Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 7/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs Persib Bandung lúc 15h00 ngày 7/10 (Giải VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs Persib Bandung

Sau quãng thời gian khởi đầu chậm chạp thì Persib Bandung đang dần lấy lại được vị thế và sức mạnh của mình. Ở trận đấu gần nhất gặp Persita đang tiến bộ với chuỗi bất bại, Persib đã khiến đối phương không có cơ hội chống đỡ. Ngôi sao của trận đấu này là tiền đạo David da Silva với một cú hat-trick, gồm một bàn đầu trận và 2 pha lập công ở hiệp 2. Xen giữa là những tình huống dứt điểm chính xác của Febriansah và Butuan để giúp Persib có được chiến thắng 5-0.

Persebaya Surabaya vs Persib Bandung
Nhận định Persebaya Surabaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 7/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Đây là trận bất bại thứ 7 liên tiếp của thầy trò HLV Hodak tính cho đến thời điểm này. Trong đó, Persib Bandung đã mang về được 5 chiến thắng, với chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 3 lần trong suốt quãng thời gian đó. Điều này giúp cho họ đang tiếp cận dần với ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng. tính đến hết vòng đầu thứ 14, Persib Bandung đang có 24 điểm, chỉ kém đội bóng có thứ hạng cao nhất giải VĐQG Indonesia là Borneo với khoảng cách 4 điểm.

Ở vòng 15, Persib Bandung sẽ có chuyến hành quân đến sân của Persebaya Surabaya. Đội chủ nhà trận tới cũng đang trong khu vực dẫn đầu khi chỉ kém đối phương với khoảng cách 2 điểm. Điều này đến do ở trận đấu gần nhất, Persebaya Surabaya đã chia điểm với Dewa United. Thực tế đó là trận đấu có phần may mắn với đội bóng này, khi Dewa sớm có bàn dẫn trước, khiến họ phải chật vật mới tìm được bàn gỡ ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Những trận hòa khiến cho Persebaya Surabaya chưa thể vươn cao trên bảng xếp hạng. Thế nhưng nên nhớ đó đều diễn ra khi họ hành quân xa nhà. Còn trong 4 lần tiếp khách gần nhất, Persebaya Surabaya toàn thắng, trong đó hạ cả đội đang dẫn đầu là Borneo. Tuy nhiên, trong 4 lần đụng độ Persib gần đây, Persebaya Surabaya đều không thể thắng. Với phong độ ấn tượng của các vị khách, khả năng điểm số tối đa sẽ không ở lại với chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persebaya Surabaya vs Persib Bandung

Thống kê chỉ ra, những lần Persebaya Surabaya tiếp đón Persib trên sân nhà thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể là trong 5 lần đọ sức gần nhất chứng kiến 4 trận đấu kết thúc với tổng số lần lưới rung từ 3 trở lên. Ngoài ra, các lần ra quân vừa qua của đôi bên cũng có được không ít trận mưa gôn. Nên có lẽ màn đụng độ sắp tới tiếp tục diễn ra với kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả Persebaya Surabaya vs Persib Bandung: 1-2

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persib Bandung

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 710 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persib Bandung

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 710 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 710 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Đội hình dự kiến Persebaya Surabaya vs Persib Bandung

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.

  • Persib Bandung: F. Rustapa, N. Kuipers, D. Sato, Alberto Rodriguez, E. Febriansah, K. Rudianto, L. Madinda, M. Klok, F. Butuan, R. Irianto, E. Walian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X