Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lebanon vs Hàn Quốc 19h00 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 27/01/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lebanon vs Hàn Quốc lúc 19h00 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022): Lebanon có lợi thế sân nhà nhưng họ bị đánh giá yếu hơn trong cuộc tiếp đón Hàn Quốc ở trận lượt về bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Lebanon vs Hàn Quốc
Lebanon vs Hàn Quốc

Nhận định bóng đá hôm nay Lebanon vs Hàn Quốc: 1-1


Không được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2022 song nhìn chung, Lebanon có màn thể hiện không đến nỗi nào tại bảng A xét trên năng lực thực tế của đội bóng. Sau 6 lượt trận đã qua, Lebanon có 5 điểm và tạm đứng thứ 4 ở bảng A.

Phía bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc dù không quá ấn tượng và một số trận chơi kém thuyết phục song rốt cục, vẫn khẳng định được đẳng cấp đích thực của ông lớn hàng đầu châu lục. Đội bóng xứ sở kim chi đang có thành tích bất bại: 4 thắng và 2 hòa.

Với 14 điểm trong tay, Hàn Quốc đang rất sáng cửa giành tấm vé bay thẳng đến Qatar dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khi đang hơn vị trí thứ 3 của UAE (phải đá playoff khu vực với đội thứ 3 bảng B rồi sau đó là đá tiếp với một đội tuyển của châu lục khác thì mới mong có suất tại VCK World Cup) khoảng cách đến 8 điểm.

Như vậy trong trường hợp Hàn Quốc đánh bại Lebanon ở lượt thứ 7 đồng thời UAE không thắng được Syria thì Son Heung Min cùng đồng đội sẽ chắc chắn có mặt trong Top 2 chung cuộc của bảng A đồng nghĩa sớm khép lại được vòng loại cuối cùng.

Kể cả khi UAE thắng được Syria thì cơ hội của Hàn Quốc vẫn quá rộng mở bởi cách biệt 8 điểm gần như không thể san lấp ở 3 lượt cuối cùng. Trong khi đó, mục tiêu thiết thực nhất của Lebanon có lẽ chỉ là vị trí thứ 3. Dĩ nhiên để bảo vệ ưu thế của mình, Lebanon hẳn quyết tâm giành kết quả tốt nhất trước Hàn Quốc

Lượt trận gần nhất, Hàn Quốc đã có chiến thắng 3-0 trước Iraq ngay trên sân khách .Đây là thắng lợi thuyết phục nhất của họ từ đầu vòng loại cuối cùng đến giờ. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy dàn tuyển thủ thiện chiến của HLV Paulo Bento càng chơi càng hay.

Trong 2 trận gần nhất gặp nhau (cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022), Lebanon đều thất thủ trước Hàn Quốc. Ngoài ra, phong độ sân nhà của Lebanon cũng rất tệ: 5 trận gần nhất không thắng.

Song chính vì thua kém về nhiều chỉ số và thực sự chỉ có đúng điểm tựa duy nhất là ưu thế sân bãi thì việc Lebanon chỉ được chấp 1 bàn hẳn khiến nhiều người phải lăn tăn. Thêm vào đó, điểm ăn ở cửa Lebanon còn đang khá thấp. Hãy nhớ rằng 2 lần gặp nhau vừa qua dù Hàn Quốc thắng về chuyên môn nhưng đều thua về tỷ lệ. Chuyến hành quân mới nhất đến sân của Lebanon, Hàn Quốc cũng chấp -1 và kết quả phải chia điểm. Trước đó Lebanon cũng chỉ thua Iran đầu bảng với tỷ số 1-2 trên sân nhà dù được chấp 1 1/4. Phải chăng sẽ có bất ngờ ở trận này.

Tỷ lệ Lebanon vs Hàn Quốc
Tỷ lệ Lebanon vs Hàn Quốc

Đội hình dự kiến Lebanon vs Hàn Quốc

  • Lebanon: Mehdi Khalil, Hussein Zein, Joan Oumari, Nour Mansour, Hassan Chaitou, Felix Michel Melki, Nader Matar, Rabih Ataya, Mohamad Haidar, Mohamad Kdouh, Hilal El-Helwe
  • Hàn Quốc: Seung-gyu Kim, Moon-hwan Kim, Min-jae Kim, Young-gwon Kim, Chul Hong, Chang-hoon Kwon, Woo-young Jung, Tae-hee Nam, Jae-sung Lee, Heung-min Son, Ui-jo Hwang.
Dự đoán kết quả Lebanon vs Hàn Quốc: 1-1

Thống kê Lebanon vs Hàn Quốc
Lebanon vs Hàn Quốc
Đối đầu Lebanon vs Hàn Quốc

Lebanon vs Hàn Quốc
Thành tích gần đây của Lebanon
Lebanon vs Hàn Quốc
Thành tích gần đây của Hàn Quốc


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X