Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macarthur vs Phnom Penh 15h00 ngày 9/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Phnom Penh lúc 15h00 ngày 9/11 (Vòng bảng AFC Cup hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Phnom Penh

Phnom Penh Crown chính là hiện tượng ở AFC Cup mùa này, với màn thể hiện xuất sắc qua 3 vòng đấu đầu tiên của lượt đi bảng F. Mới nhất, đại diện bóng đá Campuchia đã tạo nên bất ngờ trước Macarthur. Tiếp đón đối thủ đến từ Australia, Phnom Penh Crown đã kiên nhẫn chơi phòng ngự phản công 3/4 thời gian. Để rồi sau đó tăng tốc mạnh mẽ bằng cú đúp của Shintaro Shimizu và pha lập công của Phach Socheavila để ấn định thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3-0.

Macarthur vs Phnom Penh
Nhận định Macarthur vs Phnom Penh 15h00 ngày 9/11 (AFC Cup 2023/24)

Với chiến thắng này, Phnom Penh Crown đã kết thúc quãng thời gian lượt đi với thành tích toàn thắng, ghi được 11 bàn và chưa để thủng lưới. Shintaro Shimizu cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới AFC Cup với 5 lần lập công. Tại bảng F, Phnom Penh Crown cũng đang dẫn đầu với 9 điểm, hơn Macarthur, đối thủ ở màn tái đấu sắp tới 3 điểm. Nhưng trước lượt đấu thứ 4, Phnom Penh Crown lại không chơi tốt khi hòa 1 và thua 1 ở giải quốc nội, qua đó tụt xuống thứ 2 BXH VĐQG Campuchia.

Trong khi đó, Macarthur rất muốn quên đi thất bại trước Phnom Penh Crown, trận đấu mà họ có được thế trận không đến nỗi nào nhưng đã mất tập trung ở giai đoạn cuối. Thực tế khi đó, Macarthur không mang đến Campuchia đội hình mạnh nhất. Vắng mặt đáng chú ý ở cuộc so tài lượt đi là Valere Germain, người có thời gian dài thi đấu cho AS Monaco và Marseille. Nhưng khả năng cao cựu vô địch Ligue 1 sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi đã ra sân cuối tuần qua.

Thực tế ngoài trận thua trên sân Phnom Penh Crown thì Macarthur đã chơi tốt ở 2 lượt trận đầu, với thắng Shan United 3-0 và hạ gục Dynamic Herb Cebu tới 8-2. Họ cũng đã bất bại sau 3 vòng đấu mở màn giải vô địch quốc gia Australia 2023/24, khi hòa Brisbane Roar và thắng Central Coast Mariners cùng Western United. Cuộc tái đấu tới trên sân nhà, Macarthur sẽ làm mọi cách để giải mã Phnom Penh Crown, nên sẽ không ngại nếu như đại diện nước Úc giành 3 điểm

Nhận định tổng bàn thắng trận Macarthur vs Phnom Penh

Như đã đề cập, Phnom Penh Crown có chân sút số 1 Shintaro Shimizu đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, bên cạnh việc có 11 bàn thắng sau 3 trận. Trong khi đó, Macarthur cũng có Germain ghi được 3 bàn sau 2 lần ra quân, nên đây sẽ là cuộc đọ sức sẽ được chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Lần này khả năng cả hai đội sẽ cùng ghi bàn, với ít nhất 3 lần lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả Macarthur vs Phnom Penh: 3-1

Thành tích đối đầu Macarthur vs Phnom Penh

Nhận định Macarthur vs Phnom Penh 15h00 ngày 911 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Macarthur vs Phnom Penh

Thành tích gần đây của Macarthur

Nhận định Macarthur vs Phnom Penh 15h00 ngày 911 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Macarthur

Thành tích gần đây của Phnom Penh

Nhận định Macarthur vs Phnom Penh 15h00 ngày 911 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Phnom Penh

Đội hình dự kiến Macarthur vs Phnom Penh

  • Macarthur: F. Kurto, J. Aspropotamitis, I. Vujica, T. Uskok, Y. Nicolaou, K. Baccus, C. Lewis, J. Hollman, J. Drew, V. Germain, R. Borges Rodrigues.

  • Phnom Penh: Um Vichet, Seut Baraing, Choun Chanchav, Yeu Muslim, Soe Moe Kyaw, T. Ose, Y. Ogawa, Denilson, S. Shimizu, A. Nieto, Lim Pisoth.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X