Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mumbai City vs Chennaiyin 19h00 ngày 24/12 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Bảy 24/12/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mumbai City vs Chennaiyin (19h00 ngày 24/12, VĐ Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mumbai City vs Chennaiyin

Vòng đấu thứ 11 giải bóng đá VĐQG Ấn Độ sẽ tiếp tục với trận đấu rất đáng được chú ý giữa Mumbai City vs Chennaiyin. Đội chủ nhà lúc này đang cần một chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng của mình trong khi đó đối thủ của họ là Chennaiyin đang nuôi giữ hy vọng lọt vào Top 6. 

Mumbai City vs Chennaiyin
Soi kèo Mumbai City vs Chennaiyin (19h00 ngày 24/12, VĐ Ấn Độ)

Đội chủ nhà Mumbai City lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 2 do trước đó đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hyderabad đã có được chiến thắng và tạm vươn lên chiếm lấy ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn. Bởi vậy Mumbai City không có mục tiêu nào khác ngoài giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Họ đang có chuỗi 5 trận toàn thắng gần nhất. 

Đội khách Chennaiyin hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên. Họ đang kém top 6 đến 5 điểm. Mặc dù vậy nếu có thể làm nên bất ngờ ở vòng đấu này thì Chennaiyin hoàn toàn có thể níu hy vọng chen chân vào nhóm dẫn đầu. Tuy vậy phong độ của đội bóng này là không ổn định khi mới chỉ thắng 2 trong số 5 trận gần nhất. 

Xét về lịch sử đối đầu thật khó để Chennaiyin có thể cạnh tranh được với đội chủ nhà Mumbai City. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội thì Mumbai City đã bất bại cả 5 với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách đang là rất khó khăn. 

Tỷ lệ Mumbai City vs Chennaiyin

Nhận định Mumbai City vs Chennaiyin (19h00 ngày 2412, VĐ Ấn Độ) 1

Tỷ lệ Mumbai City vs Chennaiyin

Tài/Xỉu trận Mumbai City vs Chennaiyin

Những con số thống kê cho thấy 2 trận đấu gần nhất giữa hai đội có rất nhiều bàn thắng được ghi. Ít nhất đã có đến 8 bàn thắng trong mỗi trận đấu. Điều này mở ra hy vọng cho người hâm mộ rằng trận tái đấu này giữa Mumbai City vs Chennaiyin sẽ có cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Mumbai City vs Chennaiyin: 3 - 1

Thành tích đối đầu Mumbai City vs Chennaiyin

Nhận định Mumbai City vs Chennaiyin (19h00 ngày 2412, VĐ Ấn Độ) 2

Thành tích đối đầu Mumbai City vs Chennaiyin

Thành tích gần đây của Mumbai City

Nhận định Mumbai City vs Chennaiyin (19h00 ngày 2412, VĐ Ấn Độ) 3
Thành tích gần đây của Mumbai City

Thành tích gần đây của Chennaiyin

Nhận định Mumbai City vs Chennaiyin (19h00 ngày 2412, VĐ Ấn Độ) 4
Thành tích gần đây của Chennaiyin

Đội hình dự kiến Mumbai City vs Chennaiyin

  • Mumbai City: Rami Kumar, Anwar Ali, Mato Grgic, Ilias Pollalis, Bipin Singh, Diego Carlos, Rowlin Borges, Sourav Das, Alen Deory, Modou Sogou, Raynier Fernandes.

  • Chennaiyin: Ridwan, Rachman, Nirwanto, Diansyah, Nanda, Valente, Kurniawan, Sukarta, Saputro, Mila, Caraka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X