Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Ponte Preta 7h30 ngày 26/8 (Hạng 2 Brazil 2022/23)

Thứ Năm 25/08/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Ponte Preta (7h30 ngày 26/8, Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Ponte Preta 7h30 ngày 26/8

Novorizontino sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Ponte Preta trên sân nhà tại vòng đấu thứ 26 giải bóng đá Hạng 2 Brazil. Cả hai lúc này đều đang xếp liền kề nhau trên bảng xếp hạng với khoảng cách 1 điểm. Bởi vậy mà trận đấu này càng tăng thêm phần kịch tính bởi Ponte Preta cũng như Novorizontino đang cạnh tranh nhau từng điểm số một. 

Novorizontino vs Ponte Preta
Soi kèo Novorizontino vs Ponte Preta (7h30 ngày 26/8, Hạng 2 Brazil) 

Đội chủ nhà Novorizontino hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, họ xếp ngay sau đối thủ của mình là Ponte Preta với một điểm ít hơn. Nếu như có thể đánh bại Ponte Preta, Novorizontino sẽ có thể vượt mặt chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên phong độ của đội bóng này đang bất ổn với chỉ 1 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận. 

Các vị khách Ponte Preta hiện đang đứng thứ 12 với 32 điểm và xếp trên đội chủ nhà. Chắc chắn mục tiêu của Ponte Preta tại vòng đấu này là không để thua, có như vậy họ mới giữ được vị trí của mình khỏi sự nhòm ngó đến từ Novorizontino. Phong độ hiện tại của đội bóng này là khá ổn khi mới chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất, có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Cả hai đang cho thấy sự cần bằng đáng kể về lịch sử đối đầu trong thời gian gần đây. Họ gặp nhau 5 lần và mỗi đội đều có hai trận thắng và hòa nhau 1 lần. Mặc dù Novorizontino có lợi thế sân nhà nhà nhưng thời điểm hiện tại chính đội khách Ponte Preta mới là những người được đánh giá nhỉnh hơn nhờ vào phong độ ấn tượng của họ. Khả năng để Ponte Preta vượt ải Handicap là không hề nhỏ. 

Tỷ lệ Novorizontino vs Ponte Preta

 

Nhận định Novorizontino vs Ponte Preta (7h30 ngày 268, Hạng 2 Brazil) 1

Tỷ lệ Novorizontino vs Ponte Preta

Tài/Xỉu trận Novorizontino vs Ponte Preta

Trong những lần gặp nhau trước đây có 7/8 lần hai đội kết thúc trận đấu với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Có thể thấy đây là một cặp đấu thường không có nhiều bàn thắng. Hơn nữa 2/3 trận sân nhà gần nhất của Novorizontino cũng kết thúc với dưới 2 bàn. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ kết thúc với một tỉ số tối thiểu.

Dự đoán kết quả Novorizontino vs Ponte Preta: 0-1

Thành tích đối đầu Novorizontino vs Ponte Preta

Nhận định Novorizontino vs Ponte Preta (7h30 ngày 268, Hạng 2 Brazil) 2

Thành tích đối đầu Novorizontino vs Ponte Preta

Thành tích gần đây của Novorizontino

Nhận định Novorizontino vs Ponte Preta (7h30 ngày 268, Hạng 2 Brazil) 3

Thành tích gần đây của Novorizontino 

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Nhận định Novorizontino vs Ponte Preta (7h30 ngày 268, Hạng 2 Brazil) 4

Thành tích gần đây của Ponte Preta 

Đội hình dự kiến Novorizontino vs Ponte Preta

  • Novorizontino: Giovanni, Ligger, Romario, Rodolfo Filemon, Felipe Albuquerque, Torres, Jhony Douglas, Gustavo Buchecha, Diego Quirino, Douglas Baggio, Helio Borges.

  • Ponte Preta: Caíque Franca, Fábio Sanches, Norberto Neto, Thiago Lopes, Lucca, Leo Naldi, Ramon, Jean Carlos, Danilo Gomes, Echapora, Amaral.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X