Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malmo vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 9/7 (VĐQG Thụy Điển)

Thứ Bảy 09/07/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malmo vs Varbergs BoIS lúc 20h00 ngày 9/7 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Malmo vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 9/7

Malmo và Varbergs BoIS sẽ đối đầu với nhau trong trận cầu thuộc vòng 13 giải VĐQG Thụy Điển. Với 13 trận đấu đã diễn ra, các cầu thủ Malmo sở hữu được tổng cộng 21 điểm. Qua đó họ đứng thứ 5 trên BXH. Ngược lại Varbergs BoIS lại chơi kém hơn hẳn khi đứng sau đối thủ tới 7 bậc. Chơi tổng cộng 12 trận, chỉ có 4 lần đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng một nửa số trận đã kết thúc với thất bại.

Malmo vs Varbergs BoIS
Soi kèo Malmo vs Varbergs BoIS VĐQG Thụy Điển 

Xét đến phong độ hiện tại, Malmo vẫn đang cho thấy sự ổn định của họ. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 5/6 trận trước đó Malmo thi đấu đều duy trì được mạch chiến thắng.  Phải đến trận đối đầu Sundsvall trên sân đối thủ mới khiến Malmo thất bại 1-2. Vừa qua họ có thắng lợi sát nút 3-2 khi đối đầu Vikingur Reykjavik tại vòng loại Champions League. 

Trong khi đó Varbergs BoIS không phải là một đối thủ khó chơi ở thời điểm hiện tại. Nguyên do là bởi 3/4 trận trước đó góp mặt, Varbergs BoIS đều có kết quả từ hòa cho đến thua. Ngoài ra sân khách đang là một bài toán khó giải dành cho Joakim Persson cùng các học trò. Thống kê cho thấy họ đang có chuỗi 5 trận liên tiếp thua tại sân khách. Mới đây Varbergs BoIS thua chủ nhà Elfsborg 1-4.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Varbergs BoIS không phải là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 3/4 trận mới nhất đội bóng này chơi đều gục ngã trước ải handicap. Ngoài ra Varbergs BoIS còn để thua 3/4 tỷ lệ Châu Á tại sân khách. Với những dữ liệu trên, không bất ngờ nếu đội khách thất bại ra về.

Tỷ lệ Malmo vs Varbergs BoIS

 

Nhận định Malmo vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 97 (VĐQG Thụy Điển) 1

Tỷ lệ Malmo vs Varbergs BoIS

Tài/Xỉu trận Malmo vs Varbergs BoIS

Malmo đã mang đến nhiều cơn mưa bàn thắng trong những trận gần đây của họ dành cho khán giả. Đã có 3 trận mới nhất thầy trò HLV Miloš Milojević góp mặt đều có tổng 3 bàn đổ lên. Về phía Varbergs BoIS, 4/5 trận vừa qua họ chơi cũng đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Malmo vs Varbergs BoIS: 3-1

Thành tích đối đầu Malmo vs Varbergs BoIS

 

Nhận định Malmo vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 97 (VĐQG Thụy Điển) 2

Thành tích đối đầu Malmo vs Varbergs BoIS

Thành tích gần đây của Malmo

Nhận định Malmo vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 97 (VĐQG Thụy Điển) 3

Thành tích gần đây của Malmo 

Thành tích gần đây của Varbergs BoIS

Nhận định Malmo vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 97 (VĐQG Thụy Điển) 4

Thành tích gần đây của Varbergs BoIS

Đội hình dự kiến Malmo vs Varbergs BoIS

  • Malmo: Dahlin, Olsson, Hadzikadunic, Nielsen, Beijmo, Pena, Lewicki, Nanasi, Toivonen, Abubakari, Birmancevic.

  • Varbergs BoIS: Andersson, Stanisic, Lindner, Liljenbäck, Johansson, Roux, Madjed, Boman, Alfonsi, Simovic, Kunst.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X