Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Launceston City vs Kingborough Lions 13h45 ngày 24/6 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Launceston City vs Kingborough Lions lúc 13h45 ngày 24/6 (Giải vô địch bang Tasmania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Launceston City vs Kingborough Lions 13h45 ngày 24/6

Launceston City đã không thể mang đến bất kỳ bất ngờ nào trong cuộc tiếp đón Devonport City trên sân nhà ở vòng 10 Giải vô địch bang Tasmania, Australia. Trước sức ép của đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng, mành lưới của Launceston City chỉ trụ được đến phút thứ 20. Kể từ đó đến giữa hiệp 2, họ để cho Devonport ghi liên tục đến... 8 bàn, và chỉ vớt vát lại chút danh dự bằng 1 pha lập công ở phút cuối cùng. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Launceston City, và đều trước các đội bóng nằm trong nhóm dẫn đầu, có cơ hội thăng hạng.

Launceston City vs Kingborough Lions
Nhận định Launceston City vs Kingborough Lions 13h45 ngày 24/6 (VĐ bang Tasmania 2023)

Trước đó, Launceston City cũng thất thủ khi chạm trán Glenorchy Knights, CLB đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Qua đó cũng chấm dứt chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp mà CLB đến từ Launceston làm được từ giữa tháng 5. Nhìn chung, đội bóng này cũng đã có sự cố gắng nỗ lực ở mùa giải năm nay. Sau 10 trận đã đấu, họ thắng 5 lần, thua 4 trận và 1 lần chia điểm. Trong đó 4 thất bại đều diễn ra trước các đối thủ mạnh như đã nêu ở trên. Với 16 điểm trong tay, Launceston City hiện đang đứng thứ 5 và vẫn còn có cơ hội vươn lên khi chỉ kém Top 3 đúng 1 điểm.

Ở trận đấu tới Launceston City sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và có màn đụng độ với Kingborough Lions. Phong độ của đội bóng làm khách trận tới đang tương đối thất thường, ít nhất là trong vài vòng gần đây. Có thể ví von chuỗi trận của Kingborough Lions như đồ thị hình sin, khi cứ sau mỗi 1 chiến thắng là thất bại đi kèm. Tuy nhiên điều đó xảy ra cũng phụ thuộc nhiều vào lịch thi đấu của họ. Nhìn chung, Kingborough Lions chỉ có thể "bắt nạt" được các đội bóng nhỏ, với 2 chiến thắng gần nhất là khi chạm trán 2 đội cuối bảng. Còn “im hơi lặng tiếng” mỗi khi gặp các đối thủ vượt trội.

Trên bảng xếp hạng lúc này, Kingborough Lions đang đứng ngay dưới Launceston City. Thế nhưng đừng nhìn vào vị trí mà suy ra rằng 2 bên đang có sự tương đồng. Thực tế thì Kingborough Lions có vẻ kém hơn so với đối phương, nhất là về mặt bản lĩnh trận mạc. Hai đội cũng đã so tài hồi tháng 4 vừa qua, với chiến thắng thuộc về Launceston City. Nhìn rộng ra, CLB chủ nhà trận tới cũng thường hưởng niềm vui khi chạm trán Kingborough Lions gần đây. Qua đó có thể đánh giá được cơ hội sở hữu 3 điểm sau 90 phút tới sẽ thuộc về ai.

Nhận định tổng bàn thắng trận Launceston City vs Kingborough Lions

Trận đấu diễn ra cách đây khoảng 2 tháng đã kết thúc với một cơn mưa bàn thắng xuất hiện. Launceston City thể hiện ưu thế bằng 3 bàn thắng dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên. Và dù Kingborough Lions có được 2 lần liền xé lưới vào đầu hiệp 2, Launceston City vẫn biết cách mang đến cách biệt 2 bàn trước khi bị ấn định tỉ số 4-3 chung cuộc. Đây là cơ sở để các cổ động viên hướng đến việc trận đấu này sẽ diễn ra cống hiến, cởi mở và nhiều lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Launceston City vs Kingborough Lions: 3-2

Thành tích đối đầu Launceston City vs Kingborough Lions

Nhận định Launceston City vs Kingborough Lions 13h45 ngày 246 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu Launceston City vs Kingborough Lions

Thành tích gần đây của Launceston City

Nhận định Launceston City vs Kingborough Lions 13h45 ngày 246 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của Launceston City

Thành tích gần đây của Kingborough Lions

Nhận định Launceston City vs Kingborough Lions 13h45 ngày 246 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Kingborough Lions

Đội hình dự kiến Launceston City vs Kingborough Lions

  • Launceston City: D. Smith, A. Campbell, G. Duffy, T. Omenihu, W. Rodman, D. Rossi, A. Turner, I. Degetto, A. Sciulli, A. Matthew-Mcdonnell, J. Foley.

  • Kingborough Lions: E. Azizi, M. Hess, G. Downes, J. Huigsloot, S. Vivarelli, P. Kantzos, K. Kemp, N. Mies, I. Mastrocola-Simon, T. Prince.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X