Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Mazatlan vs Queretaro 9h00 ngày 23/10 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Sáu 22/10/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs Queretaro VĐQG Mexico 2021/22 lúc 9h00 ngày 23/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Queretaro 9h00 ngày 23/10

Giải VĐQG Mexico 2021/22 giai đoạn Apertura, tiến hành vào nửa cuối năm dương lịch, gồm 18 CLB tham dự. Sau 17 lượt trận, 4 CLB dẫn đầu sẽ vào thẳng vòng tranh ngôi vương (Final Series) trong khi những cái tên từ vị trí thứ 5 đến 12 đá play-off kiếm suất vào vòng này. Hiện tại, Mazatlan đứng thứ 11 với 17 điểm còn Queretaro xếp sau hai bậc với 2 điểm ít hơn. Với tính cạnh tranh gay gắt, đôi bên hiển nhiên cùng hướng đến chiến thắng ở màn đọ sức sắp tới.

Mazatlan vs Queretaro
Nhận định bóng đá Mazatlan vs Queretaro VĐQG Mexico 2021/22


Theo nhận định bóng đá, Mazatlan gần viễn cảnh giành ba điểm hơn so với Queretaro. Lí do là bởi họ sở hữu lợi thế sân bãi. Bản thân Mazatlan thời gian gần đây đạt phong độ tốt khi sắm vai chủ nhà. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Benat San Jose thắng cả 2 lần gần nhất đón khách trên lãnh địa của mình, bao gồm các thắng lợi trước Juarez (3-1) và Atlas (1-0). Kết quả vừa nêu cho thấy Mazatlan đã cải thiện rất đáng kể hiệu quả thi đấu tại sân nhà bởi họ chỉ hòa 3, thua 1 ở 4 trận sân nhà trước đấy.

Về phía Queretaro, CLB này dường như đang mắc hội chứng khôn nhà dại chợ. Việc họ thắng 3, hòa 1 sau 4 trận gần nhất được đá sân nhà, nhưng thua 2, hòa 2 trong 4 chuyến làm khách mới đây phần nảo phản ánh thực trạng đó. Nhìn xa hơn, có thể thấy thầy trò huấn luyện viên Leonardo Ramos mang bộ mặt kém cỏi khi du đấu.

Tính trong khuôn khổ giải VĐQG, Queretaro đang có đến 27 trận sân khách liên tiếp không biết thắng, trong đó hòa 8 và hứng chịu 19 thất bại. Chẳng những vậy, đội bóng này còn tấn công tương đối kém, minh chứng là việc rơi vào cảnh "tịt ngòi" ở 5/6 chuyến du đấu mới đây.

Nhìn chung, đối thủ như Queretaro không phải vật cản lớn trên con đường chinh phục ba điểm của Mazatlan. Theo kèo châu Á, Mazatlan với mức chấp -0,25 sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới mộ điệu. Cũng nên biết, Mazatlan đã chinh phục tỉ lệ châu Á ở 4/5 lần ra sân mới đây cũng như 11/16 trận sân nhà gần nhất.

Mazatlan vs Queretaro
Tỉ lệ kèo Mazatlan vs Queretaro

Tỷ lệ tài xỉu Mazatlan vs Queretaro


Cả 3 trận vừa qua của Mazatlan đều không có hơn 2 bàn thắng. 12/14 lần ra sân gần nhất của Queretaro cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Kịch bản này dễ tái hiện trong 90 phút đọ sức sắp tới giữa hai đội, nhất là khi Queretaro thời gian gần đây ghi bàn rất tệ trên sân khách.

Dự đoán kết quả Mazatlan vs Queretaro: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Mazatlan vs Queretaro
Thành tích gần đây của Mazatlan
Mazatlan vs Queretaro
Thành tích gần đây của Queretaro
Mazatlan vs Queretaro
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Vikonis, Padilla, Vidrio, Vargas, Diaz, Colula, Meraz, Sanchez, Zarate, Moreno, Rubio.
  • Queretaro: Aguerre, Mendoza, Perg, Cervantes, Vera, Balanta, Barrera, Olivera, Escamilla, Torres, Dos Santos.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X