Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Galatasaray 2h00 ngày 22/10 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 21/10/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lokomotiv Moscow vs Galatasaray lúc 2h00 ngày 22/10 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lokomotiv Moscow vs Galatasaray
Lokomotiv Moscow vs Galatasaray

Nhận định bóng đá đêm nay Lokomotiv Moscow vs Galatasaray: 0-1


Lokomotiv Moscow đang trình diễn phong độ vô cùng thất vọng thời gian qua: 6 trận liên tiếp không thắng gồm 2 trận vòng bảng Europa League (đều hòa). Theo tỷ lệ châu Á thì đại diện của Nga đã thua 4/5 trận mới nhất và tịt ngòi 3 trận trong số này.

Dẫu vậy, sân nhà vẫn đang là điểm tựa đáng tin cậy với đội bóng thủ đô khi họ ca khúc khải hoàn 12/15 màn tiếp khách vừa qua.

Trong khi đó, Galatasaray đang ở trạng thái tinh thần khá tốt: thắng 3/4 trận gần nhất. Tại Europa League 2021/22, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tạm thời dẫn đầu bảng với 4 điểm sau 2 lượt đầu tiên: thắng Lazio và hòa Marseille. Đây được xem là thành tích đáng ghi nhận bởi Galatasaray bị đánh giá thấp hơn 2 đối thủ này và hiện họ cũng không trong thời kỳ hoàng kim.

Trên sân khách, Galatasaray chỉ thua 1/6 trận gần nhất nhưng cũng chỉ thắng 1. Nói cách khác, Galatasaray khó bị đánh bại song cũng không dễ kết liễu đối thủ.

Trận này đang được áp tỷ lệ chính 0:0, dấu hiệu khá tích cực với Galatasaray vì thi đấu tại nước Nga lạnh giá lại mới  chính thức bước vào mùa đông luôn là thử thách khắc nghiệt với mọi đội khách. Bản thân Galatasaray cũng rất quyết tâm bảo vệ ưu thế mà Lokomotiv được xem là đối thủ dễ chịu nhất. Đánh bại được đội bóng này trong cả 2 lượt trận thì đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiến gần hơn đến ngôi đầu chung cuộc để giành quyền vào vòng 1/8.
Tỷ lệ Lokomotiv Moscow vs Galatasaray
Tỷ lệ Lokomotiv Moscow vs Galatasaray


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Lokomotiv Moscow vs Galatasaray


6/9 trận gần đây của Lokomotiv Moscow kết thúc với ít bàn thắng. Trong khi đó, hai trận đã qua của Galatasaray ở Europa League chỉ có đúng 1 lần lưới rung. Cộng thêm mức Tổng bàn thắng chính của trận đấu chỉ 2 1/4 càng cho thấy niềm tin vào khả năng nổ Tài không cao.

Thống kê đáng chú ý Lokomotiv Moscow vs Galatasaray

  • 16/20 trận gần nhất trên sân nhà của Lokomotiv Moscow có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Lokomotiv Moscow thắng 6/7 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Lokomotiv Moscow ghi bàn ở 19/20 trận sân nhà gần nhất.
  • 4/5 trận sân khách gần nhất của Galatasaray có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Galatasaray thua 3/6 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lokomotiv Moscow vs Galatasaray

  • Lokomotiv Moscow (4-3-3): Guilherme Marinato; Dmitri Zhivoglyadov, Dmitriy Barinov, Pablo, Nayair Tiknizyan; Konstantin Maradishvili, Daniil Kulikov, Alexis Beka Beka; Gyrano Kerk, Francois Kamano, Fedor Smolov
  • Galatasaray (4-2-3-1): Fernando Muslera; DeAndre Yedlin, Marcao, Victor Nelsson, Patrick van Aanholt; Taylan Antalyalı, Berkan Kutlu; Kerem Aktürkoğlu, Alexandru Cicaldau, Olimpiu Moruțan; Halil Dervisoglu
Dự đoán kết quả Lokomotiv Moscow vs Galatasaray: 0-1

Thống kê Lokomotiv Moscow vs Galatasaray

Lokomotiv Moscow vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Lokomotiv Moscow
Lokomotiv Moscow vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Galatasaray

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X