Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Lokomotiv Moscow 3h00 ngày 10/12 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 09/12/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Lokomotiv Moscow lúc 3h00 ngày 10/12 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Marseille vs Lokomotiv Moscow
Marseille vs Lokomotiv Moscow

Nhận định bóng đá đêm nay Marseille vs Lokomotiv Moscow (0:1 1/4): 3-1


Thất bại 2-4 trên sân của Galatasaray ở lượt trận áp chót đã chính thức gạch tên Marseille khỏi đấu trường Europa League. Giờ đây với chỉ 4 điểm sau 5 lượt trận, thầy trò HLV Jorge Sampaoli chỉ còn biết bảo vệ vị trí thứ 3 để ít nhất còn cơ hội thi đấu ở vòng 1/8 Europa Conference League.

Trước mặt đội bóng thành phố Cảng nước Pháp cần không được phép thua Lokomotiv Moscow, đối thủ đang đứng cuối và kém họ có 2 điểm. Với ưu thế sân nhà thì có vẻ mục tiêu đó hoàn toàn khả thi, kể cả khi Marseille không có được phong độ tốt.

Cụ thể 6 trận gần đây, đội bóng này chỉ có được 2 chiến thắng (thua 2). Bên cạnh đó, trên sân nhà Velodrome, đoàn quân của HLV Sampaoli cũng chỉ ca khúc khải hoàn 1/5 màn tiếp khách vừa qua (thua 1). Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, tình hình của Lokomotiv Moscow còn tệ hơn: 4 trận gần nhất toàn thua. Xa hơn, đội bóng Nga đã bất thắng 6 trận liên tiếp.

Xem ra điều đáng quan tâm ở trận này dường như không phải là yếu tố chuyên môn đơn thuần mà là khía cạnh tỷ lệ châu Á. Mức chấp -1 1/4 dành cho Marseille đúng là không quá cao so với vị thế đôi bên song đặt vào bối cảnh Lokomotiv chưa hết mục tiêu và điểm ăn ở cửa chủ nhà đang thấp, báo hiệu khả năng mức chấp có thể tăng lên -1 1/2 cho đến giờ bóng lăn thì Marseille vẫn là lựa chọn tối ưu hơn.

Tỷ lệ Marseille vs Lokomotiv Moscow
Tỷ lệ Marseille vs Lokomotiv Moscow

Thống kê Marseille vs Lokomotiv Moscow

Marseille VS Lokomotiv Moscow
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille VS Lokomotiv Moscow
Thành tích gần đây của Lokomotiv Moscow

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X