Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Arsenal (22h00 ngày 25/2): Đại tiệc tấn công

Thứ Sáu 24/02/2023 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trận đấu gần đây của Leicester thường có rất nhiều bàn thắng, và điều tương tự có thể lặp lại khi họ tiếp Arsenal trên sân nhà King Power.

Leicester vs Arsenal: Chờ đợi bữa tiệc tấn công mãn nhãn

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, Leicester được thi đấu trên sân nhà tiếp Arsenal. Hai đội bóng này giành những kết quả trái ngược ở vòng đấu gần nhất. Với Leicester, họ đã nhập cuộc cực tốt trên sân Old Trafford của MU, đội khách đã có 2 cơ hội rõ ràng nhưng đều không thể tận dụng. Harvey Barnes và Kelechi Iheanacho đều không thể đánh bại thủ môn David de Gea của đội chủ nhà trong tư thế đối mặt. Tính ra, Leicester dứt điểm 19 lần trước MU nhưng không ghi được bàn nào. Ngược lại, nửa đỏ thành Manchester ghi 3 bàn sau 8 cú dứt điểm trúng khung thành. 

Nhận định Leicester vs Arsenal (22h00 ngày 252) Đại tiệc tấn công 1
Leicester vừa thua MU 0-3 tại Old Trafford

Nếu như Leicester phơi áo trên sân của MU với tỷ số 0-3 thì Arsenal có màn ngược dòng không tưởng trước Aston Villa. Pháo thủ để đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước tại Villa Park, nhưng họ đều kiên cường tìm được bàn gỡ. Tỷ số hòa 2-2 được duy trì cho đến hết thời gian thi đấu chính thức. Nhưng chỉ trong khoảng thời gian 8 phút bù giờ của hiệp 2, lần lượt Jorginho và Gabriel Martinelli ghi liên tiếp 2 bàn giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 4-2.

Thất bại trước MU khiến chuỗi 4 trận bất bại trên mọi mặt trận của Leicester bị chặn đứng, họ tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Trong khi đó màn ngược dòng trước Aston Villa tại Villa Park giúp Arsenal đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, đội gây thất vọng khi để tân binh Nottingham cầm hòa 1-1. Sau vòng đấu thứ 24, Pháo thủ dẫn đầu trên BXH, họ tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City và còn đá ít hơn 1 trận. Arsenal vẫn chiếm một chút lợi thế trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Ở trận đấu tại vòng 25, Leicester được chơi tại King Power, nhưng họ hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Arsenal đang rất khát khao chiến thắng. Sân nhà sẽ là điểm tựa giúp đội bóng của Brendan Rodgers hy vọng có thể tạo ra bất ngờ. 2 trận gần nhất được chơi trên sân King Power ở Ngoại hạng Anh “Bầy cáo” đều ở thế cửa dưới, nhưng họ xuất sắc cầm hòa Brighton 2-2 và đánh bại Tottenham với tỷ số 4-1. 

Leicester vs Arsenal
Leicester vs Arsenal vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23

James Maddison chắc chắn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Leicester, cầu thủ người Anh trở lại sau chấn thương và chơi ấn tượng. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 9 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ở trận thua MU, anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, chỉ tiếc rằng Kelechi Iheanacho hay Tete đều không thể tận dụng. 

Về phía Arsenal, sau khi chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận bằng cách đánh bại Aston Villa, đội bóng của Mikel Arteta tự tin làm khách trên sân của Leicester. Ở vòng đấu này, Man City chỉ phải gặp Bournemouth, chắc chắn họ đã rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau trận hòa trước Nottingham. Arsenal hiểu rằng nếu không thể thắng Leicester, họ có thể lại để mất ngôi đầu vào tay nửa xanh thành Manchester.

Nhận định Leicester vs Arsenal tất nhiên vẫn nghiêng hẳn về phía đội khách. Những thống kê cho thấy Arsenal luôn chơi rất tốt trước Leicester. Theo đó, trong 4 lần đụng độ gần nhất, phần thắng đều nghiêng về phía đội chủ sân Emirates. Dù có thời điểm gặp khó khăn, nhưng Arsenal luôn giành những điểm số tối đa trước “Bầy cáo” trong 2 mùa giải gần đây. 

