Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Bournemouth (03h00 ngày 4/1): Đánh chiếm Top 3

Thứ Ba 03/01/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ giành thêm 3 điểm qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng.

MU vs Bournemouth: Khó có bất ngờ

MU đang có phong độ thực sự tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã vượt khó thành công khi đánh bại Wolves trên sân khách với tỷ số 1-0. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh, xa hơn Marcus Rashford và các đồng đội giành chiến thắng ở 5 trong 6 vòng đấu gần nhất. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp MU vượt qua Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Erik ten Hag nhiều hơn Spurs 2 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. 

Nhận định MU vs Bournemouth (03h00 ngày 41) Đánh chiếm Top 3 1
MU đang chơi thực sự tốt trong thời gian gần đây

Khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal vẫn lên tới 11 điểm, nhưng rõ ràng cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu đang mở rộng phía trước MU. Nếu tính trên mọi mặt trận, Man đỏ đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Ngoài việc vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, MU còn có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. 

MU đang thi đấu thực sự hiệu quả. Hàng công của họ đã ghi bàn trong 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Marcus Rashford đang chơi thực sự tốt, 3 trận gần nhất anh đều ghi bàn cho nửa đỏ thành Manchester. Ở trận đấu với Wolves, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị số 10 đã ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách. Rashford thừa nhận anh phải ngồi dự bị cho vi phạm kỷ luật, cầu thủ sinh năm 1997 đã lên tiếng xin lỗi và sẵn sàng đá chính ở trận đấu tiếp theo của MU. 

Nếu như hàng công bùng nổ thì hàng thủ MU lại duy trì sự chắc chắn cần thiết. Theo đó, trong chuỗi 11 trận kể trên, họ có 7 lần giữ sạch lưới. 3 trận gần nhất, đội chủ sân Old Trafford không phải nhận bàn thua nào. Đáng chú ý, trong 3 trận gần đây, Raphael Varane có 1 lần đá cặp trung vệ cùng Casemiro và 2 lần chơi bên cạnh Luke Shaw. Trong bối cảnh không có lực lượng tốt nhất, những quyết định của HLV Ten Hag đều cho thấy sự hiệu quả rất lớn.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, MU được thi đấu trên sân nhà tiếp Bournemouth. Phong độ sân nhà gần đây của thầy trò HLV Erik ten Hag cũng rất ấn tượng khi đã toàn thắng 6 trận liên tiếp gần nhất trên mọi đấu trường, thậm chí 5 trong số đó là những thắng lợi với tỷ số cách biệt. Được đánh giá cao hơn hoàn toàn, Man đỏ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. 

MU vs Bournemouth
MU vs Bournemouth vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23

Nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ tạo ra một vài sự thay đổi so với trận đấu với Wolves. Theo đó, Luke Shaw sẽ trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường, để Lisandro Martinez chơi bên cạnh Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ. Cầu thủ người Argentina đã có vài buổi tập cùng MU sau khi vô địch World Cup 2022, anh sẵn sàng đá chính trở lại. Bên cánh phải, Diogo Dalot đã tập luyện trở lại và hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Aaron Wan-Bissaka. Trên hàng công, Anthony Elanga có thể thay thế Antony trong vai trò chạy cánh phải.

MU hiện chỉ kém 2 điểm so với Newcastle, đội xếp thứ 3. Ở vòng đấu này “Chích chòe” sẽ làm khách trên sân của đội đầu bảng Arsenal. Nếu họ thất bại tại Emirates đồng thời MU đánh bại Bournemouth, Quỷ đỏ sẽ vượt qua đội bóng vùng Đông bắc nước Anh để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH. Đây cũng là một trong những động lực rất lớn để đội chủ nhà hướng đến 3 điểm trước tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth vẫn đang loay hoay ở nửa cuối BXH. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều thua với tỷ số 0-2, đó là các thất bại trước Crystal Palace và Chelsea. Nếu tính cả thất bại 0-1 trước Newcastle ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, đội bóng này đã thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hiện tại Bournemouth xếp vị trí thứ 15 sau 17 trận đấu, chỉ hơn đội cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Nếu cứ đá như thế này họ hoàn toàn có thể rơi xuống nhóm nguy hiểm. 

