Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Lazio vs Marseille 23h45 ngày 21/10 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 21/10/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Marseille lúc 23h45 ngày 21/10 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Marseille
Lazio vs Marseille

Nhận định bóng đá đêm nay Lazio vs Marseille: 2-1


Trên sân nhà, Lazio đang sở hữu thành tích cực kỳ ấn tượng trên sân nhà: 12 trận bất bại (thắng 10) ở các giải đấu chính thức. Đã có rất nhiều đội bóng tên tuổi phải rời sân Olimpico trong cảnh trắng tay như Roma, AC Milan hay gần nhất là nhà ĐKVĐ Serie A, Inter Milan với thất bại 1-3 vào cuối tuần trước.

Trên phương diện đối đầu, Lazio cũng tỏ ra áp đảo Marseille khi ca khúc khải hoàn 3/5 màn đụng độ giữa đôi bên (thua 1). 2 lần đối đầu gần nhất ở vòng bảng Europa League 2018/19, Lazio toàn thắng cả trên sân nhà lẫn sân đối phương.

Về phần mình, Marseille không có phong độ như Lazio, nhưng cũng đang tràn đầy hưng phấn sau chiến thắng đậm 4-1 trước Lorient tại vòng 10 Ligue 1, qua đó chấm dứt được chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường (2 bại). Trong chiến thắng đó, các trụ cột của Marseille đều tỏa sáng, đặc biệt là bộ đôi tiền vệ Matteo Guendouzi và Dimitri Payet.

Nếu như cựu cầu thủ Arsenal lập cú đúp kèm 1 pha kiến tạo khác thì Payet đặt dấu giầy lên cả 4 bàn của đội nhà trong đó có 3 đường chuyền dọn cỗ để đồng đội lập công. Sau những cú vấp, HLV Sampaoli đã có sự điều chỉnh hợp lý về mặt chiến thuật giúp Marseille đã thi đấu chắc chắn và hiệu quả hơn. Tuy nhiên dù thế nào thì nhạc trưởng Payet luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng, trở thành nguồn sống của CLB thành phố Cảng.

Song trong bối cảnh đôi bên không mấy chênh lệch về thực lực thì việc Lazio vẫn chấp -3/4 đã thể hiện niềm tin lớn vào cửa chủ nhà. Thực ra đội bóng của HLV Maurizio Sarri rất mạnh trên sân nhà: thắng 17/20 trận gần nhất.
 

Tỷ lệ Lazio vs Marseille
Tỷ lệ Lazio vs Marseille


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LAZIO VS MARSEILLE

  • Lazio (4-3-3): Reina; Hysaj, Patric, Luiz Felipe, Marusic; Basic, Leiva, Milinkovic-Savic; Pedro, Immobile, Anderson.
  • Marseille (3-2-4-1): Lopez; Peres, Caleta-Car, Saliba; Rongier, Kamara; Lirola, Guendouzi, Payet, De la Fuente; Milik.

THÔNG TIN XUNG QUANH LAZIO VS MARSEILLE

  • Theo kèo châu Á, Lazio thắng 3/4 trận gần nhất, Marseille thua 4/5 trận vừa qua.
  • Trên sân nhà, Lazio thắng 4/5 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Trên sân khách, Marseille thua cả 3 trận vừa qua theo kèo châu Á.
  • 5/8 trận gần nhất của Lazio, 8/10 trận gần đây của Marseille có tổng bàn thắng là chẵn. Ngoài ra, 7/9 chuyến làm khách của Marseille cũng khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2.
  • 4/5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 16/20 trận gần đây của Lazio chứng kiến ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên.
Dự đoán kết quả Lazio vs Marseille: 2-1

Thống kê Lazio vs Marseille

Lazio vs Marseille
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X