Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omonia Nicosia vs Gabala 00h00 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omonia Nicosia vs Gabala lúc 00h00 ngày 4/8 (Conference League 2023): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Omonia Nicosia vs Gabala

Trên sân vận động Neo GSP Stadium, câu lạc bộ Omonia Nicosia và câu lạc bộ Gabala sẽ có cuộc tái đấu với nhau trong trận lượt về tứ kết UEFA Europa Conference League. Trong trận lượt đi Omonia Nicosia đã có đôi chút lợi thế khi đánh bại Gabala với tỷ số 3-2 trên sân đối thủ.

Omonia Nicosia vs Gabala
Nhận định Omonia Nicosia vs Gabala 00h00 ngày 4/8 (UEFA Europa Conference League 2023)

Trong trận lượt đi, người hâm mộ Omonia Nicosia và người hâm mộ Gabala đã được chứng kiến cuộc chiến đầy hấp dẫn khi cả hai bên đều xác định lấy tấn công làm chủ đạo. Cuộc chiến được đẩy lên cao trào ngay từ những phút đầu tiên khi Gabala có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 4. Omonia Nicosia khi nhận bàn thua đã không ngần ngại mà đáp trả ngay lập tức nhưng phải đến cuối hiệp 1 thì mới thành công.

Sang hiệp 2 mọi thứ lại đổi chiều khi Omonia Nicosia là đội vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp và Gabala là kẻ bám đuổi, tuy nhiên thời gian lại không cách xa nhau. Mọi thứ kết thúc khi Bezur dứt điểm thành công trên chấm phạt đền ở phút 82, chấm dứt cuộc rượt đuổi tỷ số đầu hấp dẫn mà hai bên tạo ra cho người hâm mộ của mình chứng kiến trong 90 phút.

Cơ hội để đội chủ nhà hay đội khách giành quyền đi tiếp là còn nguyên, đơn giản bởi khoảng cách chỉ là 1 bàn. Con số này có thể san lấp bất cứ lúc nào thế nên chẳng thể nhận định được ai là người có tấm vé lọt vào vòng trong cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Omonia Nicosia vs Gabala

90 phút sắp tới, khả năng Omonia Nicosia và Gabala tiếp tục tạo ra cuộc chiến sôi nổi và có nhiều bàn thắng diễn ra trong lượt về tứ kết vòng loại UEFA Europa Conference League. Tất nhiên sẽ có trên 3 bàn thắng diễn ra, ngoài ra các tình huống tấn công của Omonia Nicosia và Gabala sẽ thoả mãn được người hâm mộ bởi tốc độ cao cũng như sự chính xác cần có.

Dự đoán kết quả Omonia Nicosia vs Gabala: 2-2

Thành tích đối đầu Omonia Nicosia vs Gabala

Nhận định Omonia Nicosia vs Gabala 00h00 ngày 48 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Omonia Nicosia vs Gabala

Thành tích gần đây của Omonia Nicosia

Nhận định Omonia Nicosia vs Gabala 00h00 ngày 48 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Omonia Nicosia

Thành tích gần đây của Gabala

Nhận định Omonia Nicosia vs Gabala 00h00 ngày 48 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Gabala

Đội hình dự kiến Omonia Nicosia vs Gabala

  • Omonia Nicosia: Ioannis Kousoulos, Adam Matthews, Loizos Loizou, Fabiano Freitas, Marquinhos Cipriano, Ádám Lang, Moreto Cassamá. Karim Ansarifard, Willy Semedo, Senou Coulibaly, Roman Bezus.

  • Gabala: Lucas Áfrico, Ilkin Qirtimov, Ülvi İsgəndərov, Christophe Atangana, Osama Khalaila, Omar Hani, Murad Musayev, Emil Safarov, Ahmed Isaiah, Urfan Abbasov, Ayyoub Allach.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X