Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Troyes 2h45 ngày 29/11 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 28/11/2021 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Troyes lúc 2h45 ngày 29/11 (Vòng 15 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo trận đấu.
Marseille VS Troyes
Marseille VS Troyes

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Troyes: 2-0


Nhìn chung, Marseille thể hiện khá ổn mùa này. Sau 13 trận đã chơi, đội bóng thành phố Cảng đã có được 6 chiến thắng, 5 lần chia điểm và chỉ 2 trận lâm vào cảnh trắng tay. Với 23 điểm trong tay, Marseille đang đứng thứ 5 trên BXH tính đến trước lượt trận diễn ra ngày chủ nhật.

So với đội xếp thứ 2 Nice, Marseille chỉ kém 3 điểm mà còn chơi ít hơn 2 trận (tính cả trận này) nên về mặt lý thuyết, Marseille mà đá đủ số trận thì họ mới là đội đứng ngay phía sau PSG. Thực ra thầy trò HLV Sampaoli hoàn toàn đủ khả năng đạt thành tích cao mùa này để được trở lại Champions League nhưng họ cần phải cải thiện khả năng dứt điểm đối thủ.

7 trận gần đây trên mọi đấu trường, Marseille đã hòa đến 5 lần mà nguyên nhân phần nhiều do hàng công thi đấu kém sắc bén và nhiều thời điểm lạc nhịp đồng thời phụ thuộc lớn vào nhạc trưởng Payet.
 
Vòng này, Marseille được thi đấu tại sào huyệt Velodrome và chạm trán Troyes, đối thủ yếu hơn khá nhiều. Sau vài năm mới được trở lại sân chơi cao nhất nước Pháp, Troyes gặp không ít khó khăn trong chuyên tái hòa nhập.
 
Trước vòng 15, Troyes chỉ đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng và cách biệt với đội cuối cùng chỉ là 1 điểm ít ỏi. Song hàng công của Troyes lại kém nhất giải khi mới ghi được tổng cộng 13 bàn (ngang với Lorient). Sau mạch thăng hoa ngắn ngủi (3 trận bất bại, trong đó thắng 2); Troyes lại kém cỏi khi trắng tay 2 vòng gần nhất, còn lâm vào cảnh tịt ngòi. Vì thế, Marseille dù không quá xuất sắc trong tấn công ở thời điểm này nhưng vẫn đủ năng lực giải quyết đối thủ cỡ Troyes.

Tỷ lệ Marseille vs Troyes
Tỷ lệ Marseille vs Troyes

Thống kê Marseille vs Troyes

Marseille VS Troyes
Đối đầu Marseille VS Troyes
Marseille VS Troyes
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille VS Troyes
Thành tích gần đây của Troyes

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X