Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Notts County vs Shrewsbury 2h45 ngày 2/12 (Cúp FA Anh 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Notts County vs Shrewsbury lúc 2h45 ngày 2/12 (FA Cúp 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Notts County vs Shrewsbury

Nhìn vào bộ mặt thi đấu gần đây, Notts County đang chơi không hề hiệu quả so với kỳ vọng của người hâm mộ. Cụ thể 3/5 trận vừa qua Notts County góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Thay vào đó đội bóng này đã đón nhận cả 3 thất bại. Với lần ra sân gần đây nhất, Notts County đã vượt qua Crawley 3-1 khi có cho mình lợi thế sân nhà. Đáng chú ý thất bại cuối cùng của họ chỉ mới cách đây đúng 5 ngày.

Notts County vs Shrewsbury
Nhận định Notts County vs Shrewsbury 2h45 ngày 2/12 (Cúp FA Anh 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, Shrewsbury đang cho thấy sự ổn định ở mức tương đối. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, thầy trò HLV Matt Taylor đang sở hữu chuỗi 2 trận liên tiếp không phải đón nhận thất bại. Đáng chú ý nếu tính xa hơn, đội bóng này mới chỉ để thua đúng 1 lần sau 5 trận gần nhất góp mặt. Đặc biệt đã có đến 3 trận trong đó khép lại với kết quả thắng chung cuộc. Mới đây nhất khi chạm trán đội chủ nhà Exeter, Shrewsbury đã hòa đối thủ 0-0 chung cuộc. Nên nhớ rằng lần gần nhất họ thua đã cách đây nửa tháng.

Tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận rằng sân nhà Meadow Lane đang là một điểm tựa vững vàng để Notts County có thể tựa vào ở trận đấu tới. Thật vậy, 4/5 trận sân nhà trước đó Notts County góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Họ chỉ có đúng 1 lần đón nhận thất bại trong chuỗi trận này. Đó là khi The Magpies tiếp đón những vị khách Wrexham trên sân nhà và bị đánh bại 2-0 vào cuối tháng 10. Vừa qua khi chạm trán đội khách Crawley, Notts County đã có được chiến thắng 3-1.

Phải làm khách ở trận đấu tới hứa hẹn sẽ là thách thức không hề nhỏ dành cho Notts County. Nguyên do là bởi họ đang chơi không hề ổn định trong những chuyến làm khách. 9 trận liên tiếp hành quân xa nhà, The Shrews không được ca khúc khải hoàn. Chưa kể có đến 7 trận trong chuỗi này của họ kết thúc với thất bại. Đặc biệt 7/8 lần trước đó làm khách tại Meadow Lane của Notts County, Shrewsbury đều không thắng. Vì vậy họ có thể sẽ phải nếm mùi thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Notts County vs Shrewsbury

Người hâm mộ có quyền trông chờ vào bữa tiệc bàn thắng diễn ra tại sân Meadow Lane. Nguyên do là bởi 8/11 lần ra sân trước đó của Notts County đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 4/5 trận gần nhất Shrewsbury góp mặt cũng như 16/20 trận sân nhà của Notts County cũng có thống kê tương tự. Trận đấu này cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Notts County vs Shrewsbury: 2-1

Thành tích đối đầu Notts County vs Shrewsbury

Nhận định Notts County vs Shrewsbury 2h45 ngày 212 (Cúp FA Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Notts County vs Shrewsbury

Thành tích gần đây của Notts County

Nhận định Notts County vs Shrewsbury 2h45 ngày 212 (Cúp FA Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Notts County

Thành tích gần đây của Shrewsbury

Nhận định Notts County vs Shrewsbury 2h45 ngày 212 (Cúp FA Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Shrewsbury

Đội hình dự kiến Notts County vs Shrewsbury

  • Notts County: Slocombe, Rawlinson, Baldwin, Cameron, Nemane, O'Brien, Bostock, Jones, Crowley, McGoldrick, Langstaff.

  • Shrewsbury: Marosi, Dunkley, Pierre, Anderson, Sobowale, Winchester, Kenneh, Shipley, Mata, Bowman, Udoh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X