Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magdeburg vs Hansa Rostock 19h30 ngày 12/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 12/11/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Hansa Rostock lúc 19h30 ngày 12/11 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Hansa Rostock

Đánh giá khách quan mà nói các cầu thủ Magdeburg vẫn đang duy trì bộ mặt thi đấu không hề hiệu quả trong khoảng thời gian gần đây. Xét 4 trận gần nhất Magdeburg góp mặt, chỉ có duy nhất 1 trận họ được ca khúc khải hoàn khi đánh bại Holstein Kiel. Ngược lại đã có 3 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Vừa qua khi đối đầu Hamburger SV trên sân đối thủ, Magdeburg đã để thua 0-2. Đáng nói rằng đây đã là trận thứ 7 liên tiếp họ không thể thắng tại hạng 2 Đức.

Magdeburg vs Hansa Rostock
Nhận định Magdeburg vs Hansa Rostock 19h30 ngày 12/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Được chơi tại sân nhà MDCC-Arena chưa phải là một lợi thế dành cho các cầu thủ Magdeburg. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Magdeburg chỉ có thể giành chiến thắng chung cuộc đúng 1 lần sau 5 trận mới nhất họ đá tại sân nhà. Ngược lại đã có 3 trận họ kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc. Mới đây nhất đoàn quân của HLV Christian Titz đã bị những vị khách Elversberg đánh bại 2-1. Chưa kể chiến thắng sân nhà cuối cùng mà họ có ở một giải đấu chính thức đã cách đây 2 tháng.

Phía bên kia sân đấu, Hansa Rostock cũng không thể sở hữu bộ mặt thi đấu khả quan để làm hài lòng người hâm mộ. Kể từ sau chiến thắng 1-0 trước Braunschweig vào cuối tháng 9, Hansa Rostock nhanh chóng đón nhận 5 trận không thắng liên tiếp ở sân chơi chuyên nghiệp. Có đến 4 trận trong chuỗi này có chung kết quả thất bại. Với trận gần nhất Hansa Rostock góp mặt, đội bóng này chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng khi tiếp đón Hertha Berlin.

Bước vào trận đấu tới đây, chắc chắn thầy trò HLV Alois Schwartz đang bị đánh giá rất thấp. Nguyên do là bởi sân khách đang trở thành một điểm đến đáng sợ dành cho Hansa Rostock. 5 trận liên tiếp hành quân xa nhà, Hansa Rostock đều nếm mùi thất bại. Vừa qua khi chạm trán Nurnberg ở đấu trường DFB Polak, Hansa Rostock đã bị đối thủ đánh bại. Lần cuối cùng họ có thể thắng tại sân khách đã cách đây 3 tháng. Đặc biệt đội bóng này chỉ thắng 1/6 trận làm khách của Magdeburg trong quá khứ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Magdeburg vs Hansa Rostock

Magdeburg và Hansa Rostock không tạo ra những bữa tiệc bàn thắng sôi động mỗi khi hai đội bóng này chạm trán. 7/10 trận gần nhất đôi bên đối đầu đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 trở xuống. Bên cạnh đó 4/6 trận mới nhất Magdeburg đá tại sân nhà cũng không thể vượt qua mốc 2 bàn. Ngược lại có 5/7 trận mới nhất của Hansa Rostock và 4/6 trận sân khách họ chơi đều dưới 3 bàn. Sẽ là một trận đấu khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Magdeburg vs Hansa Rostock: 1-0

Thành tích đối đầu Magdeburg vs Hansa Rostock

Nhận định Magdeburg vs Hansa Rostock 19h30 ngày 1211 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Magdeburg vs Hansa Rostock

Thành tích gần đây của Magdeburg

Nhận định Magdeburg vs Hansa Rostock 19h30 ngày 1211 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Magdeburg

Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Nhận định Magdeburg vs Hansa Rostock 19h30 ngày 1211 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Đội hình dự kiến Magdeburg vs Hansa Rostock

  • Magdeburg: Reimann, Piccini, Gnaka, Heber, Nollenberger, Hugonet, Conde, Bell, Ceka, Schuler, Atik.

  • Hansa Rostock: Kolke, van der Werff, Roßbach, Rossipal, Schumacher, Ingelsson, Dressel, Vasiliadis, Strauss, Perea, Pröger.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X