Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - soi kèo Leicester vs Blackburn 2h30 ngày 1/3 (FA Cup 2022/23)

Thứ Ba 28/02/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Blackburn lúc 2h30 ngày 1/3 (Cúp FA Anh 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Leicester vs Blackburn cup fa anh hom nay
Leicester vs Blackburn

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leicester vs Blackburn (0:1 1/4): 3-0

Tại Ngoại hạng Anh, sau khi ngắt được mạch 5 trận chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất bằng việc liên tiếp thắng thuyết phục Aston Villa lẫn Tottenham (ghi đều đặn 4 bàn/trận), Leicester lại ít nhiều thất vọng bởi trắng tay 2 vòng gần nhất và còn không ghi được bàn nào dù rằng họ phải đụng đội ông lớn đang đạt phong độ tốt nhất xứ sương mù vào thời điểm này, MU và đội đầu bảng Arsenal.

Về mặt "hình thức", Leicester đang thuộc diện "nguy cơ cao" ở Premier League bởi chỉ hơn đội xuống hạng gần nhất có 3 điểm ít ỏi. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn không nhiều chuyên gia tin vào khả năng "bầy cáo" rớt hạng vì đánh giá khách quan, Leicester sở hữu thực lực thuộc diện khá của giải đấu.

Trái với Leicester, Blackburn đang lại đang bay cao ở Championship. Mạch 7 trận bất bại vừa qua (thắng 3) tại hạng đấu "cấp độ 2" ở Anh quốc đã giúp thầy trò HLV Tomasson ngày càng xác lập vị trí trong Top 6 (được dự playoff thăng hạng lên Premier League). Tất nhiên đó sẽ là mục tiêu hàng đầu của "Hoa hồng" từ giờ đến cuối mùa nên việc họ "ứng xử" ra sao với sân chơi FA Cup là một dấu hỏi lớn.

Thực tế, cả Blackburn lẫn Leicester đều không quá mặn mà với đấu trường phụ này. Bằng chứng, Leicester chỉ thắng đúng 1-0 ở cả 2 vòng trước tại FA Cup dù đối thủ đều đang chơi ở giải hạng 4 (thắng tỷ số nhưng thua tỷ lệ bởi toàn chấp sâu). Trong khi đó, Blackburn "lết" vào vòng 1/8 nhờ đánh bại Norwich 1-0 và vượt qua Birmingham sau hiệp phụ ở trận đá lại (hai đối thủ này chung hạng Championship với Blackburn).

Nhưng chính vì cách biệt về chuyên môn lẫn động lực giữa hai đội đều không "rõ ràng" như hiện tại mà việc Leicester vẫn chấp 1 1/4 (có khả năng handicap chính còn chạm mốc 1 1/2) lại được xem là hết sức tích cực. Cứ cho Leicester muốn đi tiếp nhưng hiển nhiên chỉ cần thắng là hoàn thành mục tiêu chứ đâu còn thắng đậm.

Về lý thuyết, đội quân của HLV Rodgers mà bung sức thì không đến nỗi không thể đủ sức thắng cách biệt Blakburn song nói gì thì nói, họ vẫn cần phải tập trung nhiều hơn cho Premier League nên nếu một vài trụ cột không ra sân vào đêm nay cũng là điều bình thường. Nói tóm lại ở handicap hiện tại, hoàn toàn có thể tin tưởng Leicester.

Leicester vs Blackburn
Tỷ lệ Leicester vs Blackburn

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Leicester vs Blackburn (2 3/4)

Cả hai trận đã qua của Leicester và 2/3 trận của Blackbrrn tại FA Cup đã kết thúc mà không có quá 2 lần lưới rung. Blackburn nổi tiếng chơi thực dụng ở Championship (ghi bàn ít nhất trong Top 10 trên BXH hiện tại) và tất nhiên chảng có lý do gì để họ thay đổi cách chơi khi phải làm khách của Blackburn. Thế nhưng với việc T/X bàn thắng trận này được neo ở mốc 2 3/4 tương đối cao thì lại có thể tin vào kịch bản nhiều bàn của trận đấu. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Leicester vs Blackburn

  • Leicester: Iversen; Pereira, Amartey, Faes, Thomas; Soumare, Mendy; Tete, Dewsbury-Hall, Barnes; Daka
  • Blackburn: Pears; Rankin-Costello, Carter, Hyam, Brittain; Travis, Buckley; Dolan, Szmodics, Hedges; Gallagher

Dự đoán kết quả Leicester vs Blackburn: 3-0

Thống kê Leicester vs Blackburn

Leicester vs Blackburn
Đối đầu Leicester vs Blackburn
Leicester vs Blackburn
Thành tích gần đây của Leicester
Leicester vs Blackburn
Thành tích gần đây của Blackburn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X