Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oxford United vs Swansea 1h45 ngày 10/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Ba 09/08/2022 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oxford United vs Swansea (1h45 ngày 10/8, Cúp Liên đoàn Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oxford United vs Swansea 1h45 ngày 10/8

Vào giữa tuần này Oxford United sẽ có cuộc tiếp đón Swansea trên sân nhà của mình trong khuôn khổ vòng 1 Cúp Liên Đoàn Anh. Tuy với lợi thế được cổ vũ bởi khán giả nhà nhưng Oxford United lại là đội bóng bị đánh giá thấp hơn xét cả về phong độ cũng như chiều sâu lực lượng. Họ mới chỉ dành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất và còn lại 4/5 trận toàn thua thậm chí không thể ghi được bàn. Rõ ràng để có thể đối đầu với một đối thủ khó chịu như Swansea việc có thành tích bết bát như vậy đã là một bất lợi rất lớn đối với Oxford United.

Oxford United vs Swansea
Soi kèo Oxford United vs Swansea Cúp Liên đoàn Anh 

Nhìn sang phía bên kia chiến tuyến rõ ràng chúng ta nhận thấy được sự chênh lệch khá lớn, Swansea vốn là vị khách quen thuộc tại giải Ngoại Hạng Anh với tiềm lực và chiều sâu đội hình được đánh giá khá cao so với các đội bóng tại giải hạng nhất. Phong độ của họ cũng hết sức ấn tượng khi có 4/5 trận bất bại. Mặc dù bị ngắt mạch bất bại sau trận thua trước Blackburn nhưng Swansea vẫn cho thấy sức mạnh đáng gờm của mình khi ghi được 7 bàn trong 5 trận. 

Cả Oxford United vs Swansea mới chỉ gặp nhau 3 lần trước đây, trong đó đội chủ nhà thắng 1 còn đội khách đã thắng 2 lần trước đó. Lần gần nhất cả hai đã có cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở ngay tại sân nhà của Oxford United với tất cả 5 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên thực tế thời điểm hiện tại cho thấy Oxford United rất khó có thể giữ lại chiến thắng và đội khách Swansea nhiều khả năng có thể vượt ải handicap.

Tỷ lệ Oxford United vs Swansea

Nhận định Oxford United vs Swansea (1h45 ngày 108, Cúp Liên đoàn Anh) 1

Tỷ lệ Oxford United vs Swansea

Tài/Xỉu trận Oxford United vs Swansea

Các trận đấu gần đây có sự góp mặt của đội chủ nhà thường không có nhiều bàn thắng, 3/5 trận kết thúc với duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Nếu như nhìn xa hơn họ mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong vòng 5 trận gần đây. Còn đối với đội khách mọi thống kê đều khá lạc quan khi có 4/5 trận Swansea đều có từ 2 đến 3 bàn thắng trở lên. Rất có thể việc chỉ phải gặp một đội bóng có hàng phòng ngự yếu như Oxford United sẽ là dịp để hàng công đội khách nâng cao thành tích ghi bàn của mình. 

Dự đoán kết quả Oxford United vs Swansea: 1-2

Thành tích đối đầu Oxford United vs Swansea

Nhận định Oxford United vs Swansea (1h45 ngày 108, Cúp Liên đoàn Anh) 2

Thành tích đối đầu Oxford United vs Swansea

Thành tích gần đây của Oxford United

Nhận định Oxford United vs Swansea (1h45 ngày 108, Cúp Liên đoàn Anh) 3

Thành tích gần đây của Oxford United 

Thành tích gần đây của Swansea

Nhận định Oxford United vs Swansea (1h45 ngày 108, Cúp Liên đoàn Anh) 4

Thành tích gần đây của Swansea 

Đội hình dự kiến Oxford United vs Swansea

  • Oxford United: Simon Eastwood, Sam Long, Cameron Brannagan, Robert Dickie, Elliott Moore, Josh Ruffels, Alex Gorrin, Matty Taylor, Shandon Baptiste, Robert Hall, Mark Sykes

  • Swansea: Hamer, Naughton, Manning; Christie, Downes, Wolf, Grimes, Latibeaudiere, Ntcham, Obafemi, Bennett.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X