Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định North East United vs Odisha 21h00 ngày 17/2 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Sáu 17/02/2023 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
North East United vs Odisha FC lúc 21h00 ngày 17/2 (VĐ Ấn Độ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá North East United vs Odisha

Câu lạc bộ North East United đang có vị trí dưới cùng trên bảng xếp hạng VĐ Ấn Độ, tuy nhiên do giải đấu này không có xuống hạng mà chỉ có giải đoạn 2 tranh chức vô địch nên đội chủ nhà mùa giải năm sau vẫn thi đấu tại VĐ Ấn Độ. Thành tích mà North East United có từ đầu mùa cho đến giờ là hết sức tệ hại, 1 thắng 2 hòa và thua tới 15 trận.

North East United vs Odisha FC
Soi kèo North East United vs Odisha FC VĐ Ấn Độ 2023

Về phần đội khách Odisha FC, câu lạc bộ này đang có 27 điểm sau 18 vòng đấu, khả năng Odisha FC có thể tham dự giai đoạn 2 từ vòng tứ kết là cao. Tất nhiên để làm được điều này thì trước mắt đội khách cần đánh bại đội chủ nhà North East United trên sân Indira Gandhi Athletic Stadium để giành được 3 điểm tối đa và hy vọng đội xếp trên là Goa nhận thất bại.

Mục tiêu của North East United là không có nên cũng dễ hiểu khi đội bóng này sẽ đá hết mình nhưng nếu nhận bàn thua thì vỡ trận một cách nhanh chóng. Odisha FC thì có mục tiêu rõ ràng và cần thêm hiệu số để cạnh tranh với Goa trên bảng xếp hạng, chính vì vậy đội khách sẽ thắng North East United và là một chiến thắng đậm nhất có thể chứ không chỉ là 3 điểm thông thường.

Tỷ lệ North East United vs Odisha FC

Nhận định North East United vs Odisha FC 21h00 ngày 172 (VĐ Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ North East United vs Odisha FC

Tài/Xỉu trận North East United vs Odisha FC

Như đã nói, đội khách sẽ cần cày hiệu số bàn thắng bàn thua nên bằng mọi giá Odisha FC sẽ đá hết sức mình để hủy diệt North East United. Một trận đấu có nhiều bàn thắng xuất hiện trên sân vận động Indira Gandhi Athletic Stadium là điều diễn ra, tất nhiên câu lạc bộ Odisha FC là đội ghi được nhiều bàn thắng hơn còn North East United có bàn hay không thì cũng không quan trọng.

Dự đoán kết quả North East United vs Odisha FC: 1-6

Thành tích đối đầu North East United vs Odisha FC

Nhận định North East United vs Odisha FC 21h00 ngày 172 (VĐ Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu North East United vs Odisha FC

Thành tích gần đây của North East United

Nhận định North East United vs Odisha FC 21h00 ngày 172 (VĐ Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của North East United

Thành tích gần đây của Odisha FC

Nhận định North East United vs Odisha FC 21h00 ngày 172 (VĐ Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Odisha FC

Đội hình dự kiến North East United vs Odisha FC

  • North East United: Tondonba Singh, Mirshad Michu, Jon Gaztañaga, Joe Zoherliana, Emil Benny, Gaurav Bora, Wilmar Jordán, Aaron Evans, Pragyan Gogoi, Rochharzela, Romain Philippoteaux.

  • Odisha FC:  Amrinder Singh, Osama Malik, Carlos Delgado, Narender Gahlot, Nanda Kumar, Thoiba Singh Moirangthem, Saúl Crespo, Sahil Panwar, Raynier Fernandes, Diego Maurício, Jerry Mawihmingthanga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X