Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palestino vs Estudiantes Merida 7h00 ngày 19/4 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 18/04/2023 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palestino vs Estudiantes Merida (7h00 ngày 19/4, Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Palestino vs Estudiantes Merida

Vòng đấu thứ 2 giải bóng đá Copa Sudamericana sẽ quay trở lại với những diễn biến của bảng H khi mà CLB Palestino sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng ngay trên mình là Estudiantes Merida trên sân nhà. Palestino đang rất quyết tâm để có được điểm số đầu tiên cho mình sau khi đã nhận thất bại ngày đầu ra quân, còn với đội khách mục tiêu của họ cũng là hướng đến 3 điểm trước đội cuối bảng.

Palestino vs Estudiantes Merida
Nhận định Palestino vs Estudiantes Merida (7h00 ngày 19/4, Copa Sudamericana)

Đội chủ nhà Palestino sau vòng đấu đầu tiên đã phải nhận thất bại đậm đà với tỷ số 0 - 4. Điều này khiến cho cơ hội đi tiếp của đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn. Palestino đang đứng cuối bảng và kém hiệu số so với đối thủ trực tiếp của mình. Phong độ của họ cũng được coi là không tốt khi 5 trận đấu gần nhất có được 2 chiến thắng 1 phải nhận 3 trận thua.  

Đội khách Estudiantes Merida hiện đang ngay trên đội chủ nhà nhờ hơn về hiệu số phụ. Họ cũng đã để thua ngay trên đầu ra quân thậm chí khi đó Estudiantes Merida còn được chơi trên sân nhà. Việc phải làm khách ở lượt trận này sẽ ẩn chứa rất nhiều hiểm nguy cho đội bóng này. Đội khách cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ rất tệ khi chỉ dành được 1 chiến thắng còn lại là hòa và thua.

Về lịch sử đối đầu thì Palestino vs Estudiantes Merida chưa từng gặp nhau trong quá khứ. Đội bóng Palestino đang được cho là nắm nhiều lợi thế hơn khi được chơi trên sân nhà cùng với phong độ là nhỉnh hơn. Có thể thấy trận đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của Estudiantes Merida là rất thấp khi sở hữu phong độ khá tệ và đội chủ nhà Palestino đang được đánh giá cao hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Palestino vs Estudiantes Merida

Nhận định Palestino vs Estudiantes Merida (7h00 ngày 194, Copa Sudamericana) 1
Tỷ lệ Palestino vs Estudiantes Merida

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Palestino vs Estudiantes Merida

Theo những con số trong quá khứ cho thấy 4/4 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà Palestino đều đã khép lại với ít nhất là 3 bàn thắng trở lên. Đặc biệt Palestino rất muốn có được chiến thắng thuyết phục trước Estudiantes Merida để cải thiện về hiệu số. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ có thể được chứng kiến nhiều bàn thắng trong trận đấu giữa Palestino vs Estudiantes Merida.

Dự đoán kết quả Palestino vs Estudiantes Merida: 3 - 1

Thành tích đối đầu Palestino vs Estudiantes Merida

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây của Palestino

Nhận định Palestino vs Estudiantes Merida (7h00 ngày 194, Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của Palestino

Thành tích gần đây của Estudiantes Merida

Nhận định Palestino vs Estudiantes Merida (7h00 ngày 194, Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của Estudiantes Merida

Đội hình dự kiến Palestino vs Estudiantes Merida

  • Palestino: Meza, Bettini, Rosso, Sbuttoni, Quinteros, Quiroga, Mauri, Mendez, Monaco, Gondou, Lopez

  • Estudiantes Merida: Hoyos, Mosquera, Velazquez, Ditta, Pitton, Gomez, Sforza, Menendez, Portillo, Sordo, Reasco

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X