó đoán cho chính các cổ động viên của họ, chủ yếu đến từ phong độ lên xuống thất thường. Đội bóng này có thể thua trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Madura United, nhưng cũng là câu lạc bộ đầu tiên ngắt chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Dewa United. Ở vòng đấu vừa qua, Persis Solo có màn ngược dòng ngoạn mục khi tiếp đón Persib Bandung trên sân nhà. Dù để đối phương ghi bàn ở phút 32, nhưng Sananta đã kịp ghi cú đúp để giúp cho Persis Solo thắng lại 2-1 ngay trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Persik Kediri vs Persis Solo
Nhận định Persik Kediri vs Persis Solo 19h00 ngày 12/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Đó mới chỉ là thắng lợi thứ 2 của Persis Solo ở mùa giải năm nay. Trước đó, họ giành 3 điểm cũng tại tổ ấm của mình trong cuộc so tài với Borneo ở vòng đấu thứ 3. Hiện tại với 9 điểm có được, Persis Solo tạm thời đứng ở vị trí thứ 11 sau 7 trận đã đấu. Đây mới chỉ là thời gian đầu của mùa giải nên sự thay đổi về thứ hạng có thể diễn ra liên tục sau từng vòng đấu. Persis Solo sẽ hướng đến thắng lợi đầu tiên trên sân khách, trong cuộc so tài với Persik Kediri ở vòng đấu thứ 8 tới đây. Nhưng nhiệm vụ đó sẽ không hề dễ dàng để hiện thực hóa.

Thực tế thì Persik Kediri cũng mới chỉ đứng thứ 14 sau 7 vòng đấu vừa qua, đồng thời cũng có sự thất thường nhất định về chuỗi kết quả. Họ đã thắng khá đậm trước Arema và PSM, nhưng cũng để thua cách biệt khi so tài cùng Dewa United. Trận đấu gần nhất, Persik Kediri hành quân đến sân của nhà cựu vô địch Bali United và có 90 phút đầy kho khăn. Đội bóng này để cho đối thủ ghi bàn mở tỉ số ở cuối hiệp đấu đầu tiên, cũng như áp đảo hầu hết thời gian. Phải đến những phút bù giờ, Pahabol mới cụ thể hóa cơ hội trên chấm phạt đền để giữ lại cho Persik Kediri 1 điểm.

Sau trận hòa đầu tiên của mùa giải, Persik Kediri mong chờ một kết quả tốt hơn khi đụng độ với Persis Solo. Thực tế thì Persik Kediri có thành tích đối đầu tốt hơn với 5 chiến thắng sau 8 lần so tài trực tiếp trong quá khứ. Tuy nhiên 2 lần chạm trán mùa trước, Persis Solo mới là đội hưởng niềm vui chiến thắng liên tiếp. Việc cả hai có sự tương đồng về mặt phong độ cũng sẽ hướng đến một diễn biến cân bằng ngay từ khi bóng lăn. Vì vậy một trận hòa sẽ là hợp lý về mặt kết quả của cặp đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persik Kediri vs Persis Solo

Sự ổn định là điều mà Persik Kediri và Persis Solo mong muốn có được, sau những sự thất thường liên tục từ đầu giải đến giờ. Thế nên đôi bên sẽ lựa chọn một lối chơi có phần cẩn trọng hơn khi đối đầu trực tiếp ở trận đấu này. Cả trong 8 lần chạm mặt trước đây, số lần xuất hiện cơn mưa bàn thắng từ 3 bàn trở lên sau 90 phút cũng chỉ là 2 lần. Vì thế mà số lần lưới rung ở trận đấu này sẽ khó có nhiều hơn con số 2.

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs Persis Solo: 1-1

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Persis Solo

Nhận định Persik Kediri vs Persis Solo 19h00 ngày 128 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Persis Solo

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs Persis Solo 19h00 ngày 128 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Persik Kediri vs Persis Solo 19h00 ngày 128 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persis Solo

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs Persis Solo

  • Persik Kediri: D. Yusron, Anderson, H. Hehanusa, R. Chand, Renan Silva, A. Munawar, Y. Meilana, B. Otto, Jefinho, Flavio Silva, M. Supriadi.

  • Persis Solo: P. Widiastono, Jaime, E. Taufik, R. Miziar, S. Tan, A. Messidoro, M. Sidibe, C. Bhagascara, Fernando Rodríguez, Roni, R. Sananta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X