Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyngby vs Midtjylland 21h00 ngày 6/8 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Chủ Nhật 06/08/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyngby vs Midtjylland lúc 21h00 ngày 6/8 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, nhận định bóng đá chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Lyngby vs Midtjylland

Lyngby đã có một khởi đầu mùa giải VĐQG Đan Mạch Superliga với lối chơi chấp nhận được, nhưng De Kongebla vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau thất bại trước FC Copenhagen và trận hòa ở Viborg. Tiền đạo người Iceland của Lyngby Alfred Finnbogason đã khởi đầu hứng khởi với việc ghi hai bàn sau hai trận đầu tiên. Anh ấy cũng có một bàn thắng tuyệt vời nhưng không được công nhận trong trận đấu với FC Copenhagen. Sự tương tác của cầu thủ này với đối tác trên hang công Frederik Gytkjaer cho đến nay có vẻ hứa hẹn và nếu Lyngby muốn có điều gì đó ở trận đấu tới. 

Lyngby vs Midtjylland
Nhận định Lyngby vs Midtjylland 21h00 ngày 6/8 (VĐ Đan Mạch 2023/24)

Ngoài ra, Freyr Alexandersson rất có khả năng hứa hẹn trở lại với đội hình chính trong cả trận mở màn mùa giải trước FC Copenhagen và ở Viborg. Câu hỏi lớn sẽ là ai sẽ bắt đầu ở phía bên phải trong chuỗi năm hậu vệ, nơi cả Tobias Storm và Willy Kumado đều đang cạnh tanh vị trí này. Và đó là điều quan trọng để có thể khắc chế lối chơi của Midtjylland. Bên kia chiến tuyến, sau thất vọng nặng nề ở mùa giải trước, Thomas Thomasberg đã đưa đội FC Midtjylland vào đúng khuôn khổ. 'Bầy sói' đã thể hiện chiến thuật đầy hứa hẹn ở Superliga và như một ứng cử viên cho chức vô địch Đan Mạch. 

Đặc biệt là những tân binh Sverrir Ingi Ingason và Cho Gue-sung đã thể hiện rất tốt và rất có thể họ cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận đấu mà FC Midtjylland rất muốn thắng. Du vậy, tin không vui với đội bóng này khi Gustav Isaksen, người mà theo tất cả các tài khoản, sẽ sớm đến Lazio. Cầu thủ trẻ người Đan Mạch cũng không có mặt trên sân trong trận đấu tại Conference League với Progres Niederkorn. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ thay thế Isaksen trong đội hình xuất phát, và có một số lựa chọn như Marrony, Sory Kaba và Edward Chilufy, tác giả bàn thắng muộn của FC Midtjylland vào lưới Niederkorn.

Bất chấp nỗ lực không ổn định vào giữa tuần tại Conference League và phải thi đấu mà không có Gustav Isaksen, Midtjylland vẫn phải được coi là ứng cử viên sáng giá cho 3 điểm trước Lyngby. Các vị khách bước vào trận đấu với sự tự tin rất lớn từ những vòng đấu Superliga đầu tiên, nơi họ đã thể hiện một cách thuyết phục. Bên kia chiến tuyến, dù đã có 3/5 lần đánh bại đối phương gần đây, nhưng với việc chưa ổn định lại được kết quả, Lyngby chắc chắn sẽ không dễ dàng giữ điểm trên sân nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lyngby vs Midtjylland

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho FC Midtjylland sau 2 vòng đấu Superliga là Cho Gue-Sung với 2 bàn thắng, và ngôi sao người Hàn sẽ tiếp tục có cơ hội tỏa sáng như cách anh đã làm tại World Cup 2022. Qua đó, tạo điều kiện cho một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, khi bên kia chiến tuyến thì Lyngby cũng có Finnbogason rất lợi hại trong khâu ghi bàn. Nhiều khả năng tổng số lần lưới rung tới đây sẽ không dưới con số 3.

Dự đoán kết quả Lyngby vs Midtjylland: 1-2

Thành tích đối đầu Lyngby vs Midtjylland

Nhận định Lyngby vs Midtjylland 21h00 ngày 68 (VĐ Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Lyngby vs Midtjylland

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Lyngby vs Midtjylland 21h00 ngày 68 (VĐ Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Lyngby

Thành tích gần đây của Midtjylland

Nhận định Lyngby vs Midtjylland 21h00 ngày 68 (VĐ Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Midtjylland

Đội hình dự kiến Lyngby vs Midtjylland

  • Lyngby: Kikkenborg, Kumado, Gregor, Bjelland, Hey, Finnsson, Magnusson, Rømer, Chukwuani, Gytkjaer, Finnbogason.

  • Midtjylland: Lossl, Dalsgaard, Ingason, Juninho, Paulinho, Sorensen, Martinez, Olsson, Kaba, Cho, Simsir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X