Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Tottenham (17h00 ngày 23/7): Chờ bữa tiệc bàn thắng

Thứ Bảy 22/07/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trận đấu gần nhất của Leicester và Tottenham đều có nhiều bàn thắng, và NHM đang hy vọng điều đó sẽ lặp lại trong trận giao hữu tại Thái Lan. 

Leicester vs Tottenham: Chờ một trận cầu sôi nổi

Leicester đã thi đấu không thành công ở mùa giải năm ngoái, “Bầy cáo” chỉ giành được 34 điểm sau 38 trận để cán đích ở vị trí thứ 18, qua đó phải xuống hạng. Bây giờ dưới sự dẫn dắt của cựu trợ lý Manchester City - Enzo Maresca, họ sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. Đội chủ sân King Power cũng cho thấy tham vọng trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, họ đã đưa về Harry Winks và Conor Coady lần lượt từ Tottenham và Wolverhampton. Mads Hermansen và Callum Doyle cũng đã đến với Leicester.

Nhận định Leicester vs Tottenham (17h00 ngày 237) Chờ bữa tiệc bàn thắng 1
Leicester thắng 3 hòa 1 trong 4 trận gần nhất

Đội chủ sân King Power đã đánh bại Northampton với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2023, sau đó họ giành chiến thắng 4-2 trước Leuven trong trận giao hữu kín. “Bầy cáo” chỉ còn hai trận giao hữu nữa trong mùa Hè này với Tottenham và Liverpool trước khi bắt đầu chiến dịch Championship bằng trận đấu trên sân nhà với Coventry City vào ngày 6 tháng 8.

Leicester sẽ đụng độ Tottenham tại Sân vận động quốc gia Rajamangala ở Bangkok – Thái Lan. Phong độ của họ đang khá tốt khi bất bại trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng nhận định Leicester vs Tottenham vẫn nghiêng một chút về phía Spurs.

Tottenham cũng đã có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2023, họ gây thất vọng khi để thua 2-3 trước đội bóng cùng thành phố West Ham. Spurs đã bị dẫn trước 2 bàn, trước khi Giovani Lo Celso và Destiny Udogie vào sân từ băng ghế dự bị để san bằng tỷ số, nhưng West Ham đã giành chiến thắng với pha lập công quyết định của Gianluca Scamacca.

Leicester vs Tottenham
Leicester vs Tottenham giao hữu quốc tế 2023

Đội bóng của Ange Postecoglou giờ sẽ tiếp Leicester, Lion City Sailors, Shakhtar Donetsk và Barcelona trước trận mở màn Premier League 2023/24 gặp Brentford vào ngày 13 tháng 8. Sau một mùa giải không thành công, Spurs cũng hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ mua đứt Pedro Porro và Dejan Kulusevski, đội bóng thành London cũng chiêu mộ James Maddison, Guglielmo Vicario và Manor Solomon.

Tottenham cũng đang nỗ lực giữ chân Harry Kane. Họ đã làm nản lòng MU, nhưng đang gặp khó khăn trước sự quyết tâm từ Bayern Munich. Đội bóng nước Đức không bỏ cuộc sau 2 lần bị từ chối, họ dự định nâng giá mua chân sút người Anh lên 100 triệu euro. Bản thân chân sút sinh năm 1993 cũng được cho là muốn rời đi, nhưng Chủ tịch Levy đang hy vọng mức lương 400.000 bảng/tuần sẽ thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Harry Kane hiện vẫn có tên trong danh sách du đấu của Tottenham, anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trước Leicester. 

Ở trận đấu với Leuven vào thứ 4 tuần trước, HLV Maresca của Leicester đã sử dụng 2 đội hình khác nhau ở 2 hiệp đấu, và nhiều khả năng ông sẽ làm điều tương tự ở trận đấu với Tottenham. Jamie Vardy có vẻ sẽ ở lại sân vận động King Power vào mùa Hè này bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng ở Ả Rập Xê Út, và tiền đạo giàu kinh nghiệm này sẽ đá chính trước Spurs. 

Nhận định Leicester vs Tottenham (17h00 ngày 237) Chờ bữa tiệc bàn thắng 2
Tottenham vừa để thua West Ham 2-3

James Justin đã chơi 45 phút vào tuần trước, anh cũng có thể đá chính trong trận đấu với Tottenham. Tương tự là trường hợp của Kelechi Iheanacho, anh cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Harry Winks sẽ thi đấu với đội bóng cũ. Tuy nhiên, Harvey Barnes sẽ không tham gia vì anh sắp chuyển sang Newcastle United.

Về phía Spurs, Rodrigo Bentancur, Fraser Forster, Bryan Gil, Troy Parrott, Ryan Sessegnon và Hugo Lloris đều sẽ vắng mặt. Huấn luyện viên trưởng Postecoglou đề cao những sự thử nghiệm, bởi vậy khả năng Spurs chơi 2 đội hình khác nhau ở 2 hiệp đấu là rất cao. Kane một lần nữa sẽ đá chính, anh nhận được sự hỗ trợ từ James Maddison. Khả năng Richarlison và Ben Davies cũng có thể ra sân ngay từ đầu. Eric Dier, Djed Spence, Joe Rodon và Son Heung-min đều có thể ra sân sau khi bỏ lỡ trận mở màn của chuyến du đấu, Tanguy Ndombele cũng được cho là sẽ trở lại sau chấn thương nhẹ.

Nhận định Leicester vs Tottenham

Những trận giao hữu là cơ hội để HLV của hai đội thử nghiệm đội hình, bởi vậy họ không đặt nặng kết quả cuối cùng. Tottenham được đánh giá cao hơn, nhưng Leicester lại là đội có phong độ tốt hơn. Khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là khá cao. Theo thống kê, Leicester thắng cả 4 trận gần nhất theo TLCA, trong khi đó Tottenham thua 3/4 trận vừa qua theo TLCA.

Cũng có thể kỳ vọng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng. Theo đó, 9/10 trận gần nhất của Tottenham và 7/10 trận gần đây của Leicester đều có ít nhất 3 bàn cả trận.

Phong độ gần đây của Leicester

Phong độ gần đây của Tottenham

Kết quả đối đầu gần nhất

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-2 Tottenham

Đội hình dự kiến 

Leicester City: Iversen; Justin, Faes, Coady, Castagne; Dewsbury-Hall, Nháy mắt, Ndidi; Albrighton, Vardy, Iheanacho

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Davies, Reguilon; Bỏ qua, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Richarlison; kane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X