Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monterrey vs Mazatlan 7h05 ngày 4/9 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Mazatlan (7h05 ngày 4/9, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Mazatlan 7h05 ngày 4/9

Tại vòng đấu thứ 13 giải bóng đá VĐQG Mexico đội chủ nhà Monterrey và cũng là đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng chỉ phải tiếp đón đối thủ là Mazatlan hiện đang đứng ở vị trí thứ 14. Vậy nên 3 điểm là yếu tố bắt buộc đối với Monterrey nếu như không muốn các đối thủ phía sau thu hẹp khoảng cách về điểm số. 

Monterrey vs Mazatlan
Soi kèo Monterrey vs Mazatlan (7h05 ngày 4/9, VĐ Mexico) 

Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa thì Monterrey đang có dấu hiệu chững lại khi mà phong độ của họ đã trở nên thiếu ổn định. 5 vòng đấu gần đây nhất họ chỉ thắng 2 trận, hòa 2 trận và thua 1. Điều này khiến cho khoảng cách với đội đang xếp thứ 2 chỉ còn lại 2 điểm, tuy nhiên Monterrey vẫn sẽ là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều vào thời điểm hiện tại. 

Mazatlan đang khá chật vật cho đến lúc này, sau 11 trận đã đấu họ chủ có cho mình vỏn vẹn 11 điểm và tạm đứng thứ 14. Phong độ của các vị khách là không hề tốt khi mà đội bóng này đã có 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Nếu như tiếp tục nhận thất bại ở vòng đấu này nhiều khả năng Mazatlan sẻ còn tụt sâu xuống đáy bảng xếp hạng. 

Hai đội mới chỉ có 4 lần gặp nhau trong lịch sử nhưng dường như Mazatlan lại chính là con mồi ưa thích của đội chủ nhà Monterrey khi mà họ thắng đến 3 lần. Kể từ đó đến nay Mazatlan cũng chưa thể thắng được Monterrey, cơ hội để họ làm nên bất ngờ là rất nhỏ. Đội khách sẽ khó có thể vượt ải handicap trong cuộc đối đầu này.

Tỷ lệ Monterrey vs Mazatlan

 

Nhận định Monterrey vs Mazatlan (7h05 ngày 49, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Monterrey vs Mazatlan

Tài/Xỉu trận Monterrey vs Mazatlan

Theo thống kê 2/3 lần gần nhất hai đội gặp nhau có tỉ số nhiều nhất là 2 bàn thắng. Bên cạnh đó đã 3/4 trận đội chủ nhà cũng chỉ có tỉ số từ 2 bàn trở xuống. Có thể trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi tuy nhiên sẽ là một tỉ số cách biệt dành cho đội chủ nhà. 

Dự đoán kết quả Monterrey vs Mazatlan: 2-0

Thành tích đối đầu Monterrey vs Mazatlan

Nhận định Monterrey vs Mazatlan (7h05 ngày 49, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Monterrey vs Mazatlan

Thành tích gần đây của Monterrey 

Nhận định Monterrey vs Mazatlan (7h05 ngày 49, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Monterrey  

Thành tích gần đây của Mazatlan

Nhận định Monterrey vs Mazatlan (7h05 ngày 49, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Mazatlan 

Đội hình dự kiến Monterrey vs Mazatlan

  • Monterrey: Cárdenas, Aguirre, Vegas, Medina, Gonzalez, Romo, Ortiz, Aguirre, Meza, Montes.

  • Mazatlan: Nicolas Vikonis, Colula, Nestor Vidrio, Alanís, Varga, Jefferson, Sanchez, Benedetti, Fabian, Barcenas, Gonzalo Sosa.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X