Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 17/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura vs Persebaya Surabaya lúc 15h00 ngày 17/9 (VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Madura vs Persebaya Surabaya

Không thể phủ nhận những kết quả đang ngày càng ổn định trong thời gian qua của Madura. Sau khi để thua RANS Nusantara 1-3 trên sân của đối thủ, Madura đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp duy trì cho mình thành tích bất bại. Trong đó có 3 trận của họ kết thúc với chiến thắng chung cuộc. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Persita, Madura đã có được 3 điểm tuyệt đối nhờ đánh bại đối thủ 3-1. Chính vì vậy Madura đang rất quyết tâm kiếm thêm trận bất bại thứ 5 liên tiếp.

Madura vs Persebaya Surabaya
Nhận định Madura vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 17/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Trở về sân nhà Gelora Ratu Pamelingan ở vòng 12 là một lợi thế lớn dành cho thầy trò HLV Maurício Souza. Thật vậy, 7/8 trận đấu trước đó đá tại mái ấm của mình, Madura đều không phải nếm mùi thất bại. Đặc biệt trong đó đã có 5 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên ở trận mới nhất đối đầu đội khách FC Bhayangkara, Madura chỉ có được 1 điểm vì hòa đối thủ không bàn thắng. Ngoài ra tại giải VĐQG Indonesia mùa này, Madura đang là đội sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 4 khi kiếm về 13 điểm sau 5 trận.

Phía bên kia sân đấu, Persebaya Surabaya lại đang e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Ngay ở trận sân khách mới nhất, Persebaya Surabaya đã hòa với đội chủ nhà PSS Sleman không bàn thắng. Nếu tính xa hơn, Persebaya Surabaya chỉ có thể thắng đúng 1/4 trận sân khách gần nhất. Đáng nói rằng đã có 2 trận khép lại với thất bại dành cho thầy trò HLV Josep Gombau. Thậm chí chiến thắng sân khách gần nhất mà Persebaya Surabaya có được đã đến từ đầu tháng 8. Đó là khi họ đánh bại FC Bhayangkara 2-1.

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng Persebaya Surabaya không cần phải lo lắng khi đến làm khách tại sân Gelora Ratu Pamelingan của Madura ở vòng 12 tới đây. Thống kê nhanh sẽ thấy họ đã toàn thắng cả 5 trận gần nhất khi chạm trán Madura ở sân đấu này. Trong khi đó chiến thắng cuối cùng mà Madura có được tại sân nhà đã đến từ năm 2019. Chính vì vậy cơ hội để cho đội chủ nhà giữ lại 3 điểm trọn vẹn ở trận tới không hề cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Madura vs Persebaya Surabaya

Những cuộc đối đầu giữa Madura và Persebaya Surabaya thường xuất hiện nhiều tình huống ăn bàn. 7/9 lần gần nhất Madura chạm trán Persebaya Surabaya đều có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra 7/10 trận mới nhất Madura chơi không hề dưới 3 bàn. Bên cạnh đó 11/17 trận Persebaya Surabaya hành quân xa nhà đều mang đến tổng bàn thắng trên 2. Vì vậy trận tới hứa hẹn sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Madura vs Persebaya Surabaya: 2-2

Thành tích đối đầu Madura vs Persebaya Surabaya

Nhận định Madura vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 179 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Madura vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Madura

Nhận định Madura vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 179 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Madura

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Madura vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 179 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến Madura vs Persebaya Surabaya

  • Madura: Miswar Saputra, Reva Adi, Cleberson, Kadek Raditya, Appiah-Kubi, Jaja, Lee Yu-Jun, Ezteban Vizcarra, Lulinha, Alberto Goncalves, Ronaldo Kwateh.

  • Persebaya Surabaya: Satria Tama, Alta Ballah, Leo Lelis, Rizky Ridho, Koko Araya, Alwi Slamat, Muhammad Hidayat, Ze Valente, Supriadi, Sho Yamamoto, Paulo Victor.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X