Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs Vikingur 0h00 ngày 6/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 05/07/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Malmo vs Vikingur vòng loại thứ nhất cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Malmo vs Vikingur
Malmo vs Vikingur

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Malmo vs Vikingur (0:1 3/4): 3-0

Mùa trước, Malmo cũng phải tham dự UEFA Champions League từ vòng loại thứ nhất và đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ (trong đó có nhà vô địch Scotland, Rangers được đánh giá cao hơn) để ghi danh vào vòng bảng chính thức.

Mùa này, tất nhiên thầy trò HLV Milojevic muốn tái lập thành tích vô cùng ấn tượng đó (trong lịch sử, rất ít đội đi được từ vòng loại thứ nhất đến vòng bảng chính thức). Đối thủ đầu tiên của nhà vô địch Thụy Điển là Vikingur Reykjavik, đại diện cho bóng đá Iceland.

Trước đó, Vikingur đã phải vượt qua vòng sơ loại để kiếm suất cuôi cùng dự vòng loại thứ nhất. Dù vậy không phủ nhận ưu thế sân nhà đã giúp ích đáng kể cho Vikingur chứ thể thức của vòng loại thứ nhất là hai lượt sân nhà - sân khách. Quan trọng hơn, Malmo tỏ ra vượt trội về mọi phương diện. 

Phong độ gần đây của đội bóng Thụy Điển tạm ổn: thắng 3/5 trận mới nhất. Cuối tuần vừa rồi, Malmo nhận thất bại ở đấu trường VĐQG (giải Thụy Điển diễn ra trong cùng năm dương lịch chứ không phải vắt qua 2 năm như phần lớn các giải khác) nhưng nguyên nhân một phần do họ quá chú tâm vào đấu trường châu lục.

Với Vikingur Reykjavik thì đội bóng này đang sở hữu phong độ ấn tượng: toàn thắng trọn vẹn 8 trận gần đây song rõ ràng giải quốc nội của Iceland lẫn vòng sơ loại Champions League (như đề cập phía trên) chẳng phải ghê gớm gì nên thành tích như vậy vẫn không được đánh giá quá cao.

Thêm nữa mức chấp chính lên đến -1 3/4 là thừa sâu để tin vào Malmo ở trận lượt đi này. Bản thân Malmo cũng muốn giải quyết sớm vòng loại thứ nhất để còn dành sức cho đấu trường quốc nội.

Malmo vs Vikingur
Tỷ lệ Malmo vs Vikingur

Thống kê Malmo vs Vikingur

Malmo vs Vikingur
Thành tích gần đây của Malmo
Malmo vs Vikingur
Thành tích gần đây của Vikingur

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X