Nhận định Leicester vs Arsenal (22h00 ngày 252) Đại tiệc tấn công 2
Arsenal đang rất tự tin sau chiến thắng 4-2 trên sân của Aston Villa

Ở trận lượt đi, đội chủ sân Emirates đã đánh bại Leicester với tỷ số 4-2 trên sân nhà. Trận lượt về tại King Power nhiều khả năng sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều bàn thắng. Theo đó, Arsenal đang là đội ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất Ngoại hạng Anh mùa này với 24 pha lập công, thế nhưng hàng thủ của họ đang chơi thiếu sự ổn định. Bằng chứng là 6 trận gần nhất đội bóng thành London không thể giữ sạch lưới. Đấy là chưa kể 5 trận gần nhất trên sân nhà của Leicester xuất hiện tới 16 bàn thắng. 

Nhận định châu Á Leicester vs Arsenal

Tỷ lệ châu Á trận Leicester vs Arsenal ở mức 0.75 nghiêng về phía đội khách. “Bầy cáo” hòa Brighton và thắng Tottenham trong 2 trận gần nhất tại King Power, họ hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal, nhưng rõ ràng Pháo thủ sở hữu một đội hình tốt hơn, đội khách có nhiều cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến tốt hơn. Ở trận đấu với Aston Villa, Arsenal 2 lần bị đối thủ dẫn trước nhưng cuối cùng họ vẫn rời sân Villa Park với 3 điểm trọn vẹn. 

Nhận định Leicester vs Arsenal (22h00 ngày 252) Đại tiệc tấn công 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Leicester vs Arsenal

Arsenal vừa cắt được chuỗi 4 trận toàn hòa và thua liên tiếp bằng thắng lợi 4-2 trước Aston Villa. Chỉ phải gặp Leicester đã toàn thua trong cả 4 cuộc đối đầu gần nhất (đều với tỷ số cách biệt), Pháo thủ tự tin có thể vượt khó thành công.

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-3 Arsenal

Nhiều bàn thắng (Trên 2.75)

Trận đấu lượt đi xuất hiện tới 6 bàn thắng. Hàng thủ của cả Leicester và Arsenal đều đang không có phong độ tốt. Cụ thể, đội chủ nhà có chuỗi 7 trận liên tiếp không thể trắng lưới, trong khi đó Pháo thủ cũng có chuỗi 6 trận không thể giữ sạch lưới. Dù phải làm khách nhưng chắc chắn Arsenal sẽ chơi chủ động, trong khi đó được chơi trên sân nhà, Leicester chắc chắn sẽ không chơi tử thủ. 

Trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra với tốc độ cao, khung thành của hai đội sẽ liên tiếp bị đặt và tình trạng báo động. 3 trận gần nhất của Leicester đều có ít nhất 3 bàn, trên sân nhà có tới 9 bàn thắng xuất hiện trong 2 trận gần nhất của “Bầy cáo”. Ngoài ra, 2 trận gần nhất của Arsenal đều có trên 2 bàn. Đó là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề

  • Leicester chỉ thắng 1/5 trận sân nhà gần nhất
  • Leicester để lọt lưới ở cả 7 trận gần nhất
  • Arsenal chỉ thắng 1/5 trận gần nhất
  • Arsenal đã dẫn trước trong cả hiệp một và cả trận trong 4 trận gần nhất gặp Leicester trên mọi đấu trường
  • 2 trận gần nhất của Arsenal đều có trên 2 bàn
  • 3 trận gần nhất của Leicester có tối thiểu 3 bàn
  • 6 trận gần nhất Arsenal không giữ sạch lưới
  • Leicester: Justin, Bertrand, Evans chấn thương
  • Arsenal: Elneny, Jesus chấn thương, Partey không chắc có thể thi đấu

Phong độ gần đây của Leicester

Phong độ gần đây của Arsenal

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Leicester vs Arsenal

Nhận định Leicester vs Arsenal (22h00 ngày 252) Đại tiệc tấn công 4
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X