Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (3h00 ngày 19/2/2023): Vượt khó được không

Thứ Sáu 17/02/2023 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Osasuna vs Real Madrid nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Carlo Ancelotti có thể giành 3 điểm.

Osasuna vs Real Madrid: Không dễ cho Los Blancos

Còn nhớ ở trận lượt đi vào ngày 3/10 năm ngoái, Real Madrid tiếp Osasuna trên sân nhà với phong độ cực cao. Khi đó Los Blancos vẫn là đội duy nhất toàn thắng tại La Liga 2022/23, và dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Được chơi tại Bernabeu, Kền kền trắng đã chơi tấn công ngay từ đầu. Nhưng phải tới phút 42, Real mới có bàn mở tỷ số. Vinicius thực hiện quả tạt từ cánh trái, bóng không chạm cầu thủ nào trước khi lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn và hậu vệ Osasuna.

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (3h00 ngày 1922023) Vượt khó được không 1
 Real Madrid đang chơi rất tốt

Những tưởng bàn mở tỷ số sẽ giúp Real Madrid hưng phấn và hủy diệt đối thủ, nhưng ngay đầu hiệp 2, đội khách đã gỡ hòa sau pha đánh đầu ngược đẳng cấp của Kike. Kịch tính xuất hiện ở phút 78, trọng tài cho Real hưởng phạt đền và rút thẻ đỏ đuổi hậu vệ David Garcia vì phạm lỗi với Benzema trong vòng cấm địa. Tuy nhiên trên chấm 11m, tiền đạo người Pháp lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Sau đó cầu thủ người Pháp có thêm một lần sút tung lưới đối phương, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. 

Trong những phút còn lại, Real đẩy cao đội hình và dồn ép Osasuna nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Kết quả này khiến Real lần đầu mất điểm và mất luôn ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barca, khi đó cả hai đội đều có 19 điểm sau 7 trận. Đêm nay, Real sẽ gặp lại Osasuna ở trận lượt về tại La Liga, nhưng lần này đoàn quân của Carlo Anceloti sẽ phải làm khách.

Gần 4 tháng sau trận lượt đi, Real Madrid bây giờ đã để Barca tạo khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng. Theo đó, Los Blancos đang xếp thứ 2 nhưng kém đội chủ sân Camp Nou tới 8 điểm. Tất nhiên, cơ hội vô địch của Kền kền trắng là vẫn còn bởi mùa giải vẫn còn 17 vòng đấu nữa mới khép lại, nhưng với điều kiện họ phải chơi thăng hoa còn Barca đánh rơi những điểm số.

8
Osasuna vs Real vòng 22 La Liga 2022/23

Mục tiêu gần nhất của Real Madrid là đánh bại Osasuna, qua đó tiếp tục bám đuổi Barca. Los Blancos không thể chủ quan trước Osasuna bởi đối thủ này đang rất nỗ lực để cạnh tranh tấm vé dự cúp Châu Âu mùa sau. Mặc dù đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga, nhưng Osasuna cũng chỉ kém vị trí thứ 5 của Betis khoảng cách có 4 điểm. 

Phong độ gần đây của đội chủ nhà là không tốt. Theo đó, họ không thắng trong 4 vòng gần nhất ở La Liga, trong đó có 1 trận thua và 3 trận hòa. Nhận định Osasuna vs Real Madrid nghiêng một chút về phía đội khách, chắc chắn thầy trò Carlo Ancelotti sẽ có một trận đấu khó khăn, nhưng với những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình họ có thể giành chiến thắng tối thiểu.

Sau trận đấu với Osasuna, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Vì thế họ càng cần 3 điểm để có bước chạy đà tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân Anfield. Sau chức vô địch FIFA Club Wolrd Cup 2022, Real tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng khi đánh bị Elche với tỷ số 4-0 trên sân nhà. 

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (3h00 ngày 1922023) Vượt khó được không 2
Osasuna sẽ khiến Real Madrid có một trận đấu không hề dễ dàng

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Real Madrid tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Osasuna. Những thống kê cũng cho thấy Los Blancos luôn chơi tốt trước đối thủ. Cụ thể, 6 lần đụng độ gần nhất họ bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

Nhận định Osasuna vs Real Madrid

Tỷ lệ châu Á trận Osasuna vs Real Madrid ở mức 0.75 nghiêng về phía đội khách. Ở trận lượt đi Los Blancos để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà, và khi phải làm khách trên sân của đối thủ ở trận lượt về, việc Kền kền trắng được đánh giá có trận đấu khó khăn là điều dễ hiểu.

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (3h00 ngày 1922023) Vượt khó được không 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Osasuna vs Real Madrid

Tuy nhiên, Osasuna đang không có phong độ tốt, còn Real thăng hoa với chức vô địch FIFA Club World Cup, cùng với đó là chiến thắng 4-0 trước Elche. Với nhiều ngôi sao trong đội hình, Los Blancos hoàn toàn có thể vượt khó trước Osasuna.

Dự đoán tỷ số: Osasuna 0-1 Real Madrid

Ít bàn thắng (Dưới 2.5)

Những trận đấu giữa Osasuna và Real Madrid thường không có nhiều bàn thắng, lý do là bởi đối thủ của Los Blancos thường chơi tử thủ. 4 trong 5 trận gần đây giữa hai đội có tối đa 2 bàn thắng. Ngoài ra 4 trong 5 trận gần nhất của Osasuna cũng có ít hơn 3 bàn thắng. Sẽ không bất ngờ nếu trận đấu này lại xuất hiện ít bàn thắng.

Thông tin bên lề Osasuna vs Real Madrid

  • Real Madrid có thành tích đối đầu rất ấn tượng trước Osasuna và đã thắng 25 trong số 39 trận gần nhất, còn Osasuna chỉ có 5 chiến thắng.
  • Osasuna không thắng trận nào trong 15 lần gần nhất gặp Real Madrid ở La Liga - chuỗi trận không thắng dài nhất trước Los Blancos của đội bóng này trong lịch sử.
  • Osasuna là đội duy nhất ở La Liga không có trận hòa nào trên sân nhà cho đến thời điểm này của mùa giải. 
  • Trận thắng gần nhất trên sân nhà của Osasuna trước Real Madrid là vào năm 2011.
  • Mùa này, khi Osasuna để đối thủ mở tỉ số trước trên sân nhà, họ có 0% chiến thắng.
  • Osasuna: Aimar Oroz, Ruben Pena và Nacho Vidal vắng mặt vì chấn thương.
  • Real Madrid: Ferland Mendy, Eden Hazard chấn thương.

Phong độ gần đây của Osasuna

 

Phong độ gần đây của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Osasuna vs Real Madrid

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (3h00 ngày 1922023) Vượt khó được không 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X