Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Bordeaux 20h00 ngày 3/10 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco vs Bordeaux lúc 20h00 ngày 3/10 (Vòng 9 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monaco vs Bordeaux
Monaco vs Bordeaux

Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Bordeaux: 3-1


Sở hữu đội hình khá chất lượng so với mặt bằng chung của giải đấu và xếp thứ 3 chung cuộc mùa trước (được dự Champions League song đã thua ở vòng playoff nên phải xuống Europa League) nhưng Monaco chơi chưa tốt từ đầu mùa giải mới 2021/22.

Cụ thể sau 8 vòng đã qua, đội bóng xứ Công quốc có được 3 chiến thắng nhưng cũng nhận về 3 thất bại nên chỉ đứng ở giữa BXH. Song đánh giá khách quan hơn thì phong độ gần đây của Monaco khá ổn khi bất bại 5 trận mới nhất ở 2 đấu trường Ligue 1 và Europa League (thắng 3), không trận nào tịt ngòi.

Có lẽ đó là cơ sở để giới chuyên môn đặt niềm tin cao vào Monaco trong màn đón tiếp Bordeaux trên sân nhà. Mức chấp lên đến -1 1/4 được cho là rất khả quan với thầy trò Niko Kovac bởi trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, kể cả ở thời hoàng kim thì Monaco cũng chưa bao giờ chấp sâu đến thế khi chạm trán Bordeaux. Trận gần nhất chấp -1 1/4 trên sân nhà, Monaco đã thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Thực ra Bordeaux từng có thời kỳ dài "chung mâm" với Monaco nhưng giờ CLB xứ rượu vang thua kém khá nhiều, chỉ còn thuộc nhóm trung bình của giải đấu mà mục tiêu cao nhất chỉ là trụ hang. Mùa này, Bordeaux còn khởi đầu tệ khi mới thắng 1/8 vòng ở Ligue 1 (thua 3) và nằm ở nửa dưới BXH, cách nhóm nguy hiểm không bao xa. Chiến thắng duy nhất của đội khách còn trước St.Etienne cuối bảng. Xem ra mọi thứ đều không ủng hộ đội khách. Monaco sẽ có một thắng lợi cách biệt để vượt qua tỷ lệ châu Á.

Monaco vs Bordeaux
Monaco vs Bordeaux


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Monaco vs Bordeaux

4 trận vừa qua, Monaco có 9 lần xé lưới đối phương, thành tích không tệ nhưng họ cũng đều phải nhận bàn thua. Phía đối diện, Bordeaux nổ súng cả 4 trận gần đây nhưng CLB này chưa một lần giữ sạch lưới từ đầu mùa 2021/22. 5/6 cuộc đụng độ mới nhất giữa đôi bên có tối thiểu 3 lần lưới rung. Vì lẽ đó, cửa tài trở nên sáng giá hơn ở trận này.

Thống kê Monaco vs Bordeaux

Monaco VS Bordeaux
Đối đầu Monaco VS Bordeaux
Monaco VS Bordeaux
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco VS Bordeaux
Thành tích gần đây của Bordeaux

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X