Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oman vs Đài Loan 22h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 16/11/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oman vs Đài Loan lúc 22h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Oman vs Đài Loan

Oman là một trong những đội tuyển cùng với Việt Nam lọt vào vòng sơ loại thứ 3 World Cup 2022, nhưng cũng giống như chúng ta, họ cũng đã dứng bước sớm do không lọt vào nhóm dẫn đầu. Sau quãng thời gian đó, Oman có tham gia những giải đấu khu vực và suýt đã mang về những danh hiệu. Họ lần lượt về nhì ở Gulf Cup sau khi thua Iraq ở chung kết. Sau đó, trong khuôn khổ CAFA Nations Cup, đội bóng này đã kết thúc ở vị trí thứ 3 sau khi đánh bại Kyrgyzstan.

Oman vs dai Loan
Nhận định Oman vs Đài Loan 22h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á)

Tuy nhiên một trong những khó khăn nhất định của Oman là họ không thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 10 vừa qua. Qua đó, chỉ 2 trận giao hữu tháng 9 là những gì Oman có thể tập dượt và hướng đến vòng loại World Cup 2026 tới đây. Dù sao với những màn thể hiện trước Palestine và Mỹ, Oman hoàn toàn tự tin trong ngày ra quân gặp Đài Loan để hướng tới chiến thắng, trước khi tái ngộ Kyrgyzstan trong loạt trận tháng 11.

Về phía Đài Loan, họ vất vả hơn đối phương khi phải thi đấu ở vòng sơ loại mở màn. Nhưng trước đối thủ Timor-Leste thì thử thách cũng không mấy khó khăn với đội bóng này. Lần lượt hạ đối phương 4-0 trên sân nhà và 3-0 ở màn tái đấu, Đài Loan đã dễ dàng có mặt tại vòng 2 này. Cơ hội thể hiện của họ thực tế là không nhiều, bởi thực lực và kinh nghiệm tương đối thiếu so với phần còn lại, nhưng Đài Loan hoàn toàn có thể mang đến những bất ngờ.

Oman sẽ là chủ nhà tiếp đón Đài Loan trong trận đấu tới. Họ đã chơi tốt trên sân nhà trong những tháng gần đây và đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình. Đài Loan đã thể hiện sự thách thức của họ trước các đội bóng mạnh hơn, và điều này sẽ cần được thể hiện trước một đội xếp cao hơn 80 bậc. Nhưng nhìn chung, lợi thế đang nghiêng nhiều về phía Oman và khả năng đội chủ nhà sẽ giành trọn vẹn 3 điểm

Nhận định tổng bàn thắng trận Oman vs Đài Loan

Người hâm mộ thường được chứng kiến những trận đấu nhiều bàn thắng khi Oman được thi đấu trên sân nhà ở các lần ra quân gần đây. Đội bóng này sở hữu hàng công tương đối chất lượng nhưng hệ thống phòng ngự có phần gặp vấn đề nhất định. Bằng chứng là trong 5 trận gần nhất, dù ghi được đến 10 bàn nhưng Oman cũng để thủng lưới 6 lần. Chủ nhà có thể vượt trội hơn nhưng Đài Loan sẽ mang đến những bất ngờ bằng các bàn thắng.

Dự đoán kết quả Oman vs Đài Loan: 4-1

Thành tích đối đầu Oman vs Đài Loan

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Oman

Nhận định Oman vs Đài Loan 22h00 ngày 1611 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích gần đây của Oman

Thành tích gần đây của Đài Loan

Nhận định Oman vs Đài Loan 22h00 ngày 1611 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của Đài Loan

Đội hình dự kiến Oman vs Đài Loan

  • Oman: Al-Rashaidi; Ghellani, Durbein, Juma, Al-Busaidi; Al-Aghbari, Al-Saadi, Fawaz, Al-Yahyaei; Al-Ghassani, Al-Muqbali.

  • Đài Loan: Kun-chi; Ting-Yang, Wei-Chuan, Cheng, Pai; Shin, Komori, Wei-jie, Cheng, Chen; Li.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X