Thứ Bảy, 15/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orleans vs Le Mans 2h00 ngày 12/9 (Hạng 3 Pháp 2023/24)

Thứ Hai 11/09/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orleans vs Le Mans lúc 2h00 ngày 12/9 (Hạng 3 Pháp): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Orleans vs Le Mans

Orleans đã có trận cầu cực kỳ nỗ lực trước Rouen ở vòng 4 hạng 3 Pháp. Đội bóng này đã chơi không đến nỗi nào trong hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng chỉ một tình huống lơi lỏng nơi hàng phòng ngự, Orleans đã để cho Christopher Ibayi chọc thủng lưới ở phút thứ 27. Quãng thời gian sau đó, đội bóng đến từ Beaumarchais đã nỗ lực ép sân một cách tích cực. Và đến phút bù giờ thứ 1, Halby-Toure đã mang đến bàn thắng để cân bằng tỉ số cho Orleans.

Orleans vs Le Mans
Nhận định Orleans vs Le Mans 2h00 ngày 12/9 (Hạng 3 Pháp 2023/24)

Sang đến hiệp 2, tưởng chừng như Orleans có thể duy trì được sự hưng phấn, thì cái tên Christopher Ibayi tiếp tục gieo sầu cho họ. Chỉ 2 phút sau giờ nghỉ, cầu thủ này đã hoàn tất cú đúp để giúp Rouen nâng tỉ số lê 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng do không có thêm bàn thắng ở quãng thời gian còn lại. Với thất bại thứ 2 trong mùa giải, Orleans hiện chỉ có 3 điểm và đang tạm đứng thứ 14, đây cũng là 1 trong 6 vị trí phải xuống chơi ở giải hạng 4 Pháp mùa tới.

Dù sao thì Orleans cũng mới chỉ chơi 3 trận, và sẽ có cuộc đấu tới với Le Mans nhằm hy vọng có được chiến thắng. Tuy nhiên điều này không hề dễ khi đối thủ của họ có "truyền thống" thi đấu thực dụng và khiến đối thủ khó chịu. Sau chiến thắng trong ngày ra quân trước Marignane, thì Le Mans đã có liền 3 trận liên tiếp cùng kết thúc với tỉ số hòa. Nếu như giữ những chuỗi trận hiện tại, đội bóng này sẽ thành công trụ lại hạng 3 như mùa giải trước.

Thực tế, để giành chiến thắng trước Le Mans không hề là một nhiệm vụ đơn giản cho Orleans, dù lúc này đôi bên đang có sự tương đồng. Sau 8 lần đụng độ thì Orleans mới có được đúng 1 lần giành chiến thắng, còn lại là phải nhận tới 5 thất bại, bao gồm 2 lượt ở mùa trước mà không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, với những sự tích cực đã thể hiện phần nào, cùng sự thực dụng của đội khách, khả năng trận đấu nay sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Orleans vs Le Mans

Những trận đấu có mặt Le Mans từ cuối mùa trước đến nay thường diễn ra tẻ nhạt và theo khuynh hướng có phần kém sôi động. Lí do bởi lối chơi tương đối cứng nhắc và chủ yếu thiên về phòng ngự để tránh những bàn thua. Chẳng thế mà 4 vòng đầu tiên của đội bóng này, chưa có trận nào xuất hiện trên 2 lần lưới rung. Khả năng Orleans cũng sẽ bất lực trong việc ghi bàn, và có 1 điểm từ kết quả hòa không một lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Orleans vs Le Mans: 0-0

Thành tích đối đầu Orleans vs Le Mans

Nhận định Orleans vs Le Mans 2h00 ngày 129 (Hạng 3 Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu Orleans vs Le Mans

Thành tích gần đây của Orleans

Nhận định Orleans vs Le Mans 2h00 ngày 129 (Hạng 3 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Orleans

Thành tích gần đây của Le Mans

Nhận định Orleans vs Le Mans 2h00 ngày 129 (Hạng 3 Pháp 202324) 3
Thành tích gần đây của Le Mans

Đội hình dự kiến Orleans vs Le Mans

  • Orleans: V. Viot, N. Saint-Ruf, A. Pagerie, J. Halby-Toure, S. Solvet, J. Santini, G. Berthier, L. Goujon, L. Bretelle, A. Dabasse, Y. Soumare.

  • Le Mans: N. Kocik, S. Yohou, H. Vargas-Rios, H. Voyer, M. Coutadeur, A. Vincent, Y. Le Mehaute, M. Boussaid, E. Quarshie, A. Ribelin, D. Gueye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X