Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định NAC Breda vs FC Eindhoven 02h00 ngày 12/1 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022/23)

Thứ Ba 10/01/2023 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NAC Breda vs FC Eindhoven lúc 02h00 ngày 12/1 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá NAC Breda vs FC Eindhoven

Đối thủ của NAC Breda ở vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan là một đối thủ vô cùng quen thuộc với họ đó là FC Eindhoven. Cả 2 đội bóng này hiện tại vẫn đang thi đấu tương đối ấn tượng ở giải hạng 2 Hà Lan. Ở vòng 1 tại cúp quốc gia Hà Lan năm nay, NAC Breda đã xuất sắc đánh bại Hercules để có mặt tại vòng đầu thứ 2 của cúp quốc gia Hà Lan. Trong khi đó, FC Eindhoven đã giành chiến thắng Willem để góp mặt ở trận đấu này với NAC Breda.

NAC Breda vs FC Eindhoven
Soi kèo NAC Breda vs FC Eindhoven Cúp quốc gia Hà Lan 2022

NAC Breda đang thể hiện bộ mặt tương đối trồi sụt thời gian qua trên mọi đấu trường khi họ chỉ có thành tích khiêm tốn là 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình. Trong khi đó, FC Eindhoven chỉ đnag có phong độ ấn tượng hơn đối thủ của mình đôi chút với thành tích 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận ở 5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường.

NAC Breda sẽ là đội bóng được chơi trên sân nhà ở vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan để tiếp đón đối thủ FC Eindhoven. Đội bóng này sẽ có lợi thế cực lớn khi ở trận đấu gần nhất được chơi tại Rat Verlegh họ đã giành chiến thắng tại giải đấu quốc nội. Tuy nhiên 2 cuộc viễn chinh gần nhất của FC Eindhoven cũng rất thành công với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Xét ở 10 trận đấu gần nhất 2 đội bóng này gặp nhau, NAC Breda đang là đội bóng chiếm ưu thế với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 2 trận. Sự quá hiểu nhau khi liên tục gặp nhau ở giải quốc nội sẽ khiến cho trận đấu này diễn ra theo thế trận cởi mở hơn và không cần phải thăm dò nhau. Tuy được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ không dễ để NAC Breda giành chiến thắng bởi FC Eindhoven đang thi đấu ấn tượng trên sân khách. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ phải kéo dài hơn 90 phút thi đấu chính thức.

Tỷ lệ NAC Breda vs FC Eindhoven

Nhận định NAC Breda vs FC Eindhoven 02h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022) 1

Tỷ lệ NAC Breda vs FC Eindhoven

Tài/Xỉu trận NAC Breda vs FC Eindhoven

Ở 5 lần gần nhất 2 đội chạm mặt nhau có tới 4/5 trận đấu có kịch bản dưới 2 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần nhất có sự tham gia của NAC Breda và FC Eindhoven đều đã có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Với tính chất cởi mở của giải đấu cúp không quá quan trọng 2 đội bóng sẽ cống hiến một trận đấu rực lửa và có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả NAC Breda vs FC Eindhoven: 2-2

Thành tích đối đầu NAC Breda vs FC Eindhoven

Nhận định NAC Breda vs FC Eindhoven 02h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu NAC Breda vs FC Eindhoven

Thành tích gần đây của NAC Breda

Nhận định NAC Breda vs FC Eindhoven 02h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022) 3
Thành tích gần đây của NAC Breda

Thành tích gần đây của FC Eindhoven

Nhận định NAC Breda vs FC Eindhoven 02h00 ngày 121 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022) 4
Thành tích gần đây của FC Eindhoven

Đội hình dự kiến NAC Breda vs FC Eindhoven

  • NAC Breda: Kortsmit, Lucassen, Velthuis, MacNulty, Di Michele Sanchez, Velanas, Plat, Agougil, Van Schuppen, Banzuzi, Herrmann.

  • FC Eindhoven: Bertrams, Amevor, Peijnenburg, Bogaers, Seedorf, van Doorm, Dahlhaus, Rottier, Keersmaecker, Kocku, Bannis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X