Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nijmegen vs Go Ahead Eagles 20h30 ngày 26/11 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 26/11/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nijmegen vs Go Ahead Eagles lúc 20h30 ngày 26/11 (Giải VĐQG Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ số trận đấu một cách chi tiết.

Nhận định bóng đá Nijmegen vs Go Ahead Eagles

Sau kết thúc tệ hại ở mùa giải 2022/23, Nijmegen nóng lòng khởi đầu nhanh chóng cho chiến dịch tiếp theo, nhưng điều đó đã không thành công khi họ thua 3 trong 5 trận mở màn. Tuy nhiên, Nijmegen sau đó đã trở lại, mặc dù phần lớn các trận đấu của họ kết thúc với tỷ số hòa nhưng điều đó đã giúp họ vượt ra khỏi nhóm 3 đội cuối bảng. Các trận đấu của CLB này đầy kịch tính và nhiều bàn thắng, với HLV Rogier Meijer chứng kiến ​​đội bóng của ông ghi bàn và để thủng lưới ít nhất ba lần trong ba trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Nijmegen vs Go Ahead Eagles
Nhận định Nijmegen vs Go Ahead Eagles 20h30 ngày 26/11 (VĐ Hà Lan 2023/24)

Trận hòa 3-3 liên tiếp đã được Nijmegen mang đến ở giải đấu hàng đầu Hà Lan. Khi đó, họ bất chấp việc chơi thiếu người khỏi sân trong hiệp một để kiếm một điểm trước FC Volendam trong một trận đấu có ba bàn thắng ở thời gian cuối. Với việc Nijmegen đã thay đổi thế trận trước FC Twente sau khi những quyết định thay người được thực hiện, HLV Meijer có khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội hình đã bắt đầu trận đấu đó, khi có cuộc tiếp đón Go Ahead Eagles.

Về phía Go Ahead Eagles, họ tiếp tục là nhân tố gây bất ngờ, ít nhất là theo khía cạnh tích cực, ở Eredivisie mùa này. Sau những trận thua liên tiếp trước PSV Eindhoven và Feyenoord, có đánh giá cho rằng đội bóng của Rene Hake sẽ xuống dốc, tuy nhiên điều đó chỉ khiến họ mạnh mẽ hơn. Với 11 điểm đã được thu thập từ 5 trận đấu gần nhất của họ tại giải đấu hàng đầu Hà Lan, chỉ để thủng lưới một bàn và đó là chiến thắng 5-1 trước Vitesse.

Vòng trước, Go Ahead Eagles đã giành chiến thắng 1-0 trên sân khách trước RKC Waalwijk, đây là chiến thắng khi hành quân xa nhà lần đầu tiên trong mùa giải dù họ đang có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Vua phá lưới của họ Willum Thor Willumsson đã tạo ra sự khác biệt khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mà Go Ahead không quá hai lần sút trúng đích trong 90 phút thi đấu. Đoàn quân của Rene Hake bất bại 6 trận trên mọi đấu trường và với 3 trận thắng liên tiếp, nên không bất ngờ nếu các vị khách lại thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nijmegen vs Go Ahead Eagles

Nijmegen thắng 5, hòa 4 và thua 3 trong 12 trận sân nhà trước Go Ahead Eagles. Thực tế Nijmegen đã thể hiện sự phòng ngự không đến nỗi nào trong thời gian gần đây mặc dù phải đối mặt với một số đối thủ nặng ký. Chỉ một trong 5 trận đối đầu trước đó giữa các đội bóng này có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi, nên có lẽ điều này sẽ được lặp lại trong màn đụng độ tới.

Dự đoán kết quả Nijmegen vs Go Ahead Eagles: 0-1

Thành tích đối đầu Nijmegen vs Go Ahead Eagles

Nhận định Nijmegen vs Go Ahead Eagles 20h30 ngày 2611 (VĐ Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Nijmegen vs Go Ahead Eagles

Thành tích gần đây của Nijmegen

Nhận định Nijmegen vs Go Ahead Eagles 20h30 ngày 2611 (VĐ Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Nijmegen

Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles

Nhận định Nijmegen vs Go Ahead Eagles 20h30 ngày 2611 (VĐ Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles

Đội hình dự kiến Nijmegen vs Go Ahead Eagles

  • Nijmegen: Cillessen; Van Rooij, Ross, Nuytinck, Verdonk; Proper, Schone; Hansen, Mattsson, Baas; Ogawa.

  • Go Ahead Eagles: Lange; Deijl, Amofa, Kramer, Kuipers; Linthorst, Rommens; Adekanye, Willumsson, O.Edvardsen; V.Edvardsen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X