Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Morelia vs Correcaminos 9h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Mexico 2021)

Thứ Năm 26/08/2021 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morelia vs Correcaminos lúc 9h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Mexico 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Morelia vs Correcaminos
Morelia vs Correcaminos

Nhận định bóng đá Morelia vs Correcaminos: 2-0


Giống như nhiều giải quốc nội tại khu vực châu Mỹ, một mùa bóng ở Mexico chia làm hai giai đoạn: Apertura và Clausura. Mỗi giai đoạn có thể thức giống hệt nhau (các đội đá vòng tròn 1 lượt rồi sau đó chọn ra một nhóm đội có thành tích tốt nhất đá playoff tranh chức vô địch) và nhà vô địch ở mỗi giai đoạn dược công nhận riêng chứ không có một trận đấu tranh chức vô địch cả mùa.

Giải hạng 2 Mexico mùa này có 17 CLB tham dự và đang trong giai đoạn 1 Apertura được khởi tranh từ cuối tháng 7 vừa rồi và dự kiến kết thúc vào cuối năm nay. Cả Atletico Morelia lẫn Correcaminos đều có sự khởi đầu giống hệt nhau: cùng thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 vòng đầu tiên. Theo thể lệ của giải đấu thì cứ mỗi chiến thắng trên sân khách được cộng thêm 1 điểm nên hiện tại cả hai cùng sở hữu 8 điểm (vì cùng có 1 thắng lợi trên sân khách).

Mục tiêu cả hai hẳn là vào Top 4 để vào thẳng vòng đấu tranh chức vô địch (còn xếp từ thứ 5 đến thứ 12 thì phải qua vòng playoff tranh 4 tấm vé nữa). Nhìn chung cả hai có phong độ và tương quan đồng đều.
 
Chính vì thế mức chấp 3/4 dành cho Atletico Morelia cùng điểm ăn thấp là sự nhìn nhận đầy khả quan dành cho đội chủ nhà. Bản thân Correcaminos còn tỏ ra “vô duyên” với mức được chấp 3/4 khi 5 trận sân khách gần nhất có tỷ lệ tương tự thì Correcaminos toàn thua. Thêm nữa, 4 lần chạm trán với Atletico Morelia trước đây, Correcaminos đều lâm vào cảnh trắng tay.
Morelia vs Correcaminos
Tỷ lệ Morelia vs Correcaminos


Thống kê Morelia vs Correcaminos

Morelia vs Correcaminos
Đối đầu Morelia vs Correcaminos
Morelia vs Correcaminos
Thành tích gần đây của Morelia
Morelia vs Correcaminos
Thành tích gần đây của Correcaminos



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X