Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt 20h30 ngày 13/8 (Cúp QG Đức 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt lúc 20h30 ngày 13/8 (Cúp quốc gia Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt

Sẽ không quá khi nói rằng Eintracht Frankfurt đã trải qua một giai đoạn tiền mùa giải đáng thất vọng cho đến thời điểm hiện tại. Họ chỉ thắng được một trong bốn trận giao hữu, có một trận hòa và hai trận thua trong suốt quãng thời gian này. "Đại bàng" nhanh chóng phải nhận những thất bại liên tiếp trước các đội bóng ở giải hạng dưới Steinbach Haiger và Fulda-Lehnerz. Frankfurt đã tránh được trận thua thứ ba liên tiếp ở trận trước khi họ ghi bàn hòa 1-1 trước Vitesse, trong khi tân huấn luyện viên Dino Toppmoeller thực hiện chín lần thay người để tạo thời gian thi đấu cho nhiều cầu thủ nhất có thể.

Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt
Nhận định Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt 20h30 ngày 13/8 (Cúp QG Đức 2023/24)

Ông Toppmoeller đã thay thế Oliver Glasner vào cuối mùa giải trước, mặc dù thực tế là Eintracht đã kết thúc ở vị trí thứ bảy tại Bundesliga, một lần nữa đảm bảo suất dự cúp châu Âu, đồng thời lọt vào trận chung kết DFB-Pokal. Đây là công việc quản lý đầu tiên của Toppmoeller kể từ khi rời câu lạc bộ Bỉ Royal Excelsior Virton vào năm 2019. Chiến lược gia 42 tuổi này đã có thời gian làm trợ lý ở cả Bayern Munich và RB Leipzig kể từ đó. Lúc này, nhiệm vụ của HLV Toppmoeller là giúp cho Frankfurt có được thắng lợi tại vòng loại Cúp Quốc gia tới.

Đối thủ của Frankfurt sẽ là Lokomotive Leipzig, đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 nước Đức. CLB chủ nhà trận tới đã khởi đầu mùa giải khá tốt bằng chiến thắng 2-1 trước Altglienicke. Vòng đấu gần nhất, khi hành quân đến sân của Meuselwitz, cơ hội chiến thắng cũng rất rõ ràng với Lokomotive Leipzig, sau khi họ vươn lên dẫn trước 2-0 sau hiệp 1. Thế nhưng hàng thủ chơi thiếu tập trung đã khiến đội bóng này để cho Meuselwitz ngược dòng thành công với tỉ số 3-2 chung cuộc.

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây, nhưng xét về mặt vị thế thì Frankfurt chắc chắn được đánh giá cao hơn nhiều trước giờ bóng lăn. Họ đang là đương kim Á quân của Cúp Quốc gia Đức, đồng thời từng 5 lần đoạt danh hiệu này, với lần gần nhất cách đây 5 mùa giải. Những năm gần đây, Frankfurt liên tục góp mặt ở vòng tứ kết của giải đấu, nên Lokomotive Leipzig càng khó có khả năng làm khó đội bóng này. Sẽ là một chiến thắng, thậm chí là với kết quả cách biệt cho Frankfurt để họ tự tin hơn khi bước vào vòng mở màn Bundesliga.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt

Eintracht Frankfurt vẫn không có bộ ba Mehdi Loune, Ansgar Knauff và Lucas Alario bị chấn thương khi mùa giải Bundesliga bắt đầu sau 1 tuần nữa. Điều này ảnh hưởng đến hàng công của đội bóng này, với nhiệm vụ ghi bàn quan trọng nhất. Dù vậy việc Kolo Muani sẽ tiếp tục thi đấu sẽ là điểm tựa để Frankfurt giành chiến thắng đậm trước Lokomotive Leipzig. Thống kê trong 10 trận mở đầu tại Cúp quốc gia của đội khách trận tới thì có 9 trận tổng bàn thắng từ 4 lần lưới rung trở lên.

Dự đoán kết quả Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt: 1-5

Thành tích đối đầu Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Lokomotive Leipzig

Nhận định Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt 20h30 ngày 138 (Cúp QG Đức 202324) 1
Thành tích gần đây của Lokomotive Leipzig

Thành tích gần đây của Eintracht Frankfurt

Nhận định Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt 20h30 ngày 138 (Cúp QG Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Eintracht Frankfurt

Đội hình dự kiến Lokomotive Leipzig vs Eintracht Frankfurt

  • Lokomotive Leipzig: I. Dogan, L. Wilton, M. Schutt, L. Sirch, F. Abderrahmane, R. Grym, J. Held, Z. Piplica, R. Adigo, D. Ziane, T. Dombrowa.

  • Eintracht Frankfurt: K. Trapp, M. Hasebe, Aurélio Buta, C. Lenz, P. Max, S. Rode, T. Chandler, J. Dina Ebimbe, M. Gotze, Hauge, R. Kolo Muani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X