Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macara vs America de Quito 7h00 ngày 6/9 (Hạng 2 Ecuador 2023)

Thứ Ba 05/09/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macara vs America de Quito lúc 07h00 ngày 6/9 (Hạng 2 Ecuador hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Macara vs America de Quito

Câu lạc bộ Macara đang dẫn đầu tại giải Hạng 2 Ecuador vào thời điểm hiện tại. Họ đang là  đội bóng có khả năng thăng hạng lên giải đấu cao nhất Ecuador khi mùa giải năm nay kết thúc. Cùng với đó, khoảng cách giữa Macara và đội đứng thứ 2 lên tới 8 điểm, cơ hội vô địch mùa này đang nằm trong tay của đội chủ nhà đang là rất lớn.

Macara vs America de Quito
Nhận định Macara vs America de Quito 07h00 ngày 6/9 (Hạng 2 Ecuador 2023)

Bên phía America de Quito, đội khách cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Ecuador tuy nhiên đó là từ dưới lên. Đội bóng này đang có khả năng xuống hạng cao nhất. Khoảng cách giữa America de Quito và nhóm an toàn vào thời điểm hiện tại là 5 điểm, tức họ phải thắng 2 trận và chờ đợi nhóm phía trên xảy chân để nuôi hy vọng trụ hạng thành công.

Với những sự chênh lệch giữa Macara và America de Quito vào thời điểm hiện tại, không khó để nhận định đội chủ nhà là câu lạc bộ mạnh hơn và có khả năng giành chiến thắng cao hơn so với đội khách. 

Để khẳng định thêm khả năng giành 3 điểm của Macara, giới chuyên môn còn chỉ ra đội chủ nhà có phong độ cao hơn hẳn so với đội khách với thành tích bất bại 5 trận gần nhất. Trong khi đó tỷ lệ chiến thắng của đội khách chỉ vỏn vẹn 20% nếu chỉ tính riêng 5 vòng đấu gần đây.

Thành tích đối đầu của Macara cũng là nhỉnh hơn so với America de Quito, trong lịch sử đối đầu đội chủ nhà chưa bao giờ thua trước đội khách cả, kết quả tệ nhất là hoà. Trận tới đây nếu Macara không đá buông thả thì chắc chắn họ sẽ có 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Macara vs America de Quito

4 trận đấu trong 5 trận đấu Macara thi đấu có ít hơn 2.5 pha lập công được tạo ra. Đối với America de Quito, họ cũng chỉ có 20% số trận trong 5 trận đấu gần nhất có từ 3 bàn thắng trở lên. Cùng với đó, trong lịch sử đối đầu của hai đội chưa có bất kỳ trận đấu nào kết thúc mà có từ 3 pha lập công trở nên. Mặc dù hai bên có sự chênh lệch về đẳng cấp nhưng với lối chơi phòng ngự phản công thì trận đấu này khó lòng có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Macara vs America de Quito: 2-1

Thành tích đối đầu Macara vs America de Quito

Nhận định Macara vs America de Quito 07h00 ngày 69 (Hạng 2 Ecuador 2023) 1
Thành tích đối đầu Macara vs America de Quito

Thành tích gần đây của Macara

Nhận định Macara vs America de Quito 07h00 ngày 69 (Hạng 2 Ecuador 2023) 2
Thành tích gần đây của Macara

Thành tích gần đây của America de Quito

Nhận định Macara vs America de Quito 07h00 ngày 69 (Hạng 2 Ecuador 2023) 3
Thành tích gần đây của America de Quito

Đội hình dự kiến Macara vs America de Quito

  • Macara: Padilla, Villacis, Porozo, Penaranda, Ludena, Vera, Gutierrez, Zambrano, Napa, Quintero, Angulo.

  • America de Quito: Steeven, Macias, Chasing, Onate, Carabali, Mejia, Esteban Davilla, Preciado, Perea, Trelles, Villena.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X