Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Arema 15h00 ngày 23/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs Arema lúc 15h00 ngày 23/9 (VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs Arema

Persebaya Surabaya đã không thể làm nên bất ngờ khi hành quân đến sân của Madura United. Mặc dù nỗ lực để tránh khỏi bàn thua ngay từ đầu, nhưng đội bóng này lại mắc lỗi rất sớm. Ngay ở phút thứ 4, hậu vệ của Persebaya Surabaya đã phạm lỗi với Jaja trong vòng cấm, để rồi cầu thủ này thực hiện thành công quả phạt đền, mở điểm cho Madura United. Tiền vệ Jaja tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh với hàng thủ Persebaya Surabaya khi kiến tạo cho Lulinha nhân đôi cách biệt.

Persebaya Surabaya vs Arema
Nhận định Persebaya Surabaya vs Arema 15h00 ngày 23/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Màn “hành xác” của Madura United dừng lại với Persebaya Surabaya khi Junior Brandao ấn định tỉ số 3-0 ở những phút cuối cùng. Thất bại này khiến Persebaya Surabaya tụt xuống thứ 8 với 18 điểm sau 12 trận đã đấu. Dù vậy, việc để thua Madura không phải là quá thảm họa với đội bóng này, khi đối phương đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Indonesia. Bên cạnh đó, Persebaya Surabaya cũng trải qua chuỗi 5 chiến thắng trước đó.

Trong khi đó, đối đầu với Persebaya Surabaya tới đây sẽ là Arema. Đội bóng này khởi đầu mùa giải cực kỳ tồi tệ với 9 vòng đấu đầu tiên chỉ biết đến hòa và thua. Tuy nhiên kể từ khi cầm hòa được Persija, họ đã trải qua 4 trận bất bại liên tiếp. Chiến thắng đầu tiên của Arema là trước Persikabo và ngay sau đó vượt qua Bhayangkara. Trận chia điểm gần nhất 0-0 trước Persita dù hơi đáng tiếc nhưng cũng kéo dài chuỗi trận không để thủng lưới lên con số 3.

Tuy nhiên hiện tại thì Arema vẫn chỉ đứng trong nhóm cầm đèn đỏ với 10 điểm sau 12 trận. Và 2 chiến thắng họ có được mùa này là trước các đối thủ đang xếp sau. Vì thế mà khi so tài với Persebaya Surabaya sẽ là câu chuyện khác hoàn toàn. Trong 5 lần đụng độ gần nhất, Persebaya Surabaya đều không nhận về thất bại nào, ngược lại giành được 4 chiến thắng. Tình hình hiện tại có lẽ 3 điểm cũng không thoát khỏi bàn tay của đội chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persebaya Surabaya vs Arema

Hàng thủ của Arema đang chơi tốt trong quãng thời gian gần đây, khi không để thủng lưới ở 3 lần ra quân liên tiếp. Đồng thời số bàn thắng xuất hiện chưa từng vượt quá con số 3 chung cuộc. Thực tế Persebaya Surabaya có lối đá tấn công áp đảo nhưng cũng khó lòng thắng đậm sau 90 phút. Cũng cần biết 2 chiến thắng gần nhất của đội chủ nhà trước Arema chỉ lần lượt là 2-0 và 1-0.

Dự đoán kết quả Persebaya Surabaya vs Arema: 1-0

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Arema

Nhận định Persebaya Surabaya vs Arema 15h00 ngày 239 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Arema

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persebaya Surabaya vs Arema 15h00 ngày 239 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Persebaya Surabaya vs Arema 15h00 ngày 239 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Arema

Đội hình dự kiến Persebaya Surabaya vs Arema

  • Persebaya Surabaya: E. Ari, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, R. Lauhin, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, Paulo Victor, S. Yamamoto, K. Botan.

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X