Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Spartak Moscow 3h00 ngày 5/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 04/11/2021 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Spartak Moscow lúc 3h00 ngày 5/11 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Spartak Moscow
Leicester vs Spartak Moscow

Nhận định bóng đá đêm nay Leicester vs Spartak Moscow: 3-1


Dù có chút nuối tiếc khi 2 mùa gần nhất, Leicester đều mất Top 4 (được dự Champions League) ở vòng đấu cuối cùng tại Premier League song nói gì thì nói thì đấu trường Europa League xem ra vẫn phù hợp với năng lực và trình độ hiện tại của "bầy cáo".

Mùa trước, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã dễ dàng vượt qua vòng bảng nhưng rồi sớm nhận thất bại trước Slavia Prague của Séc ở vòng 1/16 bất chấp được đánh giá cao hơn. Mùa này thì Leicester không còn suôn sẻ ngay từ vòng bảng. Sau 3 trận, Leicester mới giành được 4 điểm và đứng thứ 3 bảng C, bằng điểm với đội thứ 2 Napoli và kém đội đầu bảng Legia Warszawa 2 điểm. Đó cũng chính là đối thủ đã khuất phục họ hồi đầu tháng 10 vừa rồi.

Chiến thắng duy nhất của Leicester tại vòng bảng Europa League tính đến lúc này là trước Spartak Moscow ở lượt gần nhất ngay trên sân đối phương (4-3). Hiện Spartak cũng chỉ kém Leicester có 1 điểm. Như vậy, nếu tiếp tục đánh bại đại diện của xứ Bạch dương, "bầy cáo" có thể tạm cắt đuôi đối thủ này đồng thời chắc chắn cải thiện được thứ hạng bởi ở trận còn lại, Legia phải đụng độ Napoli.

Cần nhắc lại rằng chỉ đội đầu bảng được vào thắng vòng 1/8 Europa League, đội thứ 2 sẽ phải qua vòng playoff tiềm ẩn rủi ro thì mới có thể lọt vào nhóm 16 đội xuất sắc nhất giải cúp "hạng 2" châu Âu còn đứng thứ 3 cùng lắm sẽ chỉ được tham dự vòng 1/8 Europa Conference League (với điều kiện qua được vòng playoff).

Phong độ thời gian qua của Leicester không quá tệ: thắng 3/6 trận gần nhất (thua 1). Với Spartak thì 4 trận vừa qua, đội bóng Nga không thắng (thua 2). Ngoài thất bại 3-4 trước Leicester thì CLB này còn nhận trận thua thê thảm nhất trong lịch sử tồn tại: 1-7 trước Zenit ở giải VĐQG Nga.

Giới chuyên môn dường như đang dành cho Leicester niềm tin cao độ khi mức chấp tăng từ -1 1/2 ban đầu lên - 1 3/4 hiện tại. Xem ra, đại diện Premier League sẽ thắng cách biệt để tiếp tục đua tranh vị trí đầu bảng C.

Tỷ lệ Leicester vs Spartak Moscow
Tỷ lệ Leicester vs Spartak Moscow

Phân tích tài xỉu Leicester vs Spartak Moscow


Hàng thủ Spartak Moscow đang thi đấu rất kém cỏi, khi để lọt lưới tới 14 bàn ở 4 trận đã đấu, tức bình quân để lọt lưới gần 4 bàn/trận. Tính xa hơn, 4/6 trận đã đấu gần đây của Spartak Moscow đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Với Leicester, 5/6 trận đã qua, bao gồm cả trận lượt đi cũng đều xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên.

Thống kê đáng chú ý Leicester vs Spartak Moscow

  • 15/18 trận gần nhất của Leicester có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5 trận sân nhà gần nhất của Leicester có tổng bàn thắng chẵn.
  • Leicester thua 5/6 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • 6/8 trận sân khách gần nhất của Spartak Moscow có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Spartak Moscow ghi bàn ở 14/20 trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Leicester vs Spartak Moscow

  • Leicester: Schmeichel, Vestergaard, Amartey, Soyuncu, Castagne, Dewsbury-Hall, Soumare, Bertrand, Lookman, Iheanacho, Daka
  • Spartak Moscow: Selikhov, Rasskazov, Gigot, Dzhikiya, Moses, Ignatov, Zobnin, Lucas, Larsson, Promes, Lomovitsky
Dự đoán kết quả Leicester vs Spartak Moscow: 3-1

Thống kê Leicester vs Spartak Moscow

Leicester vs Spartak Moscow
Thành tích gần đây của Leicester
Leicester vs Spartak Moscow
Thành tích gần đây của Spartak Moscow

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X