Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Watford 21h00 ngày 2/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 02/10/2021 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Watford lúc 21h00 ngày 2/10 (Vòng 7 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds VS Watford
Leeds VS Watford

Nhận định bóng đá đêm nay Leeds vs Watford: 3-1

 
Mùa trước, Leeds đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cả về mặt lối chơi (tấn công cống hiến trước mọi đối thủ) lẫn thành tích (nằm ở nửa trên BXH chung cuộc) dù rằng sau 16 năm, họ mới lại được hiện diện ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Nhưng đến mùa này, các học trò của Marco Bielsa dường như đã hết hơi và hết bài.

Sau 6 vòng, Leeds mới kiếm được 3 điểm và nằm trong nhóm 5 đội chưa có được thắng lợi nào. Hàng phòng ngự tiếp tục yếu kém và hớ hênh như mùa trước song điều quan trọng là hàng công đã không còn bùng nổ khi dần bị đối thủ bắt bài. Thêm vào đó, một số trụ cột sa sút phong độ thấy rõ.

Hiện tại, Leeds còn là đội duy nhất của Premier League 2021/22 toàn thua 100% trên phương diện châu Á, khiến NHM "chạy dài" không dám đặt niềm tin vào họ. Trong khi đó, Watford (tân binh mùa này) lại có thành tích khá ổn: 7 điểm/6 vòng và tạm thời ở vị trí an toàn.

Không nhưng vậy, về khía cạnh đối đầu, Watford còn tỏ ra lấn lướt khi thắng 6/10 màn đụng độ gần nhất với Leeds (thua 1). Tuy nhiên điều đáng nói là kể cả không được các chỉ số thống kê ủng hộ thì Leeds Utd vẫn nằm cửa trên rõ ràng ở lần đón tiếp Watford vào tối nay với mức chấp tới -3/4 trận này, cao hơn hẳn mức -1/4 mà Leeds sở hữu trong 2 trận trước đó chạm trán Watford tại thánh địa Elland Road đều ở giải hạng Nhất mà trong cả 2 trận, Leeds đều không thắng (thua 1). Rõ ràng với mức chấp hiện tại, hoàn toàn có thể tin tưởng vào thầy trò nhà Bielsa.

Tỷ lệ Leeds Utd vs Watford
Tỷ lệ Leeds Utd vs Watford

Thống kê đáng chú ý Leeds vs Watford

  • Leeds đã nhận ít nhất 2 bàn thua trong 3 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Leeds không thắng trong 6 trận gần nhất tại Premier League.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5 trận sân nhà gần nhất của Leeds tại Premier League.
  • Watford thắng 4 trận gần nhất đối đầu với Leeds trên mọi đấu trường.
  • Watford ghi ít nhất 3 bàn trong 3 lần làm khách tới sân cảu Leeds trên mọi đấu trường.

Thông tin lực lượng Leeds vs Watford

  • Leeds: Robin Koch, Luke Ayling và Patrick Bamford vắng mặt vì chấn thương. Diego Llorente và Raphinha dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân không cao.
  • Watford: Peter Etebo vắng mặt vì chấn thương. Tom Cleverley và Daniel Bachmann dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân không cao.
Dự đoán kết quả Leeds vs Watford: 3-1

Thống kê Leeds vs Watford

Leeds VS Watford
Đối đầu Leeds VS Watford
Leeds VS Watford
Thành tích gần đây của Leeds
Leeds VS Watford
Thành tích gần đây của Watford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X