Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Monterrey vs Tigres 7h05 ngày 21/8 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 20/08/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Tigres (7h05 ngày 21/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Tigres 7h05 ngày 21/8

Tâm điểm vòng đấu thứ 10 giải bóng đá VĐQG Mexico sẽ là cuộc đối đầu giữa Monterrey vs Tigres. Cả hai đều đang lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng, 1 chiến thắng là đủ để có thể tạo ra cách biệt an toàn bởi khoảng cách của hai đội lúc này đang là 2 điểm. Monterrey là những người nắm giữ lợi thế khi được chơi trên sân nhà trong khi đó các vị khách đang tạo áp lực rất lớn về điểm số trên bảng xếp hạng. 

Monterrey vs Tigres
Soi kèo Monterrey vs Tigres (7h05 ngày 21/8, VĐ Mexico) 

Đội chủ nhà sau 9 trận đã đấu có cho mình 20 điểm và đứng thứ 2, xếp trên chính đối thủ của mình nhờ 2 điểm nhiều hơn nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong 5 trận gần đây Monterrey đã bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Gần đây nhất họ cầm hòa đội đầu bảng Toluca sau 90 phút đầy kịch tính. Nếu như có thể đánh bại Tigres họ sẽ tạo ra được khoảng cách đủ an toàn về điểm số. 

Các vị khách Tigres cũng không hề kém cạnh về phong độ khi thắng 4 và chỉ để thua 1 trong 5 trận gần đây nhất. Trận thua trước Pachuca có thể coi là một tai nạn khi Tigres đã vắng khá nhiều trụ cột trong cuộc đối đầu đó. Hiện tại Tigres đang có được cho mình 18 điểm và mới chỉ thi đấu 8 trận, nếu như có được điểm số trong trận này và làm tốt trận đấu bù Tigres hoàn toàn chiếm lấy vị trí thứ 2 từ đối thủ của mình.  

Lịch sử đối đầu đang đứng về phía các vị khách khi mà Tigres đã giành được 4/5 trận gần nhất hai đội đối đầu với nhau. Có thể Monterrey nắm giữ lợi thế sân nhà những chính các vị khách mới là những người được đánh giá cao hơn vào thời điểm hiện tại. 3 lần tiếp đón đối thủ của mình trên sân nhà Monterrey đã thua đến 2. Khả năng vượt ải handicap của Tigres là rất lớn. 

Tỷ lệ Monterrey vs Tigres

 

Nhận định Monterrey vs Tigres (7h05 ngày 218, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Monterrey vs Tigres

Tài/Xỉu trận Monterrey vs Tigres

Cả 5/5 lần gần nhất hai đội gặp nhau đều có thứ 2 bàn thắng trở lên, 4/5 trận đấu trên có tỉ số cách biệt 2 bàn. Không loại trừ khả năng đó sẽ được lặp lại trong cuộc đối đầu tới đây khi mà phong độ ghi bàn trên sân khách của Tigres là rất tốt. 

Dự đoán kết quả Monterrey vs Tigres: 1-3

Thành tích đối đầu Monterrey vs Tigres

Nhận định Monterrey vs Tigres (7h05 ngày 218, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Monterrey vs Tigres

 

Thành tích gần đây của Monterrey

Nhận định Monterrey vs Tigres (7h05 ngày 218, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Monterrey 

Thành tích gần đây của Tigres

Nhận định Monterrey vs Tigres (7h05 ngày 218, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Tigres 

Đội hình dự kiến Monterrey vs Tigres

  • Monterrey: Cárdenas, Aguirre, Vegas, Montes, Medina, González, Romo, Ortiz, Meza, Aguirre.

  • Tigres: Nahuel Guzman, Javier Aquino, Igor Lichnovsky, Diego Reyes, Jesus Angulo, Rafael Carioca, Guido, Francisco Córdova, Raymundo Fulgencio, Andre Pierre Gignac, Nicolas Lopez.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X