Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Morelia vs Tepatitlan 10h05 ngày 3/11 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Năm 02/11/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morelia vs Tepatitlan lúc 10h05 ngày 3/11 (Giải Hạng 2 Mexico hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Morelia vs Tepatitlan

Nhìn vào BXH Hạng 2 Mexico lúc này sẽ thấy sự thiếu cân bằng giữa Morelia vs Tepatitlan. Sau 13 trận đã đấu, các cầu thủ Morelia chỉ sở hữu được 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Để thua 5 trận còn lại, họ đang nắm trong tay tổng điểm 18 để đứng thứ 9 trên BXH. Ngược lại Tepatitlan đang đứng trên đối thủ 4 bậc với cách biệt 5 điểm. Kết quả cụ thể mà Los Alteños kiếm về cho mình là 6 chiến thắng, 5 hòa và chỉ để thua 2 lần. Do đó không ngạc nhiên khi Tepatitlan vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ dù chơi trên sân khách.

Morelia vs Tepatitlan
Nhận định Morelia vs Tepatitlan 10h05 ngày 3/11 (Hạng 2 Mexico 2023)

Xét đến phong độ thi đấu hiện tại, Morelia vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết. 5/6 trận trước đó Morelia góp mặt đều không giành được chiến thắng. Trong đó họ phải đón nhận chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt có 3 trận trong đó đội bóng này đã phải nhận thất bại. Với lần ra sân gần nhất chạm trán chủ nhà Venados, Morelia đã bị đối thủ đánh bại 2-1 chung cuộc. Chưa kể chiến thắng cuối cùng mà Morelia sở hữu còn đến từ cuối tháng 9.

Bước vào vòng 15 tới đây, Morelia sẽ có lợi thế là chơi trên sân nhà Estadio Morelos. Thế nhưng đây chưa phải là một điểm tựa vững chắc dành cho thầy trò HLV José Roberto Muñoz khi họ đã không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp. Nếu nhìn xa hơn, chiến thắng sân nhà gần nhất mà đội bóng này sở hữu được đã đến từ giữa tháng 9. Đó là khi họ đánh bại những vị khách Atletico La Paz 2-0. Bên cạnh đó với trận gần nhất đá tại mái ấm của mình, Morelia đã thua Atlante 0-1.

Nhìn về hướng đối diện, Tepatitlan nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ người hâm mộ. Không hề ngạc nhiên với điều đó khi họ đã chiến thắng 3 trận liên tiếp mà mình góp mặt. Vừa qua Tepatitlan tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại những vị khách lebrijes Oaxaca 3-1. Ngoài ra sân khách không phải là thách thức cho Tepatitlan khi họ đã bất bại 3/4 trận xa nhà gần nhất. Đặc biệt với 6 lần làm khách tại Estadio Morelos trong quá khứ, Tepatitlan chỉ để thua Morelia 1 lần.

Nhận định tổng bàn thắng trận Morelia vs Tepatitlan

Lịch sử đối đầu giữa Morelia và Tepatitlan thường xuyên bùng nổ bàn thắng. Thống kê nhanh sẽ thấy 6/9 lần chạm trán trước đó đều có tổng 3 bàn là thấp nhất. Chưa dừng lại ở đó, 8/9 trận Tepatitlan góp mặt đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chưa kể 4/5 trận họ đá tại sân khách cũng có kết quả y hệt. Chính vì vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Morelia vs Tepatitlan: 1-3

Thành tích đối đầu Morelia vs Tepatitlan

Nhận định Morelia vs Tepatitlan 10h05 ngày 311 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Morelia vs Tepatitlan

Thành tích gần đây của Morelia

Nhận định Morelia vs Tepatitlan 10h05 ngày 311 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Morelia

Thành tích gần đây của Tepatitlan

Nhận định Morelia vs Tepatitlan 10h05 ngày 311 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Tepatitlan

Đội hình dự kiến Morelia vs Tepatitlan

  • Morelia: Sosa, García, Milke, Cedillo, Cardona, Trejo, Islas, Tecpanécatl, Galván, Pedroza, Illescas.

  • Tepatitlan: Mora-Mora, Cruz, Mireles, Robles, Villanueva, Leon, Acero, Mascorro, Hernández, Engelhart, Zúñiga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X