Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persija Jakarta vs Bali United 19h00 ngày 24/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs Bali United lúc 19h00 ngày 24/9 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Bali United

The thống kê từ giới chuyên môn, chuỗi phong độ thi đấu gần đây của Bali United đang không hề có sự khả quan. 4/6 số trận gần nhất đội bóng này không thể ca khúc khải hoàn cho đến thời điểm hiện tại. Trong đó các cầu thủ Bali United đã phải nhận về cả 4 thất bại vô cùng đáng quên. Với lần ra sân gần nhất, Tridatu Warriors đã có được chiến thắng 5-2 trước chủ nhà Stallion để xốc lại tinh thần. Ngoài ra lần cuối cùng họ có thể thắng ở giải quốc nội đã đến từ 1 tháng trước.

Persija Jakarta vs Bali United
Nhận định Persija Jakarta vs Bali United 19h00 ngày 24/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Trong khi đó Persija Jakarta đang sở hữu bộ mặt thi đấu nhỉnh hơn hẳn so với đội kahcsh. 2 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Persija Jakarta đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đội bóng này giành về cho mình 1 chiến thắng và hòa 1 trận. Mới đây nhất Persija Jakarta có thắng lợi 2-1 dễ dàng khi đối đầu với chủ nhà Persik Kediri. Lần gần nhất thầy trò HLV Thomas Doll để thua đến từ cuối tháng 8.

Với việc trận tới phải đá tại sân Stadion Utama Gelora Bung Karno của đối thủ, thầy trò HLV Stefano Cugurra đang tỏ ra đầy e ngại. Nên nhớ rằng 5 4 trận gần nhất phải chơi xa tổ ấm của mình, Bali United đã có đến 4 trận chỉ biết đến hòa và thua. Đặc biệt có đến 3 trận trong số đó kết thúc với thất bại dành cho Tridatu Warriors. Với trận sân khách gần nhất ở giải quốc nội, Bali United đã bị chủ nhà PSIS Semarang đánh bại 2-1.

Đối với Persija Jakarta, Stadion Utama Gelora Bung Karno đang là điểm tựa vững vàng dành cho đội bóng này. Đã có đến 25 trận liên tiếp họ chơi tại sân nhà không phải nếm mùi thất bại. Bên cạnh đó với trận sân nhà gần nhất, Thomas Doll cùng các học trò đã hòa Persib Bandung 1-1. Tuy nhiên cán cân đối đầu không nghiêng về phía Persija Jakarta. Tính đến thời điểm hiện tại, Persija Jakarta đã thua tới 5/6 trận gần nhất khi chạm trán Bali United. Bởi vậy cơ hội họ giành 3 điểm tối đa ở vòng 13 không thật sự cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persija Jakarta vs Bali United

Những trận đấu gần đây Persija Jakarta tham dự không có dấu hiệu bùng nổ bữa tiệc bàn thắng sôi động. Cụ thể 14/20 trận mới nhất Persija Jakarta góp mặt luôn có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Đáng chú ý thống kê này cũng lặp lại trong 3/4 trận diễn ra tại Stadion Utama Gelora Bung Karno. Bên cạnh đó 5/7 trận Persija Jakarta và Bali United đối đầu cũng tương tự. Sẽ không bất ngờ nếu trận đấu tới không có nhiều biến số xảy ra.

Dự đoán kết quả Persija Jakarta vs Bali United: 1-1

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Bali United

Nhận định Persija Jakarta vs Bali United 19h00 ngày 249 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Bali United

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persija Jakarta vs Bali United 19h00 ngày 249 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Persija Jakarta vs Bali United 19h00 ngày 249 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Bali United

Đội hình dự kiến Persija Jakarta vs Bali United

  • Persija Jakarta: Ardhiyasa, Fahmi, Ferarri, Kúdela, Pranata, Andika, Hannan, Witriawan, Gajos, Matsumura, Šimić.

  • Bali United: Maringá, Idrus, Dolah, Abdillah, Setiawan, Widnyana, Bessa, Rashid, Mbarga, Spasojević, Jaya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X