Nhận định MU vs Bournemouth (03h00 ngày 41) Đánh chiếm Top 3 2
Bournemouth khó có cơ hội giành điểm trước MU

Đúng là đội chủ sân Dean Court đang rất cần điểm để tăng khả năng trụ hạng, nhưng phải làm khách trên sân của MU đang có phong độ cao là thử thách quá khó khăn. Phát biểu trước trận đấu, HLV Gary O’Neil đánh giá rất cao đội chủ nhà, nhưng khẳng định đội khách sẽ nỗ lực để hy vọng rời Old Trafford với những điểm số.

Theo thống kê, MU thắng 5/6 trận gần nhất đối đầu với Bournemouth. Nhận định MU vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ giành thêm 3 điểm qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Nhận định châu Á MU vs Bournemouth

Tỷ lệ châu Á trận MU vs Bournemouth được ấn định ở mức 1.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với việc được chơi trên sân Old Trafford và đang có phong độ cao, việc Quỷ đỏ chấp đối thủ gần 2 bàn là có thể hiểu được. Cả MU và Bournemouth đều đang trải qua giai đoạn lịch thi đấu dày đặc, và bây giờ sự khác biệt về chiều sâu đội hình sẽ càng được thể hiện.

Nhận định MU vs Bournemouth (03h00 ngày 41) Đánh chiếm Top 3 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận MU vs Bournemouth
Nhận định MU vs Bournemouth (03h00 ngày 41) Đánh chiếm Top 3 4
Tỷ lệ phạt góc trận MU vs Bournemouth

 

MU có những lựa chọn tốt hơn Bournemouth trên băng ghế dự bị, điều đó giúp họ có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. MU thắng 5/6 trận gần nhất đối đầu với Bournemouth, hiện tại Man đỏ đủ khả năng để thắng cách biệt đối thủ ít nhất 2 bàn. 

Dự đoán tỷ số: MU 2-0 Bournemouth

Không có nhiều hơn 2 bàn thắng

Ở trận đấu gần nhất, MU chỉ thắng 1-0 trước Wolves. Xa hơn, 3 trận gần nhất, có 2 trận của MU có tối đa 2 bàn. Trong khi đó cả 2 trận gần đây nhất của Bournemouth đều xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Theo thống kê, đội khách không ghi bàn trong 3 trận gần nhất, trong khi đó chủ nhà MU lại không nhận bàn thua nào trong 3 trận gần đây.

Khả năng MU giữ sạch lưới trước Bournemouth là rất cao, vấn đề là họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn vào lưới đối thủ. Cả 3 trận gần nhất, Bournemouth đều thua 0-2. Và khả năng họ nhận thêm một thất bại với tỷ số tương tự là hoàn toàn có thể xảy ra.

MU dễ có bàn thắng trong hiệp 1

Trong những thất bại 0-2 trước Chelsea và Crystal Palace, cả 4 bàn thua mà Bournemouth phải nhận đều xuất hiện trong hiệp thi đấu đầu tiên. Trong khi đó ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, MU đã dẫn trước Nottingham 2-0 sau 45 phút. Với tình hình hiện tại, khả năng MU ghi bàn vào lưới Bournemouth và chiếm lợi thế sau 45 phút đầu tiên là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 1-0 Bournemouth.

Thông tin bên lề MU vs Bournemouth

  • MU thắng 4 và chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.
  • Bournemouth thắng 1 và thua tới 4 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.
  • MU thắng 5/6 trận gần nhất đối đầu với Bournemouth.
  • 3/5 trận gần nhất của MU tại Premier League có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Bournemouth tại Premier League có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • MU: Sancho và Tuanzebe chưa đủ thể lực. Lindelof và McTominay chưa rõ khả năng ra sân.
  • Bournemouth: Brooks, Neto chấn thương. Khả năng ra sân của Fredericks, Stanislas và Tavernier còn bỏ ngỏ.

Phong độ gần đây của MU

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến của MU trước Bournemouth

Nhận định MU vs Bournemouth (03h00 ngày 41) Đánh chiếm Top 3 5
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X