Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Nice 0h00 ngày 19/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 18/08/2022 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Tel Aviv vs Nice lúc 0h00 ngày 19/8 (Vòng playoff cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Maccabi Tel Aviv vs Nice
Maccabi Tel Aviv vs Nice

Nhận định bóng đá đêm nay Maccabi Tel Aviv vs Nice (1/4:0): 1-1

Nhờ vị trí thứ 5 chung cuộc tại Ligue 1 mùa trước mà Nice đã có một suất thi đấu tại Europa Conference League 2022/23. Dù không thường xuyên được tham dự các cúp châu Âu nhưng 3 mùa gần nhất, Nice đều có mặt ở vòng bảng chính thức.

Thầy trò HLV Lucien Favre (mới đươc bổ nhiệm vào mùa hè 2022 vừa rồi và đây là lần thứ 2, nhà cầm quân này dẫn dắt Nice) đã khởi đầu mùa giải 2022/3 không được như ý khi hòa 2 vòng đầu tiên tại Ligue 1 (cùng với tỷ số 1-1). Nhưng trên sân khách tính từ cuối mùa trước, đội bóng Pháp đã 3 trận không thua (thắng 2).

Đối thủ của Nice ở vòng playoff là Maccabi Tel Aviv, đội bóng giàu truyền thống hàng đầu giải VĐQG Israel (23 danh hiệu VĐQG) nhưng do chỉ đứng thứ 3 mùa trước nên Maccabi Tel Aviv phải thi đấu tại Europa Conference League. Tuy đến từ nền bóng đá kém phát triển ở châu Âu song Maccabi không phải thuộc diện "non" ở các cúp châu Âu khi từng lọt vào vòng bảng chính thức của Europa League lẫn Champions League.

Vì thế, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Maccabi Tel Aviv. Để có mặt ở vòng playoff, đội bóng Israel đã lần lượt vượt qua Zira (Azerbaijan) và Aris (Hy Lạp). Tuy không quá thuyết phục (chỉ thắng 2/4 trận cả về tỷ số lẫn tỷ lệ) song nó vẫn cho thấy được bản lĩnh của đội bóng này tại trời Âu.

Dĩ nhiên, Maccabi vẫn phải nằm cửa dưới trước Nice kể cả có lợi thế sân nhà song việc chỉ được chấp có 1/4 lại là tín hiệu tích cực, phần nào cho thấy giới chuyên môn đang tin vào khả năng xảy ra bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, handicap chính có thể giảm xuống mốc 0:0 cho đến trước giờ bóng lăn và như thế thì Maccabi càng đáng tin. Thực tế, đội bóng này đang có phong độ tương đối tốt: bất bại 8/9 trận chính thức gần nhất tại mọi đấu trường và chỉ thua 1/20 trận sân nhà vừa qua. Chọn Maccabi Tel Aviv.

Maccabi Tel Aviv vs Nice
Tỷ lệ Maccabi Tel Aviv vs Nice

Thống kê Maccabi Tel Aviv vs Nice

Maccabi Tel Aviv vs Nice
Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv
Maccabi Tel Aviv vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X